traigocong2023

New Member
và Cuộc chiến của những vị thần.











Không biết có bạn nào hồi nhỏ mê tít thò lò Thần thoại Hy Lạp tương tự tui không? Từ bé đến lớn, hễ gặp cái gì liên quan đến thần thoại Hy Lạp là tui khoái: truyện, sách, phim, nhạc, và cả…game nữa. Bữa hổm thấy rạp chiếu phim Clash Of Titans coi vừa quá chừng, xem xong mà thấy sống dậy một phần ký ức trong tuổi thơ mình, còn game thì có , cũng phụ thuộc trên cốt truyện thần thoại Hy Lạp, nhìn giao diện cũng đẹp mà đúng chất Hy Lạp luôn, khoái khoái, thế là ghiền…





Nói chung, ai mê thần thoại Hy Lạp cũng thích một vị thần nào đó, có người khoái Athena, nữ thần bảo hộ của Athen, nữ thần của chiến thắng và trí tuệ, có người khoái Zeus, vị thần tối cao của đỉnh Olympia, còn tui, tui khoái Poseidon, thần biển cả, ông này có cây đinh ba và để râu xồm xoàm, nhìn rất phúc hậu mà còn đầy quyền lực nữa.














Phim Clash of Titans thì kể về chuyện con người chiến đấu chống lại các vị thần, kỹ xảo của phim hay ghê á, mấy cảnh chiến đấu nhìn vừa con mắt. Trong cũng có cảnh tương tự giống vậy, cũng phù phép, biến hình, oánh nhau tơi bời khói lửa. Nhận xét chung các vị thần trong thần thoại Hy lạp thường được xây dựng với những tính cách rất hiếu chiến và năng động, nên lúc nào cũng có đánh nhau, chém chưởng ì đùng, bạn nào khoái bạo lực mà trí tuệ tương tự tui cũng đều rất thích, hehe.











Coi phim này khoái nhất Medusa, mụ ác quỷ có cái đầu rắn và cặp mắt nhìn ai cũng biến thành đá đó, mụ này trong mấy phim thần thoại Hy Lạp chuyên gia bị dí chặt đầu để đem giết mấy con quái vật khác, hình như trong Linh Giới cũng vậy, mặc dù Medusa không phải là thần nhưng sức mạnh của bả thì không ai có thể phủ nhận được. Mấy nhiệm vụ trong game cũng đại loại tương tự giống mấy cuộc chiến trong truyền thuyết Hy Lạp vậy, cũng thử thách, gian nan, chiến đấu mệt mỏi không ngừng nhưng được cái thành quả sau chiến đấu là rất cao.





Tui khoái thần thoại Hy Lạp, hay cái phim Clash of Titans đó và , vì tui thấy mấy thứ này nó làm con người ta bản lĩnh hơn, sống tốt hơn. Ở đời, nhiều khi giỏi thôi chưa đủ, còn phải có ý chí phấn đấu nữa, đúng không bà kon?




[=========> Bổ sung bài viết <=========]




Thích nhât là Game có nội dung hay đó, có ai tương tự mình không ?
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top