dongnt_sami

New Member
Hiện tượng em mô tả là do em gặp phải vấn đề xỉn màu khi trang điểm cho da dầu. Với da dầu, khi mới trang điểm thường mịn và màu tự nhiên, nhưng sau khoảng 2-3 tiếng, da sẽ đổ dầu làm phấn bị xỉn màu như em nói. Để khắc phục tình trạng trên, em nên chọn loại phấn trang điểm mỏng, nhẹ, có độ phủ tốt , đặc biệt là có khả năng hút dầu và kiềm dầu một cách hiệu quả.



Em nên chọn foundation có tông màu tiệp với màu da hay sáng hơn da một tông để tránh trường hợp da bị xỉn màu sau khi trang điểm. Đối với da dầu, không nên trang điểm quá dày và đậm, em có thể chọn một loại base tốt để có thể bỏ qua lớp foundation. Khi chọn bất kỳ sản phẩm trang điểm nào, em chú ý chọn đúng sản phẩm dành cho da dầu.



Em không nên lạm dụng kem kiềm chế dầu vì như vậy càng kích thích các tuyến dầu hoạt động mạnh hơn. Trước khi trang điểm cho da dầu, em có thể đổ một chút sữa dưỡng dành cho da dầu ra lòng bàn tay, xoa đều rồi thoa lên mặt, thật mỏng, đợi lớp sữa này khô rồi tiến hành các bước trang điểm như thường lệ. Chú ý động tác trang điểm là chậm bông đều khắp mặt chứ không nên miết tay. Khi đánh phấn phủ, em chọn dạng loose và dùng chổi để phủ, loose sẽ hút dầu tốt và giúp gương mặt em tươi sáng.



Sau khi trang điểm em có thể xịt một lớp nước khoáng để các lớp trang điểm được bền màu. Sử dụng giấy thấm dầu để lấy đi lượng dầu thừa trên mặt trước khi muốn dặm lại lớp phấn trang điểm.



Tuy nhiên, em nên có kế hoạch chăm sóc hiệu quả cho da dầu để giúp da luôn khỏe và đẹp.
 

bui_bay012

New Member
Em nên sử dụng bộ kem dưỡng da dành cho da nhờn. Nếu không thì da em sẽ không ngừng tiết dầu. Nếu cứ để như vậy sẽ gây mụn đấy. C biết 1 dòng sản phẩm triết xuất hoàn toàn tự nhiên sẽ giúp cho em có 1 làn da đẹp. Nếu cần tư vấn gì thì gọi cho c theo sô 0983. 156. 566
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top