yox_nox

New Member
Mấy hôm nay mình vẫn nghe ngon mà khi nãy ngủ dậy bật máy lên xem bóng cắm loa USB vào thì nó vẫn phát loa máy tính mà không phát ra loa USB ,ở mục tăng giảm âm lượng thì có những 2 cột volume ,1 cột là hight defifnition audio device ,1 cột là USB sound device .

Hình demo :


Chắc không phải tại driver vì mình kiểm tra rồi và mới lúc tối vẫn nghe bình thường

Ai chỉ mình cách khắc phục trở lại bình thường với .Nghĩa là cắm loa USB vào thì phát ra loa,rút loa ra thì lại tự động phát loa laptop .

Thank mọi người !
 

pitago1105

New Member
thường thì cắm dây loa usb thì máy tự động chuyển, bạn thử kiểm tra dây cắm, xem jack cắm có đúng ko. kiểm tra loa USB bằng cách cắm vào thiết bị khác thử xem sao. Hi vọng do lỏng dây cắm nên nó bị như trên
 

p3h30_h4ppj

New Member
thường thì cắm dây loa usb thì máy tự động chuyển, bạn thử kiểm tra dây cắm, xem jack cắm có đúng ko. kiểm tra loa USB bằng cách cắm vào thiết bị khác thử xem sao. Hi vọng do lỏng dây cắm nên nó bị như trên Mình cắm vào macbook nhận bình thường bạn à ,rõ ràng khi cắm loa nó đã nhận và lại hiện thêm 1 cột tăng giảm âm lượng nữa đó !
 

utphuong_18

New Member
Bạn vô Control Panel -> Sound -> Playback -> Chọn USB sound của bạn -> Tiếp theo bạn chọn Set Default Mình đã thử chọn nhưng cái nút set default của USB sound bị mờ đi không thể set được!
 
Mình đã thử chọn nhưng cái nút set default của USB sound bị mờ đi không thể set được! thế bạn cứ gỡ diver nó ra đi rồi rs máy lại vào cài lại chắc là ok thôi mà
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top