nh0cken_kute

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Kỹ năng giao tiếp giữa nhân viên với khách hàng trong hoạt động kinh doanh du lịch tai công ty TNHH NN Một Thành Viên Du Lịch Công Đoàn Hà Nội
2
ngày  càng  tăng  của  khách  hàng,  mặt  khác  là  tạo  ra  những  lợi  thế  cạnh  tranh 
trong thời buổi kinh tế hội nhập việc tìm hiểu kỹ năng giao tiếp không chỉ hoàn 
thiện bản thân mỗi cá nhân mà còn là yếu tố quyết định sự sống còn trong hoạt 
động du lịch. Ngành du lịch cung cấp sản phẩm chủ yếu là phi vật thể, là dịch vụ 
vì thế việc cảm nhận về chất lượng của sản phẩm, chủ yếu dựa vào tâm lý của 
mỗi người qua quá trình tiếp xúc, giao tiếp với nhân viên kinh doanh, người đại 
diện đầu tiên của công ty lữ hành. Vì vậy, có thể nói, việc trau dồi, nâng cao khả 
năng giao tiếp của mỗi nhân viên chính là cách để mỗi công ty xây dựng được 
uy tín thương hiệu, tạo được dấu ấn đến mỗi khách hàng. Với những lý do trên 
và mặt khác lại là người đã đào tạo và tiếp xúc với hoạt động kinh doanh dịch vụ 
lữ hành, tôi đã chọn đề tài: “Kỹ năng giao tiếp giữa nhân viên với khách hàng 
trong hoạt động kinh doanh du lịch tai công ty TNHH NN Một Thành Viên Du 
Lịch  Công  Đoàn  Hà  Nội”,  nhằm  tìm  hiểu  các  vấn  đề  liên  quan  tới  hoạt  động 
giao tiếp của nhân viên du lịch.  Từ những thông tin thu thập được  đưa ra các 
giải pháp đánh giá, kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả giao tiếp của nhân viên 
công ty nói chung và nhân viên marketing nói riêng.
II Lịch sử vấn đề 
Giao tiếp ứng xử là một nhu cầu không thể thiếu và luôn gắn kết chặt chẽ 
với hoạt động của con người. Không có giao tiếp con người khó có thể tồn tại. 
Không có khả năng giao tiếp ứng xử tốt con người khó có thể  có cơ  hội phát 
triển, thăng tiến.
Đặc biệt, du lịch là một nganh kinh doanh dịch ụ, đối tượng phục vụ trực 
tiếp là con người, để gây được thiện cảm và làm hài lòng khách hàng, để tạo ra 
bầu không khí đoàn kết hợp tác trong nội bộ công ty không còn cách nào khac 
người làm du lịch phải có kiến thức và khả năng giao tiếp ứng xử tốt với con 
người.  Đây  là  cơ  sở  bền  vững  nhât,  chắc  chắn  nhất  cho  việc  tồn  tại  và  không 
ngừng phát triển của công ty 
Vì vậy mà quá trình tìm hiểu về kỹ năng giao tiếp giữa nhân viên với khách 
hàng trong hoạt động kinh doanh du lịch tại công ty TNHH NN Một Thành Viên 

Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Kỹ năng giải quyết xung đột tâm lý trong giao tiếp với bạn bè của học sinh trung học cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh Y dược 1
D Tác động của việc tham gia các hoạt động tình nguyện đối với sự hình thành kỹ năng giao tiếp và kỹ năng làm việc nhóm của sinh viên trường đại học Văn hóa, Xã hội 0
D Kỹ năng giao tiếp nơi công sở Văn hóa, Xã hội 0
D Đây là những tình huống trong đề thi vấn đáp môn kỹ năng giao dịch ngân hàng của học viện ngân hàng Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích kỹ năng lắng nghe. Liên hệ với thực tiễn giao tiếp của bản thân Luận văn Kinh tế 0
T một số biện pháp rèn kỹ năng giao tiếp cho học sinh tiểu học Luận văn Sư phạm 0
I Kỹ năng giao tiếp với dân của cảnh sát khu vực quận Thanh Xuân Tâm lý học đại cương 2
P Kỹ năng giao tiếp trong hoạt động học tập của sinh viên Khoa Tâm lý học Trường Đại học Khoa học Xã h Tâm lý học đại cương 0
T Kỹ năng giao tiếp sư phạm trong giờ lên lớp của giáo sinh khi thực tập giảng dạy tại trường trung họ Tâm lý học đại cương 0
G Kỹ năng giao tiếp của trẻ tự kỷ Tâm lý học đại cương 2

Các chủ đề có liên quan khác

Top