nhOx_hon3y

New Member
Mọi người thử xem bài toán này thế nào, có tiềm thi không.
 
Mình vừa đọc xong bài mà bạn đưa line và đưa ra một vài ví dụ này nhé.

Mình xem một chương trình về người việt ưu tiên dùng hàng việt và một tiến sĩ gốc việt người nhật trả lời lớn loại như thế này. Cách đây hơn 40 năm người nhật cũng đưa ra chương trình người nhật ưu tiên dùng hàng nhật và ông Honda nói rằng Honda chỉ sản xuất những sản phẩm chất lượng số 1 thế giới và dịch vụ là tốt nhất. Ông ấy còn nói rằng hồi đó sản phẩm của nhật cũng không phải có chất lượng tốt nhất tuy nhiên dịch vụ của họ thì thực sự là tuyệt cú vời. Vị tiến sĩ này mua một máy casset sony về được 3 tháng thì vừa hỏng và ông đưa đến quầy để phàn nàn thì nhân viên ở đây vừa đổi cho ông một máy casset đời mới còn tặng ông một vài đĩa học tiếng nhật vậy còn ở Việt Nam thì sao?

Hôm mình đi chơi hội chợ hàng việt nam trong chương trình người việt ưu tiên dùng hàng việt bảng giá đính kèm 1 cái áo là 80.000 vừa giảm giá mình hỏi nhân viên bán hàng thế giá gốc là bao nhiêu thì nhân viên này trả lời không biết thấy giá vậy thì mua đi hỏi giá gốc làm gì "sốc" vì không biết mấy sếp đào làm ra (tạo) nhân viên mình như thế nào. mà không phải 1 người đâu nhé nhiều không kể..

Đi chợ mấy bà bán hàng hôm nào mà bán ế tý là vào nhà thắp hương cúng khấn ra ngoài đốt giấy đuổi vía của khách hàng .. bất biết họ xem khách hàng là cái gì nữa ...

Và không số chuyện, đang diễn ra vậy chúng ta phải nhìn nhận lại rằng tại sao hàng ngoại đối với dân mình vẫn mốt so với hàng việt....không phải chất lượng thấp hơn so với hàng bên ngoài mà là dịch vụ của mình Rất Rất kém phải nói là tệ.

Từ đó mình cho một kết luận rằng khi nào người bán hàng mua ít OMO về tẩy não về dịch vụ của mình khi đó chiến dịch này mới thực sự thành công.





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

Các chủ đề có liên quan khác

Top