honda

New Member
các bạn cho mình hỏi làm sao để convert 1 video chuẩn khung hình 16:9 thành video khung hình 4:3(có 2 vạch đen trên và dưới). Máy mình có khá nhiều phần mềm convert video như Total Video Convert, Format Factory... nhưng mình k biết cách nào để chuyển khung hình cả. Vậy nên có bạn nào biết thì chỉ giùm mình. Thanks!
 

hom_qua

New Member
bạn vào phần tools hay setting gì đó. bạn sẽ nhìn thấy những tùy chọn như định dạng của video (mp4,avi,.....) và bạn tìm đến phần có chữ "ratio" gì gì đó, đó là cái chỉnh khung hình 4:3 hay 16:9 cho bạn
 

Wheeler

New Member
sn0w.prjnce bạn vào phần tools hay setting gì đó. bạn sẽ nhìn thấy những tùy chọn như định dạng của video (mp4,avi,.....) và bạn tìm đến phần có chữ "ratio" gì gì đó, đó là cái chỉnh khung hình 4:3 hay 16:9 cho bạn Mình vừa thử convert hết tất cả khung hình như 4:3, 16:9 hay normal nhưng kết quả vẫn trả toàn tương tự nhau, video cho ra vẫn là khung hình 16:9 chứ k cho ra khung hình 4:3(có 2 vạch đen trên và dứơi).
 

Michele

New Member
Dùng Total Video Converter rất dễ làm cái bạn muốn. Trong Advance có sẵn thông số kích cỡ bạn muốn resize
 

metquyen256

New Member
Theo mình thì không nên chuyển từ 16:9 sang 4:3 hay ngược lại vì như thế sẽ chỉ tốn thêm dung lượng cho phần hình đen thôi, trừ bay bạn muốn hy sinh chất lượng video để được file đủ nhẹ cho chuyện share trên mạng. Còn nếu muốn nó chạy trên đầu DVD/VCD, đơn giản là phần mềm làm đĩa sẽ giúp bạn chuyện đó.
 
daemon.nguyen Dùng Total Video Converter rất dễ làm cái bạn muốn. Trong Advance có sẵn thông số kích cỡ bạn muốn resize Bạn có thể chỉ dẫn cụ thể ko? Mình vừa chọn tất cả các khung hình như 16:9, 4:3, normal... nhưng kết quả thì vẫn là khung hình HD 16:9.

---------- Bài thêm lúc 18:11 ---------- Bài trước là lúc 18:06 ----------

ltqsoft Theo mình thì không nên chuyển từ 16:9 sang 4:3 hay ngược lại vì như thế sẽ chỉ tốn thêm dung lượng cho phần hình đen thôi, trừ bay bạn muốn hy sinh chất lượng video để được file đủ nhẹ cho chuyện share trên mạng. Còn nếu muốn nó chạy trên đầu DVD/VCD, đơn giản là phần mềm làm đĩa sẽ giúp bạn chuyện đó. Mình cần mình mới hỏi chứ nói như bạn thì nói làm gì. Nếu bạn biết cách thì bạn chỉ giúp chứ đừng có lạc đề như vậy. Ý mình là làm sao để convert video HD khung hình 16:9 thành video SD khung hình 4:3 có 2 vạch đen trên và dưới. Chừng đó thôi ai biết cách làm thì chỉ giúp mình. Thanks!
 

Piero

New Member
Dùng Total Video Converter 3.7 đi bạn rất dễ làm, có chỗ chọn ra 16:9, hay 4:3 cái nào cũng được, mình thường dùng cái này để chuyển file video xem trên đầu đĩa đó bạn. Rất OK,
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top