Một điều nghe có vẻ hơi nghịch lý nhưng là sự thật: Internet Explorer 9 Beta hay RC là nguyên nhân khiến nhiều người không cài đặt thành công Internet Explorer 9 Final.



Trong thời (gian) gian cài đặt Internet Explorer 9 Final, nhiều người dùng gặp phải thông báo lỗi Internet Explorer did not finish installing (không thể trả tất chuyện cài Internet Explorer 9) mà nguyên nhân lại do phiên bản Internet Explorer 9 Beta hay RC đang cài sẵn trong máy.




Giải pháp khắc phục là gỡ bỏ Internet Explorer 9 Beta hay RC ra khỏi máy trước khi cài Internet Explorer 9 Final theo cách sau:



- Vào Start menu, gõ program vào hộp tìm kiếm và bấm chọn biểu tượng Programs and Features vừa hiện ra trong danh sách phía trên.



- Ở cửa sổ mở ra, bạn bấm vào nút View installed updates phía trên bên trái.



- Tiếp đó, bạn cuộn chuột xuống dưới, tìm và bấm đôi vào dòng Windows Internet Explorer 9 Release Candidate (với bản Internet Explorer 9 RC) dưới khung Microsoft Windows.




- Trên hộp thoại Uninstall an update mở ra, bạn bấm Yes để xác nhận chuyện gỡ bỏ Internet Explorer 9 RC. Lúc trả tất, bạn cho máy khởi động lại để thay đổi có tác dụng.




Vào lại Windows Vista/7, bạn có thể cài đặt Internet Explorer 9 Final bình thường, nhưng cần lưu ý là thời (gian) gian diễn ra hơi lâu so với khi cài bản RC hay Beta.



Lưu ý:



- Nếu đang dùng Windows Vista/ Windows Server 2008, bạn cần nâng cấp lên bản SP2 thì mới cài được Internet Explorer 9 Final.



- Gặp trường hợp không cài được Internet Explorer 9 Final khác trên, bạn cần tham khảo chỉ dẫn khắc phục được Microsoft cung cấp tại Code: http://support.microsoft.com/kb/2409098 Giang Hồ



Theo
 

teo.phuc

New Member
Lúc trước mình cài IE9 beta lướt web khó khó khăn nên xóa đi theo cách của Bạn. Bây giờ muốn xài IE9 lại nhưng cứ tải hoài đến khoảng 20% mà không trả thành.




Có cách khắc phục nào khác giúp mình với.

Thanks.
 

trangiangdon

New Member
Giúp mình với híc làm như trên rồi mà vẫn không cài được là sao vậy híc

Đầu tiên là như thế này


Sau đó là như thế này


hép hép

---------- Bài thêm lúc 21:33 ---------- Bài trước là lúc 21:12 ----------

keke mình cài được rồi nhưng không làm như bạn trên đó nói

Mình down bản cài đặt offline ie9 về máy xong rồi tắt mạng đi thế là cài bình thường ặc

bạn nào không cài được thì có thể làm theo mình thử xem có được không

chúc thành công!!!
 

trungduc_qtkd05

New Member
Mình cài xong rùi nhưng không cài offline, IE9 không bằng GC và FF. Mình cũng đang thắc mắc RTM là sao thế ? Làm sao để biết IE9 đang Final ? Pro giải thich dùm mình nhé. Thanks.


Mình có cảm giác xài IE9 này như đang xài GC 7 hay 8 vậy ? hok biết co' ai tương tự mình hok ?
 
có thể do IE9 final chỉ dc cài đặt cho win7 sp 1 ! hi mình vừa cài xong sp 1 đang tải ie9 final về chứ đợi windows update thì phải đợi 6 tuần!
 
Thì mình cũng windows 7 SP1 rùi, tải IE9 từ web microsoft cài không được, đành xài bản RTM. Bản này IE9 RTM này khi lướt web thấy hình avatar động nó thể hiện chậm hơn so với GC & FF 4 rất nhiều, cho nên không biết Microsoft cải thiện gì nữa, ở đây chưa nói đến bản Final . Đọc tin thêm tin tức thì IE9 tiết kiệm điện cho laptop luôn và... nhiều cải thiện tốt hơn rất nhiều, có lẽ là bản Final.
 

babyvip_kute9x

New Member
bản down từ trang chủ đầy đủ ngôn ngữ và 32-64bit, cũng ghi RTM

cài đặt nó update hơi lâu các bạn chịu khó chờ vài tiếng là xong, không thì restart và cài lại, miễn là win7 không cần SP1
 

kiniem_12

New Member
Trong khi cài nó biểu tắt hết các chương trình virus,... mà khi tắt hết rồi cài vẫn báo lỗi.không biết lỗi gì nữa
 
các bạn ơi..!giúp mình tẹo nha.mình dùng máy tính của hàn quốc khi tải ie9 về cài đặt thì được nhưng mà khi lướt wed thì thấy màn hình trắng tinh chẳng có gì cả.mình chẳng hiểu tại sao.mình cài mười mấy lần rồi mà không dc bực wa,máy của mình dùng win7 32bit. các bạn giúp mình nha.thanks
 
Đã thực hiện theo cách bạn chỉ nhưng không thấy phần IE9 trong mục update đó.


Mình đang dùng ie8,cài đặt ngắt kết nối internet vẫn bị như bạn ở trên




Còn kết nối thì cứ :



Chưa thử nên không biết tốc độ ie9 thế nào nhưng cài đặt chán qúa
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top