pitago1105

New Member
CE mấy phiên nhỉ?



http://www.ksa.com.vn/vi/3_56_Le-kh...tan-Binh-Thuan-dien-ra-thanh-cong-tot-dep.htm
 
Đang bị làm giá xuống > xúc ngay ....


--- Gộp bài viết, 06/02/2015, Bài cũ: 06/02/2015 ---




Ký kết đối tác nghĩa là có 300 tỷ nhảy vào ...
 

Florinio

New Member
cha nội ơi tin này ra lâu.mua thi cất tủ để dành qua tết bán.giá 8.8 cũng tạm
 

Bronsonn

New Member
Có thằng nào khởi công xây dựng mà bị thất bại và bị khủng bố đâu?

Bây giờ xây thì 9 tháng sau mới xong, chạy thử ra sản phẩm rồi 1-2 tháng sau mới có hàng bán , 3 tháng sau tổng kết lời lỗ



KSA năm sau mua là OK
 
KSA đã xây dựng trước nhiều hạng mục rồi > máy móc hình như cũng xong rồi > khả năng vài tháng sau có sản phẩm ...


--- Gộp bài viết, 06/02/2015, Bài cũ: 06/02/2015 ---

BMC xuất khẩu tí Titan thô mà thu nhập tăng ầm ầm ...
 
Giới thiệu dự án nhà máy chế biến Xỉ Titan KSA




23/5/2014
Dự án nhà máy chế biến Xỉ Titan KSA
KSA




Địa điểm: Cụm công nghiệp Thắng Hải, Thị Xã Thắng Hải, Huyện Hàm Tân, Tỉnh Bình Thuận.



Diện tích đất: 10 ha.



Công suất: 60.000 tấn/năm.



Tỷ lệ góp vốn của KSA: 100%.













Các công việc đã thực hiện năm 2013:



Ngay sau khi Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Quy hoạch phân vùng thăm dò, khai thác, chế biến và sử dụng quặng titan giai đoạn đến năm 2020, có xét tới năm 2030 vào tháng 9/2013, cho đến nay công ty đã hoàn thành rất nhiều hạng mục quan trọng cho dự án



Về thủ tục pháp lý



Công ty đã được UBND tỉnh Bình Thuận chấp thuận chủ trương cho phép nghiên cứu lập Dự án đầu tư xây dựng nhà máy chế biến xỉ titan với công suất 60.000 tấn/năm.



Ngày 11/4/2014, UBND Tỉnh Bình Thuận đã có Công văn số 1224/UBND-KTN trình Thủ Tướng Chính Phủ về việc Đề nghị bổ sung vào Quy hoạch phân vùng thăm dò khai thác chế biến và sử dụng quặng titan giai đoạn đến năm 2020, có xét đến 2030.



Theo đó nêu rõ Dự án Nhà máy chế biến xỉ titan 60.000 tấn/năm do Công ty KSA làm chủ đầu tư đã đáp ứng các yêu cầu cần thiết và trình Thủ tướng Chính phủ phê duyệt bổ sung Quy hoạch theo QĐ 1546/QĐ-TTg ngày 03/09/2013. Đây là một trong những hạng mục pháp lý quan trọng nhất mà Dự án cần đạt được.



Văn bản đến nay đã được Bộ Công Thương tiếp nhận và đang trong quá trình tổng hợp báo cáo trình Thủ tướng phê duyệt. Đây là một văn bản pháp lý quan trọng để UBND Tỉnh cấp Giấy Chứng Nhận Đầu Tư cho Dự án.



Về lập dự án đầu tư



Công ty đã phối hợp với Viện Khoa học & Công nghệ Mỏ Luyện kim – Bộ Công thương nghiên cứu và xây dựng hoàn chỉnh Dự án đầu tư Nhà máy xỉ titan công suất 60.000 tấn/năm tại Cụm công nghiệp Thắng hải và đã được đơn vị độc lập của Bộ Công thương thẩm tra tính hiệu quả của dự án.



Về Báo cáo đánh giá, phân tích an toàn bức xạ hạt nhân



Công ty đã kết hợp với các đơn vị tư vấn là Viện Khoa học Công nghệ Mỏ - Luyện kim và Trung tâm Xử lý Chất thải phóng xạ và Môi trường, Viện Công nghệ xạ hiếm tiến hành xây dựng Báocáo Phân tích an toàn bức xạ của dự án.



Đã bảo vệ thành công trước Hội đồng thẩm tra của Cục An toàn Bức xạ & Hạt nhân và Bộ Khoa học & Công nghệ.Về Báo cáo đánh giá tác động môi trườngĐã bảo vệ thành công trước Hội đồng thẩm tra của Liên Bộ Công thương – Bộ Tài nguyên và Môi trường



Về công tác xây dựng nhà máy



Công ty đang thực hiện các hạng mục xây dựng hạ tầng cơ sở: san lấp nền móng, mặt bằng, tường rào...



Công ty đã phối hợp với nhà thầu cung cấp máy móc thiết bị, Viện Khoa học & Công nghệ Mỏ luyện kim, các chuyên gia tư vấn xây dựng hoàn chỉnh Thiết kế cơ sở cho dự án (bao gồm hệ thống các bản vẽ để thi công xây dựng nhà máy).



Công ty đã tiến hành lựa chọn xong máy móc thiết bị, công nghệ phù hợp cho nhà máy và đã thanh toán một phần tiền cho đối tác cung cấp để chế tạo máy móc thiết bị.



Về công tác phát triển thị trường đầu ra cho nhà máy



Công ty đã tiến hành đàm phán và ký kết hợp đồng tiêu thụ sản phẩm xỉ titan với các đối tác đến từ thị trường Nhật và Hàn Quốc, Trung Quốc.



Việc triển khai dự án đạt được kết quả tốt là nhờ sự đóng góp công sức rất nhiều của cả HĐQT, Ban điều hành, Ban Cố vấn, cán bộ nhân viên của công ty, sự chuẩn bị chu đáo và hợp lý, sự hỗ trợ tích cực của các đối tác, cũng như sự hỗ trợ của chính quyền địa phương.


--- Gộp bài viết, 06/02/2015, Bài cũ: 06/02/2015 ---




Cứ từ từ mà gom ! KSA đang bị làm giá xuống .... có 1 thế lực rất mạnh > khả năng thâu tóm ...
 
Không khéo em nó về 30X các bạn ợ



Lãnh đạo của UBND tỉnh Bình Thuận chia sẻ:



“Việc nhà máy chế biến Titan đầu tiên được xây dựng trên Cụm Công nghiệp được quy hoạch chuyên sâu cho ngành Titan được đánh giá là “Cánh cửa đưa Titan Bình Thuận đi ra thế giới”, nơi sẽ đưa sản phẩm Titan với hàm lượng khoa học kỹ thuật cao đến với các thị trường quan trọng như Nhật Bản, Hàn Quốc và vươn xa tới nhiều khu vực khác. Cùng với nhà máy đầu tiên, các nhà máy tiếp theo trong chuỗi giá trị Titan được kỳ vọng thu hút dòng vốn FDI tới liên doanh, liên kết, chuyển giao công nghệ tiên tiến tại Bình Thuận. Như vậy, một cánh cửa tiếp theo cũng sẽ mở để đón các nhà đầu tư toàn cầu đến với trung tâm chế biến sâu Titan Việt Nam.”



http://cafef.vn/doanh-nghiep/ksa-kh...ien-xi-titan-binh-thuan-20150206141413702.chn
 
Top