deltaseriea

New Member
Có một tiểu đội tân binh đi qua nhà, Bọ gọi với theo:

- Các chú à, các chú đi B phen này thế nào cũng có chú chết. Thôi cho Bọ xin một cái mũ, kẻo vất đi thì phí hoài...

-??

(Mũ cối tàu thời (gian) ấy tốt phải biết).















 

Eamonn

New Member
Nếu hắn không mần Bọ cụng mần !

Có một ''thím'' Bộ đội người Hà nội rất xinh xắn đóng quân nhà Bọ. Bọ căn dặn :

- O đẹp như nì đi ra ngoài đường nên lấy nhọ nồi bôi vô mặt,nếu không trai làng mần đó mà nếu hắn không mần Bọ cụng mần !



 

TenEyck

New Member
Trích từ bài của BrodaRu viết lúc 09:50 ngày 31/08/2005:


Nếu hắn không mần Bọ cụng mần !

Có một ''''thím'''' Bộ đội người Hà nội rất xinh xắn đóng quân nhà Bọ. Bọ căn dặn :

- O đẹp như nì đi ra ngoài đường nên lấy nhọ nồi bôi vô mặt,nếu không trai làng mần đó mà nếu hắn không mần Bọ cụng mần !











Hon ca truyen cuoi: http://photobucket.com/albums/b162/svxd/?action=view¤t=CA290HGH.jpg
 

win_ha

New Member
Muốn ra con gì thì ra

Một cô vào Bệnh viện Từ dũ gặp ông bác sỹ Thụ tinh nhân làm ra (tạo) :

- Bác sỹ ơi,tui chán lấy chồng nhưng thèm có đứa con

-OK ! Tốt thôi. Nhưng con thế nào ?

Cô nàng phấn khởi :

- Dạ nó phải là con trai !

Bác sỹ quay vào trong lấy ra một lọ thuỷ tinh đổ một chút nước xanh xanh vào cốc.

- Nó phải thông minh như bác học Anhxtanh

Bác sỹ lại đổ một chút nưóc màu vàng thêm vào đó

- Nó phải đẹp trai như anh Long Vũ

Ngài y học lại bóp bóp ống hoà thêm tý nước tím

-Nó phải giàu có như tỷ phú Bin-ghết

Đốc tờ thêm chút da cam. Sau đó ngài cẩn thận ngoáy đều và đưa cho quý cô uống. Vừa uống xong cái đám dung dịch tạp pí lù này,cô nàng lăn quay ra ngủ.

Lúc đó ông bác sỹ mới tháo thắt lưng,kéo khoá quần của mình ra rồi lẩm bẩm :

- Này thì con trai này,

-Này thì bác học này

- Thì Long Vũ này......

Hự,hự ,hự.....Muốn ra con gì thì ra























Được BrodaRu sửa chữa / chuyển vào 01:07 ngày 13/09/2005
 

Gaetan

New Member
tui mà đổ vấy cho chú bộ đội thì chú chết !



Hồi ông già tui đi lính mới trẻ măng,17 tuổi. Dạo đó có một chị khá xinh xắn,khoảng 20 ,chỉ tội hơi bị dâm,có chửa. Chính quyền xã bắt ra kiểm điểm trước toàn bộ nhân dân,bắt hỏi tác giả cái hoang thai ấy là ai ? Chị trơ tráo khăng khăng :

- Tui nỏ biết. Tự nhiên nó thế !

Ai cũng ngại con người đanh đá,lắm lời. Có anh bộ đội trẻ muốn giúp Chi đoàn thôn,mới đến tận nhà chị tỉ tê tâm sự để hỏi cho ra thằng chơi bậy. Chị nổi khùng :

- Tui vừa bảo tự nhiên nó rứa là nó rứa. Đừng mất thời (gian) giờ dân vận tui. tui mà đổ vấy cho chú bộ đội thì chú chết !





 
. Cứ để yên xem sao ?

Ông già tui bảo trong bộ đội không ai là không biết chuyện này.

Một cô nàng có hoang thai, bị xã lôi ra kiểm điểm. Cô chỉ nhận là bị ngã nước,báng bụng.

