Dar

New Member
Thể theo nguyện vọng của mẹ túnton và cũng vì muốn tìm hiểu xem phim này hay như thế nào. Mẹ cháu vừa tìm được đường link phim này mở đầu cho loạt phim của hãng Dreamwork. Tuy nhiên chỉ có link rapidshare. Mẹ nào có link mediafire thì sẻ chia cùng nhé.


Spirit: Stallion of the Cimarron (2002)




Đạo diễn :


* Kelly Asbury


* Lorna Cook


Kịch bản :


* John Fusco


* Henry Mayo


Hãng sản xuất (phát hành) : Dreamworks Pictures


Thể loại : Hoạt hình , Phiêu lưu


Phân loại : G


Đánh giá :6.5/10 (4,630 votes)


Thời lượng : 83 min


Âm nhạc: Bryan Adams


Website:



Nội dung:


Câu chuyện bắt đầu từ sự ra đời của Spirit. Từ một chú ngựa non tinh nghịch, chạy nhả giữa đồng cỏ xanh bát ngát, Spirit vừa trở thành một chàng ngựa nòi đầu đàn bướng bỉnh. Mọi chuyện có thể chỉ dừng lại ở đó, nếu Spirit không phát hiện ra là lãnh thổ của mình đang bị đe doạ bởi sự khai hoang của những người da trắng. Lần đó, Spirit tò mò di tìm hiểu xem "cái con người hai chân ấy là như thế nào", chú ngựa bị bắt và mang vào doanh trại mà đại tá quân đội là James Cromwell quản lí. Ông ta rất thích thú với con ngựa hoang dã mới và quyết thuần phục nó, và với bản tính hoang dã của Spirit thì điều đó quả thật khó có thể ...



Sau khi bỏ đói Spirit trong 3 ngày, ông đại tá mới đích thân quay ra thuần phục Spirit, nhưng tất nhiên là không thể thành công. Ông tức giận và định nổ súng giết chết Spirit, nhưng Little Creek - Chàng da đỏ bị bắt vừa giúp Spirit chạy trốn và cũng với chú ta trốn được ra khỏi doanh trại.



Bản thân Spirit, sau khi được tự do, thì ngay lập tức chú ta lại bị bắt lại bởi chính cái anh chàng vừa cứu thoát mình . Spirit được dẫn về làng của người da đỏ và được đối xử rất tốt, Creek muốn thuần phục anh nhưng sau một thời (gian) gian cố gắng thì anh ta biết là không thể, nên vừa thả cho Spirit đi. Ở đây, Spirit vừa hiểu được loài người cũng không muốn bị bắt làm nô lệ, và đồng thời (gian) Spirit cũng gặp được cô bạn đời của mình , đây cũng là một chú ngựa được người da đỏ nuôi dưỡng.



Sau khi được tự do, Spirit đi tìm ngay cô bạn đời của mình và rủ nàng cùng về vùng thảo nguyên - quê hương của Spirit. Nhưng đúng lúc đó, một đội quân da trắng tiến đến đánh phá làng của thổ dân da đỏ, Spirit cũng tham gia giúp người da đỏ cứu ngôi làng của họ. Cuối cùng Spirit bị bắt. Spirit bị đưa đến một khu đường sắt, chính lúc này đây, Spirit vừa hiểu ra người da trắng đang tiến đến quê hương của Spirit. Spirit vội vã cản trở kế hoạch của họ. Sau khi vừa phá huỷ 2 chiếc tàu hoả , sau khi vừa trốn thoát khỏi nòng súng của ông đại tá quân đội. Spirit trở về với tự do, cùng với cô bạn đời của mình . Cậu vừa trở thành một vị anh hùng của thảo nguyên.



Nhận xét


Theo đánh giá của các nhà phê bình, tư tưởng về lòng vị tha và tinh thần hòa hợp gửi gắm trong Spirit: Stallion of the Cimarron khá giản đơn và không quá hoa mỹ, rất thích hợp dành cho trẻ em. Nói chung, đây là một cuộc phiêu lưu được mô tả chân thật có đủ những pha hành động thú vị để giữ bất kỳ khán giả nhỏ tuổi nào ngồi xem suốt 80 phút.



Động vật không có lời thoại, nhưng nét mặt của chúng biểu đạt hết được cảm xúc hay ý nghĩ, nên người xem cũng có thể dễ dàng hiểu chúng đang nói gì (điều này phù hợp với trẻ em đấy chứ ). Với những chú ngựa, chuyện biểu hiện cảm xúc được thể hiện rõ nhất ở khuôn mặt (cứ nhìn lông mày và cái miệng của chú ngựa Spirit mà xem, chúng ta có thể biết rõ là cậu ta đang vui, buồn, hay đau khổ, hay tức giận .... )



Nhạc phim:


Tất cả các bài nhạc trong phim này đều do Bryan Adams sáng tác và thể hiện.



link download:











Shreck 2



Link:











Phụ đề:





Shreck 3



Nội dung chính:


