Cơ mặt bị chảy là một hiện tượng của quá trình lão hóa. Nguyên nhân là do các elastin và collagen suy yếu, kết cấu lỏng lẻo, độ đàn hồi kém khiến cơ mặt trở nên mềm và nhão xệ, làm thay đổi các đường nét trên gương mặt.



Thông thường thì hiện tượng chảy xệ bắt đầu khi bước qua độ tuổi 40, tuy nhiên cũng có không ít trường hợp diễn ra sớm hơn do ít vận động hay do cơ địa.



Để khôi phục và làm săn cơ mặt trở lại, bạn có thể tham khảo quy trình trị liệu tác động từ bên ngoài vào bằng ánh sáng đa sắc kết hợp với các bước sóng RF và mặt nạ làm săn chắc cơ tại trung tâm đặc trị thẩm mỹ chuyên nghiệp.



Các bước sóng ánh sáng + với nhiệt năng phù hợp, có tác dụng kích hoạt các sợi elastin và collagen hoạt động tích cực trở lại, hệ đàn hồi được khôi phục chức năng làm cho cơ mặt săn chắc.



Mặt nạ cứng với thành phần đất sét trắng + tinh dầu bạc hà + tinh dầu bưởi được đắp lên giúp làm cơ mặt tiếp tục trở nên săn chắc hơn



Sóng lạnh + sóng RF + tinh chất collagen đậm đặc giúp làn da hồi phục và tươi tắn trở lại tức thì.



Một quy trình 3-10 lần và khoảng 3-5 ngày thực hiện một lần, tùy theo độ tuổi và tình trạng của mỗi người.



Phương pháp này mang lại hiệu quả cao trong thời gian ngắn mà không cần phẫu thuật, không gây đau đớn, ngoài việc làm cho khuôn mặt thon gọn, săn chắc còn làm cho làn da trắng mịn, tươi hồng tràn đầy sinh lực.
 
Chị thân mến,

để khắc phục tình trang cơ mặt bị chảy nhão,da bị chùng,nhăn... chị nên dùng ngay các loại kem săn chắc cơ mặt,có tác dụng chống lão hóa,nâng cơ,tăng cường collagen giúp da mặt tăng độ đàn hồi,săn chắc hơn và khỏe hơn...

Bên cạnh đó,để sớm cải thiện tình trạng này,chị nên đi massa chăm sóc da mặt 1-2 lần/1 tuần , việc dùng kem dưỡng đều đặn,kết hợp với các phương pháp massa khoa học sẽ giúp nâng cơ,làm gọn nọng cằm,má,vùng mắt,làm các cơ mặt săn chắc hơn,giúp gương mặt tươi trẻ hơn,sáng sủa hơn.Nếu không có điều kiện,thì chị có thể áp dụng 1 vài bài massa mặt đơn giản hàng ngày tại nhà,10 phút mỗi ngày sẽ rất có ích với gương mặt của chị

Chị có thể tham khảo các sản phẩm sau:

- kem dưỡng da săn chắc Lovite : 500n - dung tích: 50ml

- tinh chất vàng nâng cơ,trẻ hóa làn da: 1 triệu 300n - 30ml

- tinh chất chỗng lão hóa : 1 triệu 600n - 30ml

- kem chống lão hóa: 1 triệu 800n - 50ml



Nếu cần được tư vấn thêm,xin gọi số 0984 602 189

Chúc chị vuiMời bạn ghé thăm: Mỹ Phẩm Cao Cấp Lovite
 

foxmilk2001

New Member
chao chi!da cua chi bi lao hoa hon so voi tuoi nen chi nen dung nhung loai kem duong co tinh dac tri chong chay xe,lam san chac da va chong nhan/co loai kem dior rat hieu qua.chi goi dien den so 0462780138 tham khao xem.e da dung kem nay rat co hieu qua.chi sau 1 lan su dung da co cam giac da rrat cang ruiMời bạn ghé thăm: DIAMOND HIẾU Spa - Cosmetic & Makeup Professional
 

kenny_kute

New Member
chi nen dung kem duog da cang da mat,chong nhan va lam sang da cua hang noi tieng the gioi la hang dior.chi nen den 136 pho hue tham khao.hoac goi dien den so 0462780138 nho nhan vien tu vanMời bạn ghé thăm: DIAMOND HIẾU Spa - Cosmetic & Makeup Professional
 
Chị phải kết hợp với các thức ăn chống ôxi hoá từ bên trong và kết hợp với dùng những thức ăn có lợi cho da (lưu ý là ở đây không nên dùng mỹ phẩm sẽ càng làm cho da chúng ta lão hoá- bị ôxi hoá nhanh hơn).



Chị hãy bổ sung vào khẩu phần ăn hằng ngày 2 gói EXO 21gram siêu chất chông ôxi hoá giúp trẻ hoá từ bên trong (từ 17 loại trái cây quý hiếm trên thế giới). Tiếp đến dùng chính EXO này làm thức ăn trực tiếp trên da bằng cách đắp mặt nạ. Nếu có điều kiện thì chị nên dùng bộ chăm sóc da chuyên biệt Ageless Skin Care (làn da không có tuổi) theo 7 bước chăm sóc da 1 ngày sẽ cho kết quả nhanh hơn.



Quá trình này cần kiêm trì trong vòng 3-6 tháng. Không nên phẫu thuật tốn kém mà không cải thiện được tận gốc chính là quá trình lão hoá đang diễn ra chính trong cơ thể mình.



Thân mến!

Ngọc Bích- 0987 958 644
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top