- Báng bụng là thế nào ? Rõ ràng là chưả hoang. tui bằng này con chẳng nhẽ không biết ai có chưả. Chính hôm nọ bà Thìn bắt gặp cô mấy lần ăn trộm khế chua nhà ấy,nhau rau ráo. Còn chối cái tính đĩ ,sẽo ấy mà được à ? - Một bà sồn sồn đứng lên chan chát nói.

Mắt rơm rớm,cô gái thật thà thú nhận ;

- Đúng là em chưả !

Mấy ông xã bật lò xo ngay :

- Chưả với thằng nào phải khai cho rõ ?

- Dạ em bị hiếp dâm !

Cánh đàn ông mừng như bắt được vàng,nhao nhao :

-Phải kể cho cặn kẽ,tường tận. Ai ? Lúc nào ?

-Hức,hức,hức...! Cô nàng thút thít khóc :

-Dạ hôm ấy em đang ngủ thì nghe có tiếng kẹt cưả. Một bóng đen nhẹ nhàng mở cưả lẻn vào buồng em. Lạ quá ! Cổng nhà em khoá và cưả buồng chốt chặt mà hắn vẫn vô được. Thôi ! Đích thị là thằng kẻ trộm. các bạn biết là nhà em vào loạI khá nhất xã, chắc nó muốn bê đi cái gì đó. Biết rước vậy,em vừa để con dao rựa mớI,cực sắc,chẻ củI ngọt xớt.

-Nào,mày vào đây,xem cái đầu mày có cứng bằng cây gỗ không ? Em tự nhủ. Hắn sờ xẫm một tý thì tiến lạI giường em. Thôi,con ơi,đờI mày ra tóp rồi. Em vung dao định chặt xuống. Nhưng nghĩ bụng,mình là ngườI tử tế,nó mớI vào chưa lấy cái gì mà vừa chém ngườI ta sao ?Em nói thầm trong đầu

-Cứ để yên xem sao !

Nó lần mò mấy giấy mà chẳng lấy đồ đạc quý giá gì cả. Ngược lạI,nó trèo ngay lên chiếc giường. Cái giường gỗ lát mớI tinh nhà em,chắc các bạn biết, sang trọng và vững phảI biết ! Nó lạI đứng tênh hênh,cao lừng lững. Thằng mất dậy,dù không ăn trộm mà vào buồng đàn bà con gái ban đêm thì đúng là đồ vô giáo giục. Em định co giò mà đạp vào kheo chân cho nó một cái. Đạp bất ngờ thì mày ngã đập đầu xuống nền đá hoa nhà bà mà chết tốt. Nhưng thật ra,ngườI ta chưa chửI mình mà làm như thế thật vô lý. Em nghĩ thầm :

-Cứ để yên xem sao

CởI áo rôi quẳng xuống sàn,bong đen ấy từ từ ngồI xuống. Chao,sao mà có ngườI lạI vạm vỡ thế không biết. Bắp tay và ngực cứ nổI múi lên như ti đàn bà. Trông cứ như pho tượng đồng đen. Mà tượng gì lạI bôi nước hoa thơm thế không biết. Nó tự tiện cúi xuống thơm vào mồm em. Thằng khốn cùng nạn ! LạI hôn con gái ngay trong giường mà không hỏI ý kiến gì à. Em nhất định vung dao rưạ chặt đầu nó. Nhưng bác biết rồi. Dao chỉ chém hơi xa thôi chứ gần thế làm sao chặt được.Nhỡ lạI chém vào đầu mình. Em sờ ngay tớI con dao bầu chọc tiết lợn. Mẹ mày cho mày một xiên thì xong mạng chó ! Nhưng, các bạn gái ở đây cứ thành thực mà tự hỏI chính mình . Một ngườI đàn ông to ,khoẻ nở nang hôn mình mà giết chết nó,bác có dám làm không ? Em kiên quyết nghĩ :

-Thôi thì cứ để yên xem sao

Hơn nưã tay này đánh răng bằng thuốc Ngọc Lan thơm phưng phức !

Hôn hít chán rồI hắn bắt đầu sờ mó. Nó phanh ngực em ra mà nắn ti như ngườI ta vắt sưã bò. Thật là thằng đểu ! Bà liều thì năm bảy đường liều,mày chết bà thề đi tù chết theo mày. Em giơ dao ra nhằm đầu hắn chọ tới. Nhưng,lúc đó như có luông điện,em thấy giết gườI ta như vậy nhẫn tâm quá. Mà nó vừa đánh mình cái nào đâu.

