trongnghia1234

New Member
KỶ NIỆM 4 NĂM NGÀY THÀNH LẬP RES_ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT NHẤT TRONG NĂM​

xin trân trọng gửi lời Thank đến các học viên, giáo viên tất cả những người đã ủng hộ RES trong xuốt bốn năm qua. Sự thành công của của các bạn chính là nguồn động lực cho chúng tui ngày càng hoàn thiện và đóng góp nhiều hơn cho sự nghiệp giáo dục của đất nước.
Nhân dịp kỷ niệm 4 năm ngày thành lập tháng 05/2008 đến tháng 05/2012, RES có chương trình ưu đãi học phí đặc biệt cho tất cả các khóa học , ,
Giảm 10% cho học viên ngoài
Giảm 15% cho học viên tại RES khi đăng kí học lên
Thời hạn áp dụng: Từ ngày 20/05/2012 đến ngày 05/06/212
(Đăng ký trực tiếp )



RES_Trung tâm tiếng anh số 1 tại Hà Nội và Hồ Chí Minh về luyện thi IELTS, TOEIC

RES ( Reliable English School) dù chỉ mới thành lập từ tháng 05/2008 nhưng đã nhanh chóng trở thành trung tâm tiếng Anh số một về luyện thi IELTS, TOEIC, tiếng Anh giao tiếp tai Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh nhờ vào đội ngũ giáo viên nước ngoài kinh nghiệm, trình độ cao như thầy Shane, thầy Brendan, thầy Raph… Đóng góp đáng kể vào sự thành công của RES chính là đội ngũ nhân viên tư vấn thân thiện, tận tâm và chuyên nghiệp luôn luôn sẵn sàng phục vụ học viên tốt nhất.

Sự thành công của học viên_ Minh chứng rõ nhất về chất lượng của RES
Sự thành công của học viên luôn là kim chỉ nam cho mọi hoạt động tại RES. Không ngừng cố gắng trong việc phát triển chất lượng giảng dạy, chương trình đào tạo và chất lượng dịch vụ, RES đã đạt được rất nhiều thành tựu, tất cả đều được thể hiện qua số lượng học viên đạt điểm IELTS, TOEIC mục tiêu ngày càng tăng. Tính đến thời điểm này, tỷ lệ phần trăm học viên đạt điểm mục tiêu sau các khóa học của RES đã trên 90%.
Có 5 học viên đạt IELTS 8.5, hơn 50 học viên đạt IELTS 8.0 và hàng trăm học viên đạt 7.5, 7.0 IELTS (Tháng 04/2012 vừa qua, RES có 6 bạn đạt IELTS 8.0 tại BC và IDP). Hai học viên của RES Lê Quốc Hùng, Nguyễn Thái Nam 14 tuổi giữ kỷ lục người Việt Nam trẻ tuổi nhất đạt 8.0 IELTS.

Đường link bảng điểm học viên xuất sắc tại RES


RES_ Thành công nhờ chất lượng giáo viên vượt trội
Ngay từ khi mới thành lập, RES đã luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu đó là giáo viên phải xuất sắc. Có nhiều yếu tố để giúp một trung tâm tiếng Anh thành công nhưng yếu tố quan trọng nhất vẫn là chất lượng bài giảng của giáo viên. Chính vì vậy, chỉ trong vòng bốn năm kể từ ngày thành lập RES đã có những giáo viên gắn bó và nổi tiếng với nhiều học sinh, sinh viên xuất sắc như: Shane, Lee, Brendan, Sean, Raph, Dixon (Đăng ký học thử )

Tất cả các giáo viên nước ngoài tại RES đều có bằng cấp cao từ đại học cho đến tiến sỹ. Hầu hết các giáo viên đều có Background là giáo dục ngôn ngữ. Trong đó, nhiều giáo viên, tiêu biểu là thầy Shane, cô Harry, thầy David.. còn là các phóng viên và đã có bài viết trên các tờ báo, tạp chí nổi tiếng của Việt Nam và trên thế giới như tờ Bưu điện Washington, NewYork Times, tạp chí sành điệu..

Không chỉ là tiêng Anh mà là cả phương pháp học tập hiện đại
Phương pháp dạy học của các giáo viên tại RES vô cùng thú vị và dễ hiểu. Giáo viên thì đều rất cởi mở và thân thiện. Điều này đã giúp học viên giảm tối đa được áp lực khi học tiếng Anh cũng như về vấn đề tâm lý thi cử đồng thời tăng cường khả năng tiếp thu bài giảng.

Đối với từng lớp học, giáo viên có những phương pháp tiếp cận riêng để phù hợp với trình độ của học viên. Ví dụ, đối với những lớp trình độ thấp do hạn chế về vốn từ, ngữ pháp, phát âm.. nên học viên còn rất ngần ngại để phát biểu, nói tiếng Anh và cũng ngại mắc lỗi thì giáo viên luôn khuyến khích cũng như đưa ra các gợi ý về cầu, từ..

