Thấy chưa ai post phim này ở forum nên post lên cho tất cả người thưởng thức đây là một bộ manga khá hay ở Nhật vừa phát hành đến tập 28 hay 29 gì đó ở Việt Nam. Đang up dần các ep vừa đến ep 170 Eng-sub
Eng-sub Online
Pass Join phim
ketnooi.com/forum Dùng cái FFSJ để Join phim Katekyo Hitman Reborn SS1


Tên: Kateikyoushi Hitman Reborn !

家庭教師ヒットマンREBORN!

(Katekyō Hittoman Ribōn!)


Thể loại: Hành động, Hài hước, Mafia, Siêu nhiên


Tác giả: Akira Amano


Đạo diễn: Kenichi Imaizumi


Ngày khởi chiếu: 7/10/2006


Số tập: 33 Ep


Fansub : Lunar Fansub

Nội Dung :


Reborn được biết đến ở Nhật với tên gọi là Katekyo Hitman Reborn. Câu chuyện nói về 1 cậu bé trung học tên là Tsunayoshi Sawada (biệt danh là Tsuna vô dụng vì cậu chả làm được chuyện jì cho ra hồn ^^”) có cuộc sống bình thường như bao chúng bạn khác, 1 hôm do kết wả học tập wá yếu nên mẹ cậu vừa thuê 1 ja sư (nói đúng hơn là Mafia đến từ Ý). Đến nhà kèm cặp cậu, nhưng không fải kèm theo dạng học tập mà kèm theo dạng “uốn nắn” để cậu trở thành “đệ Thập” (Juudaime) của 1 tập đoàn Mafia có tên gọi là “Gia tộc Vongola” (Vongola Famiglia) (theo như được biết thì cái ghế “đệ thập” này vừa từng có nhìu ngừi chết ròy mứi đến tay của Tsuna ^^”). Từ đó cuộc đời của cậu chuyển hướng sang hướng khácEp 01


Link
Ep 02



---------- Bài viết vừa được nhập tự động bởi hệ thống ----------


không có ai thích phim này ah hay lắm

Có thể xem Manga ở đây ( không có tiếng việt do chả thấy ai dịch )
Sơ lược nhân vật Nhóm của Tsuna
Tsunayoshi "Tsuna" Sawada (沢田綱吉/ツナ Sawada Tsunayoshi/Tsuna?) :


Lồng tiếng : Yukari Kokubun

Tsuna là một học sinh trung học bình thường nếu không kể đến chuyện cậu ta là trùm mafia tương lai. Trước khi Reborn đến , Tsuna được gọi một cách đầy miệt thị :”Tsuna tồi tệ” (ダメツナ Dame Tsuna?) do thành tích học tập dở tệ, cộng với sự đen đủi và khả năng vận động gần bằng không của cậu ta. Mọi chuyện bắt đầu thay đổi khi Reborn dung Dying Will để huấn luyện cậu ta. Sau khi bị trúng Dying Will cậu ta với độc một chiếc quần đùi vừa làm được những chuyện bay thường và vì thế nội tiếng khắp trường, một kiểu nổi tiếng rất xấu hổ. Theo đà câu chuyện, Tsuna vừa có bên mình thêm rất nhiều người bạn, những người mà Reborn nhanh tay chọn làm hộ vệ thân cận cho cậu ta sau này. Tsuna cũng dần trưởng thành và với dòng máu Vongola chảy trong người cậu ta vừa ngày càng trở nên thích hợp cho vị trí trùm mafia. Mặc dù ban đầu cậu ta luôn phát hoảng, khóc lóc, tìm đường trốn mội khi có chuyện.

Reborn (リボーン Ribōn?):


Lồng tiếng : Neeko

Sát thủ có vẻ ngoài của một thằng nhóc lên 3 , người được Đệ Cửu gửi tới Nhật để đào làm ra (tạo) Tsuna thành một Đệ Thập chân chính. Reborn cũng là sát thủ được tin cần nhất của Đệ Cửư. Bỏ qua vẻ ngoài trông không khác đứa trẻ lên 3 là mấy đó, Reborn thuộc vào hàng những sát thủ hàng đầu, chưa đong đếm được năng lực thật sự của cậu ta cho đến tận thời (gian) điểm hiện tại. Câu mà Reborn hay nói nhất là “Ciao-su” (đọc lại đi của từ “Ciao” tiếng ý và “osu” tiếng nhật, tương tự với kiểu chào mà ta hay thấy trong tiếng anh như “Yo!” hay “Wassup!”).