-Chặc, cứ để yên xem sao !

VớI lạI mình sức gái xinh đẹp,bé nhỏ,đâm nó chả xong,khéo nó lạI bắt dao mà chém mình.Em ức qúa mà chưa làm gì được !

-Sao không kêu ầm lên để mấy thằng anh cô nó vào giọt cho một trận ? Co tiếng vài bà tự xưng là tiết hạnh nhất hét ầm lên che dấu niềm háo hức cuả mình.

-Dạ, các bạn biết họ rồI đó. Kêu lên để họ vào là có án mạng ngay. Mà rồI là phảI đi tù,cưả nhà tan nát. Ở địa vị ấy, các bạn có dám hé răng nưả lờI không ?

Sau đó,hắn trơ trẽn từ từ lột phăng hết các quần cuả em ra. Em cẩn thận lắm,đi ngủ cũng mặc quần phăng. Quân chó má,lạI đến nước ấy thì mẹ mày không thể chịu đựng được rồi. Không đâm được mày thì bà cắn lưỡI mà chết ! Nhưng….

-Nhưng là nhưng thế nào ? Kể tiếp đi chứ. Thích quá không kìm được bọn đàn ông hét toáng.

-Nhưng nó rờ,nó rờ .. rồI em mê đi và không còn biết gì nưã. Khổ em quá,oan ức cho em quá.. Hu ! Hu

Hai ông dân quân đứng lên làu bàu :

-Chúng tui đi tuần đêm cứ thấy mấy lần có bóng đen vào nhà nó,lạ quá,nghĩ kẻ trộm mà lạI không thấy báo mất gì.’ Cứ để yên xem sao !’ ‘Cứ để yên xem sao… !’ Để yên lắm thì đén thằng bố mày cũng phảI chưả ,nói chi mày !











Được BrodaRu sửa chữa / chuyển vào 00:28 ngày 21/10/2005
 

phong_phieu

New Member
Truyện bác Bro đọc quái thật .... hơi "trần tục" nhưng đọc truyện cười thì vui là chính, lol



Trước em cũng có đọc linh tinh nhiều truyện cười lắm, thử kể vài truyện, có khi nhiều bác biết, cũng không nhớ tên nữa ...



Truyện 1:

"Có chú bộ đội bị lạc đơn vị, đêm tối lần mò tìm đường mới lần vào được một lán trại cứu thương chỉ còn mỗi cô y tá trực. Cả hai đều tuổi trẻ tràn trề sinh khí nên cũng ..... thèm lắm. Tuy nhiên do quán triệt tư tưởng đạo đức nên suốt đêm vẫn giữ phép tắc, thành ra tối nằm đâu thì sáng vẫn y nguyên thế. Sáng ra, khi chú bộ đội từ biệt để lên đường, cô y tá thèm quá, không nhịn được hỏi chú cho sờ một cái. Mới chạm nhẹ vừa thấy ... khiếp, cô y tá mới trách:

-Gớm, thế mà tối qua cứ làm khách mãi"



Truyện 2:

"Đoàn đại sứ Nga sang thăm Việt Nam thấy tình trạng đái bậy diễn ra phổ biến nên hết sức phàn nàn. Chính phủ VN tự ái lắm, mới mạnh mồm đòi thoả hiệp 2 bên Nga-VN, mỗi bên cử một đoàn thanh tra đi sang nước kia, nếu gặp người dân đái bậy cứ chuyện bắn giết thoải mái.



Đoàn thanh tra Nga sang VN thì eo ôi, mới nửa ngày mà vừa dùng hết cả số đạn mang theo, thế mà vẫn còn nhan nhản ối thằng không biết sợ vẫn thoải mái tưới nước ngoài công cộng. Chính phủ VN hết sức sốt ruột, mới gọi điện sang Nga đốc thúc đoàn làm chuyện cho năng suất. Đoàn thanh tra VN cũng hết sức dốc lòng lấy lại thể diện cho nước nên hăng hái chia nhau ra lùng sục. Cuối cùng cho tới khi nhá nhem tối mới thấy một chú đang im lặng phệt ngay ở quảng trường Đỏ, thế là tiễn luôn chú bằng cả một băng... giải toả tâm lý cho anh em. VN nghe tin mừng lắm, chắc mẩm gỡ lại được một bàn.



