Edric

New Member

Xin Link Download Game Kill Switch

Kill Switch picture1

Kill Switch picture2

Kill Switch picture3

Kill Switch picture4

Kill Switch picture5

Kill Switch picture6

Kill Switch picture7

Kill Switch picture8

Kill Switch picture9

Kill Switch picture10

Kill Switch picture11

Kill Switch picture12

Kill Switch picture13

Kill Switch picture14

Kill Switch picture15

Giới thiệu game

Nếu bạn đã từng chơi qua trò chơi nổi tiếng Gears of War, bạn hẳn sẽ thấy cách mà Epic Games đưa vào chức năng Snap to Cover (Nấp và bắn) là khá thú vị và thực tế, thay vì vác súng “nhảy bổ” vào giữa đám quân thù đông đảo! Thế nhưng, kẻ “khai sinh” ra lối chiến đấu này lại là hãng phát hành Namco, với tựa game Kill Switch!

Bạn sẽ vào vai một chiến binh, bị mất gần hết trí nhớ sau một biến cố xảy ra. Thế là anh ta buộc phải tham gia vào một cuộc chiến ngầm, khi mà các tổ chức khủng bố đang leo thang còn chính quyền thì bất lực. Như một kết quả tất yếu, anh ta luôn bị rơi vào thế “một mình chống Mafia”, bởi anh ta luôn phải chiến đấu đơn độc ở những nơi được đánh giá là nguy hiểm nhất thế giới - ngay trong lãnh thổ của kẻ thù! Có thể nói, việc ca ngợi chủ nghĩa anh hùng cá nhân theo kiểu Metal Gear Solid thế này “có vẻ” ổn, thế nhưng Kill Switch lại thiếu hẳn đi những tình tiết trong cốt truyện, và chúng ta đã có một tựa game bắn súng theo kiểu “đi cảnh” thuần túy!

Như đã đề cập, nhân vật của chúng ta luôn bị rơi vào trạng thái chiến đấu đơn độc ngay trong lòng địch! Bạn sẽ được tiếp xúc với nhiều loại súng như khẩu M4A1 có gắn ống phóng lựu, AK47 và phiên bản “thu gọn” của nó là AK47-U..., và một số loại lựu đạn phổ biến như lựu đạn nổ, lựu đạn gây choáng, v.v. Khởi đầu game, bạn sẽ được làm quen với các thao tác cơ bản như nhào lộn, đứng - ngồi, và ngắm bắn.

Đến đây, mảng bắn súng của Kill Switch được xây dựng rất khá so với nhiều tựa game bắn súng khác hồi đó, đó là khi đứng gần một vật cản, bạn chỉ cần giữ chuột phải là nhân vật có thể áp sát vào vật cản đó và sử dụng nó như một tấm lá chắn hữu hiệu. Việc tiếp theo bạn phải làm chỉ là sử dụng các phím A, D, W, S để chỉnh hướng bắn rồi nhấn chuột trái để siết cò! hay bạn cũng có thể vừa nấp vừa bắn, y như nhiều game hành động sử dụng hệ thống Snap to Cover hiện nay, tất nhiên độ chính xác cũng giảm đi đáng kể. Bên cạnh đó, game còn “trang bị” cho nhân vật khả năng “tự động hồi máu” mà sau này Call of Duty 2 đã “buộc” phải học tập! Nhìn chung, Namco và Kill Switch đã tiến một bước khá xa về lối chơi khiến game trở thành một tác phẩm bắn súng góc nhìn thứ ba thật đặc biệt!

Về mặt hình ảnh, nếu so sánh nó với những trò chơi hành động đỉnh cao thời 2003 trở về trước thì rõ ràng Kill Switch vẫn còn nhiều hạn chế. Mô hình nhân vật chưa được trau chuốt, vẫn còn hơi thô và khá nhiều răng cưa. Môi trường cũng chẳng khá hơn dù được phối màu rất vừa mắt. Tuy nhiên, game “ghi điểm” ở việc thiết kế những khẩu súng tương đối chi tiết, hiệu ứng đổ bóng và các thao tác khá nhuần nhuyễn của nhân vật. Đồng thời, game cũng đòi hỏi một cấu hình máy rất nhẹ nhàng mà hầu như ai cũng có thể đáp ứng được!

Âm thanh của game khá hay, các bản nhạc sôi động mang âm hưởng dồn dập, khi lại hào hùng đầy hối thúc. Tiếng súng nếu so với thời đó thì vẫn thuộc vào hàng “đầu tư tốt”. Khâu lồng tiếng cũng được thực hiện khá ổn, dù trong khi chiến đấu “tối mắt tối mũi” thì chẳng mấy ai để ý!

Nhìn chung, đây là một game khá hay, sở hữu lối chơi hiện đại, cùng âm thanh hay và đồ họa chấp nhận được, nhất là khi chỉ yêu cầu cấu hình rất thấp! Nếu bạn là một gamer không có nhiều thời gian, thì Kill Switch sẽ là một tựa game giải trí thích hợp!

Cấu hình tối thiểu


P4 1.5GHz

RAM 128MB

VGA 64MB

HDD 900MB

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Kill Switch Full!
 
Top