Hayato Gokudera (獄寺 隼人 Gokudera Hayato?)


Lồng tiếng : Hidekazu Ichinose

Hayato chuyển đến học cùng với Tsuna ngay sau sự xuất hiẹn của Reborn. Cậu ta có biệt danh "Smokin' Bomb Hayato" (スモーキン・ボム 隼人 Sumōkin Bomu Hayato?). Cậu ta giấu trong người rất nhiều loại thuốc nổ, và cho chúng phát nổ bằng lửa từ điếu thuốc lá trên miệng. Gokudera là người đầu tiên trở thành thuộc hạ của Tsuna. Nói đến cậu ta trước hết là nói đến sự nóng nảy trong hành động, cuồng một cách trung thành thái quá, khiếp sợ bà chị vì quá khứ kinh hoàng đến ngất xỉu, nhưng nói chung thì cậu ta là một người tốt, một người bạn đáng quí, một cận vệ tín nhiệm. Cùng với Tsuna trải qua khó khăn, cậu ta cũng không ngừng mạnh lên để xứng đáng với vị trí cánh tay phải của Đệ Thập.

Takeshi Yamamoto (山本 武 Yamamoto Takeshi?)


Lồng tiếng : Suguri Inoue

Takeshi là bạn cùng lớp của Tsuna và là ngôi sao bóng chày của trường. Takeshi trở thành bạn của Tsuna một cách không tương tự bất kì kiểu kết bạn thông thường nào, từ một lời lũy ý vu vơ của Tsuna cậu ta định nhảy lầu, rồi lại Tsuna ngăn , kết cục cả hai vẫn rơi xuống, tiếp đó là chuyện của đạn Dying Will ~> cả hai thành bạn. Và Takeshi thành mục tiêu của Reborn trong quá trình thu thập tay chân thân tín cho Tsuna. Vấn đề của Takeshi là cậu ta suy nghĩ tất cả thứ quá đơn giản. Cậu ta tin lời Reborn nói về một trò chơi mafia. Và cứ thế Reborn đẩy cậu ta vào hết tình huống nguy hiểm này đến tính huống nguy hiểm khác để luyện tập, trong khi Takeshi vẫn hồn nhiên tưởng đó chỉ là chơi hay là một cách luyện tập bóng chày. Cậu ta ban đầu vẫn nghĩ những vũ khí mà Reborn hay những người khác sử dụng đều chỉ là đồ chơi. Takeshi chỉ tập trung chuyên môn, và có phần tiến bộ khi cậu ta nhận Ring of Rain (Blue flame) và bước vào trận dấu với Squalo. Takeshi là một thuộc hạ có thể tin tưởng được, tuy cậu ta có phần hơi không bình thường một chút trong suy nghĩ nhưng cậu ta là một người có khả năng chiến đấu tốt, và là một mẫu người trung thực, trung thành.

Ryohei Sasagawa (笹川 了平 Sasagawa Ryōhei?)


Lồng tiếng : Hidenobu Kiuchi

Ryohei là anh trai của Kyoko, nguời có niềm đam mê đấm bốc vô hạn. Ryohei tìm đến Tsuna để lôi kéo cậu ta ra nhập câu lạc bộ đấm bốc. Và Reborn cũng chọn cậu ta làm người tiếp theo trong danh sách thân cận của Tsuna. Ryohei là người thứ 3 tính từ khi bắt đầu được ăn đạn Dying Will nhưng cậu ta là người không bị ảnh hưởng gì từ chuyện ăn đạn. Giải thích điều này thì cậu ta là một người sống hết mình, nên chết sống thế nào thì cũng thế, không tiếc nuối mà cứ tiến lên. Cậu ta cứ thế 10 năm sau vẫn vậy. Vì thế mà mỗi khi cậu ta bắt gặp Tsuna và tất cả người lao vào một chuyện gì đó là cậu ta cũng lửa nhiệt tình bùng lên, và hào hứng tham gia.