Sáng hôm sau đài truyền hình Nga đưa tin: "Một đại sứ VN ở Nga vừa bị ám sát trong khi đang làm nhiệm vụ"



 
tui cũng thử lũy một giai thoại tại Nga.



Bà con Việt nam bên Nga kể về ông Lưu- Trưởng ban Cộng đồng,vừa là con vampier hút máu ,tham nhũng của các doanh ngiệp lớn và đồng liêu,vừa dê. Một hôm,ông ta đi ra Sexshop mua con Tây bằng cao su,hệt như người thật,chỉ đổ nước ấm vào là dùng được,nhiệt độ của nó cũng là 37 oC. Hôm sau,ngài đó hằm hằm trở lại cửa hàng, nói rít qua kẽ răng giọng Thanh hoá :

- Chúng mày bán cho tao hàng rởm. Ở chỗ vú của con người mẫu này lại là hai hố sâu hoắm,còn cái dưới của nó lại mọc ra cái vòi dài như cái c.. của chúng mày.

Anh bán hàng nhũn nhặn :

- Để tui coi. Ô ,nhưng mà ông lộn ngược ,trái chiều người đẹp!



 
Trích từ bài của BearMoscow viết lúc 19:28 ngày 23/10/2005:


tui cũng thử lũy một giai thoại tại Nga.



Bà con Việt nam bên Nga kể về ông Lưu- Trưởng ban Cộng đồng,vừa là con vampier hút máu ,tham nhũng của các doanh ngiệp lớn và đồng liêu,vừa dê. Một hôm,ông ta đi ra Sexshop mua con Tây bằng cao su,hệt như người thật,chỉ đổ nước ấm vào là dùng được,nhiệt độ của nó cũng là 37 oC. Hôm sau,ngài đó hằm hằm trở lại cửa hàng, nói rít qua kẽ răng giọng Thanh hoá :

- Chúng mày bán cho tao hàng rởm. Ở chỗ vú của con người mẫu này lại là hai hố sâu hoắm,còn cái dưới của nó lại mọc ra cái vòi dài như cái c.. của chúng mày.

Anh bán hàng nhũn nhặn :

- Để tui coi. Ô ,nhưng mà ông lộn ngược ,trái chiều người đẹp!











Ngày trước,ở Đức cũng có chuyện tham tán sứ quán đi mua yên xe Mifa. Các chú sứ vốn nổi tiếng dốt ngoại ngữ. Hôm ấy chỉ trỏ chán ra,mà giá bày hàng thì xa và đông người nên cô bán hàng chẳng hiểu cái thằng nho nhỏ,đen đen nó mua gì.

- Miẹ nó,chú sứ nghĩ-Nó chẳng chịu học ngoại ngữ Việt nam gì cả, đúng là quân tự cao tự đại, lúc nào cũng cho mình là thượng đẳng. Thôi thì mình bảo là mình muốn mua cái gối để ngồi đặt đít lên mà lái xe như thế này,này. Chú hét :

- Bán cho tui cái kussen ( khổ quá, mua cái kissen thì lại bảo là cái kusen- là cái hôn) ! tui là người Việt nam. Việt nam cần kussen !

Cô bán hàng ngạc nhiên quá,mắt tròn to như sắp bật ra ngoài hỏi lại,thì chú vẫn khăng khăng đòi mua cái kussen(có hai chấm ở trên). Cô chạy vào hỏi cửa hàng trưởng :

- Có thằng Việt nam cứ đòi em bán cho cái hôn ??

Cửa hàng trưởng tỉnh bơ :

- Việt nam chiến đấu anh dũng, cái hôn có mất gì đâu,thôi mày ra cho nó hôn đi !

Cô nàng Đức te tái chạy ra chìa má cho cái mồm hút thuốc lào hôn. Nhưng chú sứ càng gào to mấy câu ba xí ba tú:

- Cô phải bán cho tui cái hôn (chỉ tay vào phía dưới cô) ở dưới đít này này ! Chân hắn đạp đạp như đạp xe.