Phong trào ngầm chống lại bạo hành tại đất nước Far Far Away do công chúa Fiona lãnh đạo. Trong “Shrek the third”, anh chàng yêu tinh màu xanh sẽ lấy công chúa Fiona nhưng họ không có ý định sẽ làm vua và hoàng hậu của đất nước Far Far Away. Khi bố vợ của Shrek – vua Harold (do John Cleese lồng tiếng) ốm nặng, một chuyện hoàn toàn mới đặt ra cho Shrek là anh phải thừa kế ngai vàng. Điều đó đồng nghĩa với chuyện anh phải từ bỏ túp lều nơi đầm lầy mà anh vừa rất gắn bó. Cùng với hai người bạn là Donkey và Puss, Shrek có kế hoạch khác với nhiều người mong đợi, anh nhường ngai vàng cho người anh họ nổi loạn của Fiona là Artie. Quay trở lại Far Far Away với lực lượng quân đội hùng mạnh là những nhân vật cổ tích, chàng hoàng tử Charming (Rupert Everett) bị Fiona phụ tình gây thù hận để tranh giành ngôi báu. Nhưng cả hoàng tử và đội quân của anh ta bị một phen bất ngờ vì công chúa Fiona và hoàng hậu Lillian (do Julie Andrews lồng tiếng) vừa lãnh đạo những nhân vật nữ anh hùng chiến đấu bảo vệ cuộc sống hạnh phúc. Trong khi Shrek, Donkey và Puss nỗ lực giúp Artie thoát khỏi những vấn đề rối ren trong hoàng gia để có thể trở thành nhà vua tương lai của đất nước thì Fiona và những công chúa khác ngăn chặn Prince Charming tiến sâu vào Far Far Away.


Link:












Phụ đề:





Bee Movie



Information



Bee Movie" là một bộ phim hoạt hình sẽ làm thay đổi tất cả những gì bạn nghĩ rằng bạn vừa biết về loài ong.





Vừa tốt nghề trường đại học, chú ong Barry B. Benson (Jerry Seinfeld)


cảm giác vỡ mộng trước viễn cảnh tương lai chỉ có một sự lựa chọn nghề


nghiệp duy nhất: nghề làm mật.





Khi Barry lần đầu tiên bay khỏi tổ để khám phá thế giới bên ngoài, chú


đã phá vỡ một trong những nguyên tắc quan trọng nhất của loài ong và


trò chuyện với Vanessa (Renée Zellweger) - chuyên gia trồng hoa ở thành


phố New York. Barry vừa rất choáng váng phát hiện ra con người vừa ăn


trộm và sử dụng mật (an ninh) ong từ hàng nghìn năm qua.
















Madagascar 2 EscapeAfrica


Phần hai bộ phim hoạt hình rất được yêu thích hồi năm 2005 có tên Madagascar: Escape 2 Africa. Sư tử Alex, Ngựa vằn Marty, Hươu cao cổ Melman và Hà mã Gloria lần này trở về với vùng đất quê hương của Alex - Châu Phi hoang dã và đầy thử thách.



Sau khi bị bỏ lại trên những bờ biển xa vời vợi của Madagascar, bốn cư dân đặc biệt của thành phố New York ấp ủ một kế hoạch "điên rồ". Với sự chính xác rất chuyên nghề kiểu nhà binh, các chú chim cánh cụt vừa sửa chữa thành công một chiếc may bay cũ bị rơi và thế là chuyến hành trình hướng tới Châu Phi bắt đầu.



Tại đây, bộ tứ vừa phát hiện ra gốc gác đích thực của mình và nhanh chóng nhận thấy sự khác biệt giữa đồng cỏ chói chang Châu Phi và vườn thú sạch đẹp ở New York. Bất chấp những khó khăn khi phải giao tiếp với họ hàng xa, phải chinh chiến và yêu đương, Châu Phi vẫn có vẻ là một nơi tuyệt cú diệu... Nhưng liệu nơi này đối với bốn người bạn có thực sự tốt hơn ngôi nhà thân thuộc ở vườn thú Công viên Trung tâm New York?




hoặc
 

so_lube

New Member
Có Shreck 4 rồi đấy bạn .Cho mình xin được không ? ( link megashare thì càng tốt ) .

p/s : có phải bạn là Drduykhoahoc - rùi vàng . Nếu phải thì sao lại dùng nick này thế .
 

trinh19922001

New Member
hì!!!!!!!!

---------- Post added at 08:07 ---------- Previous post was at 07:57 ----------

bạn vào đây mà tìm nhe


còn đây là game :



thấy hay thì nhấn thank
 

nguyenviet1012

New Member



hì!!!!!!!!


---------- Post added at 08:07 ---------- Previous post was at 07:57 ----------

bạn vào đây mà tìm nhe

còn đây là game :


thấy hay thì nhấn thank






OK ! phim Shreck 4 này là 1 trong những phim đáng chờ đợi ở mùa hè này .
 

nhokkute_1612

New Member
Thank ban da chia se!

Moi nguoi co the xem online các phim nay tại đây (EN) :

Spirit: Stallion of the Cimarron (2002):

Bee Movie :

Sherk 2007:
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top