Kyoya Hibari (雲雀 恭弥 Hibari Kyōya?)


Lồng tiếng : Takashi Kondo

Cậu ta là người đứng đầu Uỷ ban kỉ luật của trường, một nhóm mà không kém côn đồ là mấy và đặc biệt trung thành với Kyoya. Và bản thân Kyoya thì cũng thuộc dạng vũ lực , cứ thẳng tay mà đánh. Kyoya thường đi một mình như đúng sở thích của cậu ta, và một chút nào đó cậu ta có quan tâm đến thuộc hạ của mình. Câu cưa miệng của Kyoya là “Ta sẽ cắn ngươi đến chết...” và quả thật là nếu nghe cậu ta nói câu này rồi thì đối phương sẽ thê thảm. Kyoya dĩ nhiên cũng lọt vào tầm ngắm của Reborn, và rồi thì tác giả đưa đẩy cậu ta cũng trở thành một thành viên không thiếu mặt trong những trận đánh lớn.


Lambo (ランボ Ranbo?)


Lồng tiếng : Junko Takeuchi (bé), Kenjirou Tsuda (trưởng thành)

Lambo là sát thủ của Bovino ( trong tiếng ý “bovino” có nghĩa là “bò”). Cậu ta sinh tại Ý ngày 28/5 , nhóm máu A. Vũ khí ưa dùng của nhóc Lambo là lựu đạn, và mơ ước của bé là bá chủ thế giới. Lambo mặc mộ bộ quần áo trông hệt một con bò sữa , thêm bộ tóc quăn to, dày và cặp sừng trên đầu, làm bé trông có vẻ tương tự một con bò rừng bizon. Lambo tới Nhật với mục đích giết Reborn, để cậu ta có thể danh chính môn thuận trở thành chủ của gia đình mình. Tuy nhiên, như Reborn nói, không chấp những kẻ trình độ kém cỏi, cậu ta chỉ đơn giản là một thằng nhóc khóc nhè (chapter cậu ta xuất hiện lần đầu có tên “Cry baby Lambo”)

Cậu ta sở hữu thứ vũ khí thú vị, khẩu bazooka 10 năm, bị bắn vô thì người đó và 10năm sau của mình đổi chỗ cho nhau trong 5 phút. Mỗi khi Lambo khóc lóc thảm hại , cảm giác tủi thân là cậu ta lại xài tới nó. Lambo của 10 năm sau , cao ráo , đẹp trai (so với bây giờ) , mặc áo phông màu sắc bò sữa. Lambo của 10 năm sau cũng chẳng khác Lambo bây giờ là mấy ở khoản khóc nhè. Cậu ta bắt đầu hầu hết các câu nói với cụm “Yare yare” (có thể dịch là “Oh!My” hay “Oh Gosh!” như trong bản của Viz). Cậu ta có thể gọi sấm sét, sử dụng để chiến đấu nhờ cặp sừng, với chiêu Electrico Cornuta, vấn đề là cậu ta thường xuyên nhắm trượt kẻ thù. Tuy nhiên vấn đề nguy hiểm nhất đối với Lambo lớn là bị Bianchi tấn công, theo như Bianchi thì cậu ta trông tương tự bạn trai cũ của cô, Romeo.

Theo lẽ tự nhiên thì quá khứ ảnh hưởng đến tương lai, nên Lambo lớn chỉ có thể biết kết quả của những đổi thay trong quá khứ. Theo đó, cậu ta không biết về Vongola Ríng, nhưng trong suốt cuộc đấu, Lambo của tương lai vừa thay đổi và biết về trận đấu cũng như những chiếc nhẫn. Cũng có lúc, khẩu bazooka gặp trục trặc nó có thể gây ra rất nhiều hậu quả (bé Gokudera là một ví dụ)

Trong suốt giải đấu giành nhẫn, Lambo được chọn là người giữ Ring of Thunder bởi năng lực chiến đấu của cậu ta (Electrico Cuoio). Trong trận chiến với Levi A Than, cậu ta sử dụng khẩu Bazooka 2 lần. Lần đầu cậu ta chưa chiếm được ưu thế trả toàn, nhưng đến lần thứ 2 thì cậu ta làm chủ được tình hình trận đấu. Với lần 2 này cậu ta có thể triệu gọi loại sét đỏ mạnh mẽ hơn, và biến nó thành một dạng “kiếm” năng lượng . Cậu ta đồng thời (gian) sở hữu Perfect Electrico Cuoio, thứ cho phép cậu ta kháng lại tất cả đòn tấn công điện. Cậu ta còn có thể dùng nó đề tấn công ngược trở lại đối thủ, đòn tấn công mới đó gọi là Electrico Reverse. Mặc dù vậy, trận chiến vẫn kết thúc với phần chiến bại thuộc về cậu ta do thời (gian) gian giới hạn quá ngắn của khẩu bazooka.