Cô hàng tưởng thằng da vàng nó đòi hôn đít ,lại nhấp nhổm đạp nữa,sợ quá chạy mất !













[



Được Vietspring sửa chữa / chuyển vào 20:18 ngày 24/10/2005
 

doc_hanh2006

New Member
Trích từ bài của Vietspring viết lúc 20:12 ngày 24/10/2005:


Trích từ bài của BearMoscow viết lúc 19:28 ngày 23/10/2005:


tui cũng thử lũy một giai thoại tại Nga.



Bà con Việt nam bên Nga kể về ông Lưu- Trưởng ban Cộng đồng,vừa là con vampier hút máu ,tham nhũng của các doanh ngiệp lớn và đồng liêu,vừa dê. Một hôm,ông ta đi ra Sexshop mua con Tây bằng cao su,hệt như người thật,chỉ đổ nước ấm vào là dùng được,nhiệt độ của nó cũng là 37 oC. Hôm sau,ngài đó hằm hằm trở lại cửa hàng, nói rít qua kẽ răng giọng Thanh hoá :

- Chúng mày bán cho tao hàng rởm. Ở chỗ vú của con người mẫu này lại là hai hố sâu hoắm,còn cái dưới của nó lại mọc ra cái vòi dài như cái c.. của chúng mày.

Anh bán hàng nhũn nhặn :

- Để tui coi. Ô ,nhưng mà ông lộn ngược ,trái chiều người đẹp!











Ngày trước,ở Đức cũng có chuyện tham tán sứ quán đi mua yên xe Mifa. Các chú sứ vốn nổi tiếng dốt ngoại ngữ. Hôm ấy chỉ trỏ chán ra,mà giá bày hàng thì xa và đông người nên cô bán hàng chẳng hiểu cái thằng nho nhỏ,đen đen nó mua gì.

- Miẹ nó,chú sứ nghĩ-Nó chẳng chịu học ngoại ngữ Việt nam gì cả, đúng là quân tự cao tự đại, lúc nào cũng cho mình là thượng đẳng. Thôi thì mình bảo là mình muốn mua cái gối để ngồi đặt đít lên mà lái xe như thế này,này. Chú hét :

- Bán cho tui cái kussen ( khổ quá, mua cái kissen thì lại bảo là cái kusen- là cái hôn) ! tui là người Việt nam. Việt nam cần kussen !

Cô bán hàng ngạc nhiên quá,mắt tròn to như sắp bật ra ngoài hỏi lại,thì chú vẫn khăng khăng đòi mua cái kussen(có hai chấm ở trên). Cô chạy vào hỏi cửa hàng trưởng :

- Có thằng Việt nam cứ đòi em bán cho cái hôn ??

Cửa hàng trưởng tỉnh bơ :

- Việt nam chiến đấu anh dũng, cái hôn có mất gì đâu,thôi mày ra cho nó hôn đi !

Cô nàng Đức te tái chạy ra chìa má cho cái mồm hút thuốc lào hôn. Nhưng chú sứ càng gào to mấy câu ba xí ba tú:

- Cô phải bán cho tui cái hôn (chỉ tay vào phía dưới cô) ở dưới đít này này ! Chân hắn đạp đạp như đạp xe.

Cô hàng tưởng thằng da vàng nó đòi hôn đít ,lại nhấp nhổm đạp nữa,sợ quá chạy mất !













[



Được Vietspring sửa chữa / chuyển vào 20:18 ngày 24/10/2005





Chuyện này gần tương tự chuyện Nga cách đây vừa lâu. Có một chú Sứ quán đi mua bơm đạp. Chú chẳng biết câu nào,ngoài câu

Дайте мне ( bán cho tôi). Chú dõng dạc bảo cô bán hàng :

-Дайте мне . Sau đó chú vừa diễn tả vừa nói tiếng Việt :

- Bán cho cái này này . (Giơ một ngón tay ,ra hiệu cái vòi bơm.Sau đó ấn mạnh vào phía dưới,ra hiệu ấn vòi vào van của bánh xe. Rồi thì xoay xoaycoi nhưvặn chặt đầu bơm vào van)

