january.alone

New Member

Giới Thiệu:



- Larva là bộ phim hoạt hình hài hước kể về hai chú sâu con (còn được gọi là ấu trùng) mang tên Red và Yellow của 1 công ty giải trí Hàn Quốc sản xuất vừa cho ra mắt vào đầu tháng 8/2011 vừa qua.



- Với dộ dài khá khiêm tốn của mỗi tập phim khoảng chừng 1,5 – 2 phút, thế nhưng Larva lại tạo ra một làn sóng cười dữ dội, không ngớt nơi người xem với độ “nhố” không ai sánh kịp. Chỉ thông qua các âm thanh ***g tiếng, hình ảnh vui nhộn, nội dung kịch bản “khó đỡ”…tất cả vừa mang lại cho người xem 1 bữa tiệc hài đặc sắc có 1 không 2 !!!

Cốt truyện phim đơn giản nhưng lại gây được ấn tượng lớn



- Phía dưới cống thoát nước của thành phố, nơi mà tất cả người thường ít để ý tới lại là nơi sinh sống bí mật (an ninh) của 2 chú sâu nhỏ Red (màu đỏ) và Yellow (màu vàng). Tại đây chúng được thưởng thức tất cả thứ mà người ta ném xuống cống như kẹo cao su, kem, tiền xu, nhãn…Và đôi khi “cặp bài trùng” này lại gặp những rắc rối với các loại côn trùng khác hay đơn giản chỉ tranh giành thức ăn, cãi cọ với nhau. Tất cả vừa mang lại 1 bộ phim hoạt hình ngắn vui nhộn ngoài sức tưởng tượng của bất kì ai khi xem qua!



Khí công khoai lang




Hoạt hình Larva: Lông tóc mọc lung tung


Hai con giòi bị dính thuốc mọc tóc dẫn đến hoàn cảnh trớ trêu khi lông tóc mọc khắp nơi.





LARVATA





Hoạt hình Larva: Sự trả thù của Ong thợ


Hai con giòi cứ nghĩ nhốt được con ong vào hộp sắt là chúng có thể thỏa KẾT chén mật (an ninh) trong tổ ong.





Hoạt hình Larva: các tập tiếp theo ...!
























Playlist full ở dưới đây! Đăng hết chắc chít quá @.@






Nguồn:
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top