bebanhmy

New Member
mình có cái laptop benQ CQ40 ram 1G


hồi trước minh cài windows vista kia, lúc đó mình nhấn fn +f5 để khóa màn hình, tất nhiên là minh làm vậy để mấy đứa vừa được nghe nhạc nhưng không quậy máy mình, lúc đó vừa nghe nhạc vừa khóa màn hình


bây giờ mình chuyển qua windows 7 thi nhấn như trên thì không có tác dụng


bác nào dùng BQ CQ40 hay la biết về phần này thi nói cho minh biết với
 
Có thể ở Vista bạn vừa cài một ứng dụng gì đó của laptop nên có thể làm dc.


Bạn thử cho đĩa driver của máy vào xem có phần mềm đó ko?
 

ga_oanh

New Member
1.Trong Windows 7, bạn khóa màn hình bằng tổ hợp phím Windows+L.


2.Giới thiệu cho bạn thêm cách này nữa chỉ với 1 cú nhấp chuột.


-Đầu tiên, bạn làm ra (tạo) một shortcut mới bằng cách nhấn chuột phải lên màn hình Desktop > New >Shortcut. Trong hộp thoại Create Shortcut, tại khung Type the location of the item, bạn gõ vào lệnh rundll32.exe user32.dll,LockWorkStation rồi nhấn Next. Kế tiếp, tại khungType a name for this shortcut, bạn gõ tên hiển thị của shortcut (ví dụ Lock the Desktop) rồi nhấn Finish.




-Công chuyện đến đây xem như vừa hoàn thành một nửa, nhiệm vụ còn lại là làm ra (tạo) một icon cho đẹp để bạn thuận tiện cho chuyện khóa màn hình Desktop. Bạn nhấn chuột phải vào shortcut mình vừa làm ra (tạo) ngoài Desktop rồi chọn Properties. Khi đó bảng hộp thoại Lock the Desktop Properties xuất hiện, bạn chọn Change icon tại thẻ shortcut.


-Để công chuyện tìm kiếm icon dễ dàng hơn, bạn gõ shell32.dll vào ô Look for icons in this file, sau đó chọn một trong những hình icon mà mình thích rồi nhấn OK. Bạn cũng có thể kéo shortcut này vào thanh Taskbar để cho tiện sử dụng và trông “có tính thẩm mỹ” hơn!


-Từ giờ trở đi, để khóa nhanh màn hình Desktop, bạn chỉ chuyện nhấn chuột vào icon này trên thanh Taskbar.
 
Thank bác rất nhiều,em mới thử cách đầu tiên

cái thứ 2 em chưa thử nhưng thế cũng la quá tốt rồi

giờ em la gà chưa Thank bác được

hẹn 1 ngày nào đo Thank bác
 

thuy_bp75

New Member
cái này dể hơn nèk..... lên web download Icafe về.. cài cái Client zo... rùi reset máy lại.... khi nào khởi động lên thì đánh ID (admin )và Pass (vtcintecom) zo ... pass có thể đổi... khi mún khóa thì.. chọn đăng xuất, tương tự như ch CSM ở tiệm net hay dùng vậy, nhưng mình khuyên nên dùng icafe hay hơn.. bảo mật (an ninh) tốt
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top