(dận dận một chân, mồm kêu xì,xì..)

xong rồi nó căng phình ra thế này ( Lấy hai bàn tay vòng một vòng trước bụng,dấu hiệu căng ra)

Cô hàng thấy nó muốn mua cái động tác giơ ngón tay giữa ( Châu Âu ra dấu như thế có nghĩa là cái chim) ,rồi nó chọc xuống,nó lại xoay xoay,mồm kêu phì phì, sau đó rồi bị phình

bụng chửa ra,kinh quá,chạy mất dép







Được BrodaRu sửa chữa / chuyển vào 22:17 ngày 30/10/2005
 

Larenzo

New Member

Mấy chuyện bọ và bộ đội của bác BrodaRu đọc vãi lều phết. Vote cái nhở



 

anhsaobang_qn0

New Member
Chuyện cái điếu cày



Ngày trưóc,bộ Ng Giao có đoàn cán bộ sang công tác, vì đông người quá,phải ra ở khách sạn. Một ông hút thuốc lào nghi bà Tây dọnphòng chốngquăng điếu đi.Ông kéo bà Tây ra,hỏi bằng tiếng Việt :

- Bà có vứt điếu cày của tui đi không ?

-???

-Cái điếu của tui nó to bằng này này ( Giơ tay lên và vỗ vào phía giữa khuỷ và cổ tay) . Đầu tiên tui phải lấy thuốc lào (nó như tóc ủa tui đây này) .tui vo vo xoáy xoáy rồi ấn vào cái lỗ phía dưới đây này. Xong tui bật diêm đốt trụi,rồi tui hút hút thế này này. hút vào căng bụng (đưa tay vòng bụng ra hiệu bụng căng) thì sau đó lim rim mắt phà sung sướng.

Bà Tây tưởng thằng da vàng bé tý,tuy già mà của nợ to dài như bụng tay ,lại vỗ vỗ làm dấu thô tục đòi giao cấu. Sau đó lại vê vê lông rồi tống vào dưới bà. Tiếp đến bật lửa đốt sạch lông đối phương. Rồi lại đưa cái mồm ghê bẩn vào hút hút. Sau đó thì nhìn bà có bầu mà mắt lim dim sung sướng. Bà sợ quá chạy lao ra đường,kêu cứu.



 
Hôm nay em bị mệt,để lúc khác !



Một đôi vợ chồng đang đi trong rừng thì cô vợ bị một con khỉ đột to vật nhào xuống bế tót lên trên cây. Cô hét tướng:

- Anh ơi cứu em với

Cậu chồng gọi với lên :

- Em nói ngay với con tườu : Hôm nay em bị mệt,để lúc khác !

Chắc chắn nó thả em ngay đấ..đấy !





 

lonely_4ever_54

New Member
Trích từ bài của MuHocXuChuot viết lúc 16:59 ngày 28/08/2005:


Có một tiểu đội tân binh đi qua nhà, Bọ gọi với theo:

- Các chú à, các chú đi B phen này thế nào cũng có chú chết. Thôi cho Bọ xin một cái mũ, kẻo vất đi thì phí hoài...

-??

(Mũ cối tàu thời (gian) ấy tốt phải biết).



đi vô(vô Nam) thì bọ xin mũ cối , còn lần này thì



Khi gặp một đoàn thương binh ra Bắc an dưỡng Bọ hỏi, các chú đi mô rựa?

- Chúng con đi ra (ra Bắc)

- thôi cho Bọ cái bi đông, về rồi dùng làm chi nửa



Rút kinh nghiệm lần sau, bọ hỏi đi đâu, lính ta trả lời: chúng con đi NGANG













 

caotrung1308

New Member
Bọ ra Hà nội



Ngày trước đái bậy còn bị Công an phạt.Một ông Bọ ra Hà nội,mót đái quá bèn chĩa vào gốc cây mà phóng uế. Vừa rút chim ra khỏi quần vừa bị Công an phạt 3 hào. Công an đi rồi,mà vẫn thấy cụ đứng cười ngất. Người đi đườngngạc nhiên quá,hỏi:

- Sao bị phạt cụ còn cười vui ?

