Marcelinho

New Member
Thị trường xuyên qua hết các mốc kháng cự được xem là cứng, lần lượt các chốt chặn quan trọng tại 577, 561, và hiện tại mốc 548 liệu có giữ được đà rơi kể từ tháng 3 tới giờ mà không có nỗi một nhịp hồi quá 2 phiên.

Trở lại với TA đơn thuần nhất, xin đưa ra trend của đồ thị tuần cho mọi người tham khảo.

Theo đó tuần sau là tuần quyết định cho xu hướng đi lên của thị trường, nếu mất trend này khả năng phá đáy biển đông là điều rất có thể xãy ra.

[​IMG]

Đây là một góc nhìn TA đơn thuần trên đồ thị tuần, còn chỉ báo của hệ thống cho thấy VNINDEX weekly đang tạo Higher Low.

Chúc mọi người có quyết định phù hợp với giai đoạn hiện tại!
 

ptdieuhoa

New Member
51x - 52x và tích luỹ lại cho con sóng mới với hàng cơ bản tốt + P/E thấp + không bị tây bán là nơi tới của dòng tiền
 

voungvan

New Member
không MG thì e sẽ ngon lành thôi vì nhiều cp tốt với P/E thấp tại ngưỡng 55x này đã k thể xuống và đang có giá rẻ hơn giá trị thật nhiều ( k dính vào hàng nóng lởm nhé vi bọn này P/E đang cao ngút mà vốn thì cháo loãng quá nhanh torng khi dòng tiền của TT đang yếu ) vi tay to đã sọc thì TT phải về vùng 51x -52x no mới xem xét cover dần....chỉ chết những ndt thích luot sóng và full MG => TK bị cut cụt (^_^)
 

baongoc_bi

New Member
thứ 2 đạp gas sàn cái là gãy ngay có gì đâu. Vndex giờ là cái trò chơi trẻ con của lái và nhà cái, thích uptrend hay dowtrend đều được. Đến nhỏ lẻ như em muốn mua bán chỉ điều khiển gas, msn, vcb... vài ngàn cổ là đi hết mốc kỹ thuật. Vậy nên giờ có ai thèm nhìn đồ thị vndex đâu nó chả có gì xấu giảm 603 xuống 549 chỉ chưa đầy 1 tháng mà nhiều mã vẫn ở đình của năm thậm chí còn tăng vượt đỉnh. Nên cứ phân tích kỹ càng mua hàng tốt đều chết mua gas không bằng mua SHN.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top