Chrome Dokuro (クローム 髑髏 Kurōmu Dokuro?)


Lồng tiếng : Satomi Akesaka

Dokuro sinh ngày 5/12 tại nhật, năm nay 13 tuổi, luôn xuất hiện trong bộ đồng phục trường Kokuyo.

Theo những gì ta thấy được từ đoạn hồi tưởng, Dokuro truớc là Nagi. Sau khi nhặt một con mèo, không may cô bé bị tai nạn, khiến cô bé bị mấy đi con mắt phải và vài bộ phận. Cách duy nhất để cứu sống cô bé là có ai đó có cùng nhóm máu tình nguyện hiến cho cô những bộ phận bị mấy. Cô bé không bận tâm mấy chuyện mình sẽ sống hay chết, và cha mẹ cô cũng từ chỗi những lời đề nghị. Tuy nhiên, Mukuro Rokudo xuất hiện, và cho cô bé tiếp tục sống bằng cách làm ra (tạo) ra những bộ phận ảo. Chrome có thể sử dụng 2 trong số 6 năng lực của Mukuro.

Chrome cũng đang cố gắng học cho được tiếng ý để biến mơ ước một ngày kia có thể trò chuyện với Mukuro bằng tiếng ý thành hiện thực.

Bình thường thì người kiểm soát cơ thể là Chrome, nhưng khi cô rơi vào tình trạng đặc biệt nguy hiểm thì cơ thể cô chìm vào một làn sương, và sau đó là Mukuro xuất hiện . Chrome là người giữ Ring of Mist, nhưng trong trận chiến với Mammon người thực sự thắng lại là Mukuro với quyền kiểm soát cơ thể.


Sau khi đến tương lai, cô bị đe doạ bởi Glo Xinia tại nơi ẩn náu của băng Kokuyo, nơi mà cô sống trong tương lai. Với sự giúp đỡ của nhẫn Vongola và linh hồn của Mukuro trưởng thành, cô vừa đánh bại Glo Xinia bằng cách làm ra (tạo) ra ảo ảnh của Mukuro, Ken và Chikisa. Những ảo ảnh cô làm ra (tạo) ra đều “sống”, có xác thịt và linh hồn riêng.


Sau đó, Ryohei mang một Chrome trong tình trạng suy kiệt đến chỗ của Tsuna, để rồi tình trạng của cô trở nên vô cùng tồi tệ, với các bộ phận bên trong có dấu hiệu đi xuống. Tuy nhiên, Hibari trưởng thành vừa dạy cô cách sử dụng sức mạnh của nhẫn Vongola đẻ duy trì những bộ phận đó theo đúng sự điều khiển của cô, theo đó cơn hiểm cùng kiệt bị đẩy lùi. Sau này, trong giấc mơ đeo đuổi hình bóng Mukuro, cô tìm thấy một cănphòng chốngđầy những thiết bị, và Shoichi Irie trẻ xuất hiện. Rồi anh ta chuyển trở về hình dạng tương lai của mình, Chrome vừa thét lên tìm sự giúp đỡ của Tsuna, ngưòi cũng đang nằm mơ điều tương tự.

Tên của cô, Dokuro, trong tiếng nhật có nghĩa là “đầu lâu”, phiên âm roumaji tiếng nhật tên cô, Kuroumu Dokuro, là đảo ngược của Mukuro Kokudou.