Bọ hồn láu lỉnh :

-Tui cười là cười cái thằng nớ nó ngu quạ. Nọ cậm tui đại,thì tui cho c.. vào quần đại thoại mại mà hắn nỏ biết mô !



 
Hộp thịt, thịt hộp



Có chú bộ đội anh nuôi đang cầm mấy hộp thịt lợn mang veè đơn vị.Trên đường về chú gặp Bọ.



-Chào chụ, chụ cầm cái chi vậy ?



-Dạ,thưa Bọ, đó là hộp thịt ạ



-Hộp thịt chi ?



-Chú bộ đội nghĩ:mình mà trả lời là thịt lợn thế nào cũng ~>chọ Bọ xin 1 miếng, nghĩ vậy chú trả lời:Dạ hộp thịt ạ



-Thế, thịt chi ?

-Dạ, thịt hộp ạ

-Hộp chi ?

-Thịt hộp ạ..

...

Cứ như thế cho đến khi Bọ ngán ngẩm rồi lụi thụi ra về~~>tội nghiệp~~>Đúng là "kẻ cắp gặp bà già".
 
Con nít mà nhìn thấy,chúng rắc tro trộn muối ớt là mình đi đứt !



Dạo này video s e x tràn về vùng quê miền Trung xa xôi. Xem

video xong,bọ đòi mạ cho mần kiểu chó,ngay ban ngày,trong bụi cây cho thiên nhiên .

Mạ giãy nảy :

-Tui chịu,nỏ ưng mô. Kiệu đọ ngó mà ưng ,nhưng chẳng may Con nít mà nhìn thấy,chúng rắc tro trộn muối ớt là mình đi đứt !/1/

---------------------

1. Con nít thấy chó loạng quạng với nhau,chúng rắc tro trộn muối ớt vào,chó đau kêu ăng ẳng,nhưng không rút được ra,cứ lôi xềnh xệch nhau chạy









Được BrodaRu sửa chữa / chuyển vào 09:25 ngày 02/04/2006
 

Jerry

New Member
Kính thưa..cha tiên nhân bố các em !



HồI 1966 ông già tui sơ tán ởThôn Phụ Khang, Xã Đường Lâm,Huyện Tùng thiện (nay là Ba vì) tỉnh Sơn tây(nay là Hà tây). Hôm ấy có đám ăn hỏI chị Thắm, một cô gái xinh xắn,có chân trong ĐộI Chèo cuả Xã.

Đám hỏI này có vẻ trịnh trọng hơn mấy đám. Chả là ,ông bố chị Thắm là thương binh,khó tính lạI hơi ngang.mẹ chị buôn bán ở chợ Miá và chợ Tỉnh nên đáo để ra phết. Họ thách cướI khá cao so vớI các đám cướI bình thường. Khổ,thờI buổI chiến tranh,suốt ngày Thunderchief vớI lạI The Sword bay qua lượn lạI đánh đập suôí Hai vớI sân bay Hoà lạc mà cứ làm như thờI phong kiến mấy chục năm về trước. Những là nhà trai phảI sắm đủ 40 mâm mờI khách.Những là dăm tút thuốc lá Thăng-long bao bạc vói mấy chục gói chè Ba-đình hảo hạng.RồI thì con lợn một tạ vớI mấy chục cân nếp tốt. Chú rể lo méo mặt, định bán cả xe đạp Thống nhất (đồ vật đáng giá nhất cuả một gia đình thờI đó),mà vẫn chưa đủ sính lễ. Mấy bà cô,bà thím cuả cậu hấm ha,hấm hứ.Các bà trỏ lên núi Tản mà bảo rằng thách như thế trong lúc này,khó bằng mấy Vua ngày xưa thách Sơn tinh,Thủy tinh.Ôi dào,chả cướI thì đừng cướI,gái bây giờ thưà hàng đống,ốI con tuy không nõn nà bằng,nhưng nết ăn ở lạI không bằng vạn cái Thắm ấy à.

Bàn xuôi tính ngược,nhà gái cũng rút cho một ít lờI thách cướI,nhưng cái mục thuốc lá Thăng long bao bạc thì vẫn giữ nguyên. Xem như buổI ăn hỏI này là dịp hai bên cò kè rồI đi đến final chung cuộc.