Học không chỉ đơn thuần là chỉ là thời gian nghe giảng ở trên lớp. Các giáo viên tại RES còn hướng dẫn cho học viên phương pháp tự học như cách đọc tài liệu hiệu quả, cách tự kiểm tra lại lỗi sai của bài viết, bài nói.

Tất cả những điều trên chính là nguyên nhân chính giúp cho các bạn đạt kết quả cao trong thời gian ngắn.



Chương trình học ngắn gọn, hiệu quả_ Tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho học viên
Một ưu thế nữa chính là chương trình học ngắn gọn, không chia thành quá nhiều trình độ như các trung tâm khác nên giúp học viên tiết kiệm được thời gian và chi phí.
Không giống với các trung tâm khác, chương trình luyện thi IELTS, TOEIC của RES đều được biên soan rất công phu và chi tiết. Tập hợp từ tất cả các cuốn sách của các nhà xuất bản nổi tiếng nhất như Longman, Cambridge, Barron… RES tự hào cho ra đời các giáo trình độc quyền duy nhất do chính các giảng viên nước ngoài xuất sắc nhất tại RES biên soạn. (Kiểm tra trình độ Tiếng Anh miễn phí )
Chính nhờ những giáo trình và tài liệu quý giá này, tất cả các học viên đều có thể dễ dàng vượt qua được các phần khó nhất trong kỳ thi IELTS hay TOEIC. Kể cả những kỹ năng khó nhất như writing, speaking cũng không thể làm khó được học viên của RES. Đó là vì tất cả các bạn đều đã được trang bị một hệ thống kiến thức vững chắc, kỹ năng thành thục và những kinh nghiệm quý giá để có thể sử lý được tất cả các câu hỏi hóc búa trong bài thi.

Một ưu thế nữa trong giáo trình của RES chính là chương trình học ngắn gọn, không chia thành quá nhiều trình độ như các trung tâm khác nên giúp hc viên tiết kiệm được thời gian và chi phí.

RES_ Cam kết thành công, hỗ trợ học viên tối đa

RES là trung tâm tiếng anh duy nhất đảm bảo đầu ra cho học viên, tất cả học viên đều được học lại miễn phí nếu cảm giác chưa đủ tự tin để lên lớp tiếp theo.
Ngoài ra, RES còn thường xuyên mở các lớp , , các buổi thi thử IELTS và hội thảo chữa bào writing hàng tháng hoàn toàn miễn phí cho học viên để có thể hỗ trợ học viên tối đa trong quá trình học tiếng Anh.

Câu Lạc Bộ tiếng Anh tại RES do giáo viên nước ngoài hướng dẫn, thầy William, thầy với nhiều hoạt động và chủ đề bổ ích vào Chủ Nhật hàng tuần đã thu hút được rất nhiều học viên tham gia để tăng cường khả năng speaking và các kỹ năng mềm khác như: giao tiếp, làm việc nhóm…
(Đăng ký tham gia CLB Tiếng Anh )

Kết hợp hoàn hảo giữa luyện thi IELTS và tư vấn du học

Phòng du học RES được thành lập năm 2009, đã thiết lập được mối quan hệ đối tác với nhiều trường Đại Học, cao đẳng, cấp 3 các nước trên thế giới: Anh, ÚC, Mỹ, Canada, Singapore...Đặc biệt, với ưu thế là đội ngũ giáo viên bản xứ xuất sắc sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ cho học viên trong quá trình apply các học bổng có giá trị của các trường và học bổng chính phủ như: viết personal statement, reference letter, tư vấn về học bổng.. (Đăng ký tư vấn du học miễn phí )
Khi đăng kí làm thủ tục du học tại RES, học viên sẽ được trở thành khách hàng VIP với nhiều ưu đãi đặc biệt như: Được giáo viên quan tâm và theo sát quá trình học tập tiếng Anh, được trung tâm gửi báo cáo quá trinh học tập tiếng Anh tại RES đến cho gia đình, được giảm từ 10 đến 20% học phí tất cả các khóa học từ việc luyện thi IELTS, TOEIC cho đến các khóa học tiếng Anh giao tiếp.

Đăng ký kiểm tra trình độ Tiếng Anh miễn phí

Đăng ký học thử

Đăng ký Thi thử IELTS

Đăng ký tư vấn du học

Thông tin liên hệ

RES_Reliable English School
Hà Nội: Số 89/27 Đại Cồ Việt SDT: 04 66578892; Số 2/850 Láng SDT: 04. 32595447
Hồ Chí Minh: Số 42 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1, SDT: 08 36031143_ Fb:
Website: ; Email: [email protected]
[color= blue=][/color]
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top