Thấy khó khăn,chú rể bèn đi vận động ông bác họ Thắm,ông Chủ tich xã. Ông này nhận lờI đến dự lễ ăn hỏI và giúp cậu bé nói vớI ông nhạc tương lai vài lờI cho hạ bớt yêu sách. VớI nhà gái,có ông Chủ tịch đến thật là một niềm vinh dự.

Ông bố vợ thương binh tuy ngang,nhưng cũng dân dã ra phết.Nhân dịp ăn hỏI,ông tát Chuôm (nơi cắm rào tre để giữ cá) và mờI bà con đến dự ăn bát miến tôm tươi mớI đánh lên. Bà chủ nhà cũng lên đồI hái búp chè,thứ chè Tản viên có tiếng. Bà trổ tài hãm một nồI nước chè thật to đón khách.

Sau vài ba câu màu mè,như hợp tuổI,gia thế v.v. câu chuyện đi đến hồI gay cấn là tổ chức đám cưới. Ông thay mặt nhà trai trước là Huyện ủy viên nhăm nhe đứng lên nói dăm điều về cướI đờI sống mớI,phảI đơn giản và tiết kiệm thì bỗng có tiếng xì xào nổI lên.

Bà Yêng, cô chú rể ra vẻ thì thầm nhưng giọng the thé như muốn tất cả cùng nghe thấy:

-Rõ thật bất lịch sự,ra cái điều khá giả mà bửn thửu

Một bà bên đằng giai phụ hoạ :

- Thách cướI cao cho lắm mà thốI tha,càng cao càng thốI ..

Ông Trẻ thay mặt nhà gái đỏ gay mặt đứng lên :

- Các bà ăn nói kiểu gì lưu …

Chưa dứt lờI thì ông phóng ra :Broẹt,Broẹt. Mà cái rắm cuả ông nó kéo dài,như ngườI không biết dơ mặt mà cứ rặn ra đánh ở chốn long trọng này.

Thì ra,lúc nãy các bà xì xào vì thốI ,thốI thật. Có ai đó xịt rắm ra thốI hoắc.Cái đít nhấp nhổm cuả bà chủ nhà thế kia đích thị đánh rắm rồi. Ông cả Ten ,bác cô dâu cũng xịt,ngượng quá mặt tái đi.

Gớm,sau hồI rắm cuả ông Trẻ nguờI ta mớI cườI làm sao.Như vỡ chợ.Nhưng sao không phảI bên nhà gái bị chê. Nhà trai cũng ủng,oẳng lien hồi. Thoạt tiên,ông Thương binh bố cô dâu còn mắng trả lạI khách đằng Trai,sau đó đám vỡ chợ như dịu hẳn đi. NgườI ta thưà dịp ồn ào mà phát rắm cũng chỉ được một lúc. Sau đó họ chạy,họ vộI xô đổ cả ghế để rờI ngôi nhà.

Thấy nguy,ông Chủ tịch đứng lên vẫn hồI trật tự :

- Kính thưa Quan viên hai họ. Kính thưa…bủm,bủm,ẹt,et…cha tiên nhân bố các em. Bác Chủ tịch tuôn ra một tràng,bụng quặn đau chạy vộI ra chuồng xí. Ở đó vừa có cô dâu đanng ôm bụng

và dậm thình thịch đứng chờ cùng hàng chục ngườI nưã đang đứng khum khum chân. Lấp ló trong vườn nhà là mấy cái mông không thể chờ lâu hơn được,thôi vãi ra chỗ nào được cũng vãi.

. Ông Chủ tịch đánh rắm nhiều quá,mệt lử nói hổn hển :

- Cha tiên nhân bố mấy em trẻ con. Chúng nó cho cả lò nhà mình vói nhà ngườI ta uống nước lá thị rồi. Nhưng ốI TrờI ơi,lá thị gì mà lạI cả đau bụng như đi kiết quá thế này !

Ông này nói đúng. Chính thị là thằng Xu. Nó lỏn vào bỏ rất nhiều lá thị vò nát vào nồI nước chè xanh.Ngoài ra,nó tương mỡ bôi trơn xe ô tô cuả bộ độI vào mấy nồI miến tôm.









Được BrodaRu sửa chữa / chuyển vào 02:33 ngày 14/04/2006
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top