Trích prjnce007 View Post truyen nay dang doc hoi bi hay day mãi mới có 1 bạn vào hưởng ứng topic phải công nhận truyện này càng đọc càng hay mà không thấy ai bàn luận nhỉ buồn thế

Update ep 3, 4, 5

Ep 3

Ẹp 4

Ep 5

Ep 6

Không ai thích phim này thì nghỉ post vậy mất công Up

Ep 7

chả có ai xem thì thôi chuyển qua up eng sub từ tập 158 còn các link kia thì lấy từ các diễn đàn tổng hợp nghỉ không up nữa cho đỡ mệt

Ep 8

Ep 9

ep 10

Ep 11

Sắp có thêm các tập vietsub từ 158 trở đi rồi mình sẽ edit link các tập 158 trở xuống dần dần

---------- Bài viết vừa được nhập tự động bởi hệ thống ----------


Ep 12



Ep 13



Ep 14



Ep 15



Ep 16



Ep 17



Ep 18

:




Ồh quên mất ^^ Team vừa release 3ep mới rồi

Ep 182
Ep 183
Ep 184


---------- Post added at 22:46 ---------- Previous post was at 22:35 ----------

Trích thanhtu3241 View Post Thanks bạn nhiều nha mình là fan cua Hitman đó.
Còn thiếu mấy tập của ss2 đó up lên luôn đi bạn full rồi mà ss2 là ep 34 - ep 73
Trích gatrongchoay View Post con phan tu 101 --->164 dau ban

post not di.dang nghien:d Ep 101: Dạ tập
Ep 102: Bắt đầu chiến dịch


Ep 103: Chướng ngại thứ nhất
Ep 104: Thuật sĩ của số phận
Ep 105: Nuối tiếc
Ep 106: Sự trưởng thành của học trò
Ep 107: Tình thế tuyệt cú vọng
Ep 108: Hộp vũ khí của một người đàn ông
Ep 109: Bị bắt giữ
Ep 110: Bí mật (an ninh) căn cứ Melone
Ep 111: Kẻ địch là đầu bạch tuột
Ep 112: Bẫy Boomerang
Ep 113: Điện thế, một lần nữa
Ep 114: Người bảo vệ Bão, đứng lên

Ep 115: Sistema C.A.I


---------- Post added at 22:46 ---------- Previous post was at 22:46 ----------

Trích bitran88 View Post Chủ topic lười rồi kô up nửa à không bỏ quên cái 2pic
Trích kOoz96 View Post Có vẻ truyện và phim có nội dung hơi khác nhau nhỉ khác một tý đoạn đi đánh nhau thua rồi nó trở về quá khứ để luyện tập còn đâu tương tự hết đó


Update Ep 185
Ep 186
 

Cale

New Member
mình coi viet sub đến tập 158 rồi


nếu có thể bạn up giùm từ 159 đến 170 sub viet dc không
 

secret_spy2710

New Member
Trích sakuconra View Post mình coi viet sub đến tập 158 rồi


nếu có thể bạn up giùm từ 159 đến 170 sub viet dc không chỉ có eng-sub thôi vietsub đến 158 là hết mình cũng coi rồi up lên cho tất cả người thưởng thức thôi
 

quoctuanyl

New Member
Trích devilmaycry1020 View Post cg~ hay đấy có j` bác up típ xem Trích sakuconra View Post cùng la fan của hitman tất nhiên tui sẽ ủng hộ bác rùi mãi mới thấy có vài người vào ủng hộ tưởng không có fan hitman nào trong forum

---------- Bài viết vừa được nhập tự động bởi hệ thống ----------


Mình không up được mấy tập đầu nên lấy tạm link của nhóm sub up

EP 19


Ep 20


Ep 21


Ep 22


Ep 23


Ep 24


Ep 25


Ep 26


Ep 27


Ep 28


Ep 29


Ep 30


Ep 31


Ep 32



Ep 33



End SS1

---------- Bài viết vừa được nhập tự động bởi hệ thống ----------


SS 2 nè
Nội dung :Sawada Tsunayoshi, một học sinh trung học bình thường, với cái biệt danh “Tsuna vô dụng”. Một hôm, một đứa trẻ kì lạ đến từ Ý tên Reborn đến nhà Tsuna, tự xưng là gia sư và nói sẽ đào làm ra (tạo) Tsuna thành Thủ lĩnh Mafia đời thứ 10 của nhà Vongola. Qua cuộc sống với Reborn, Tsuna gặp được nhiều người bạn, họ cùng nhau sống và chiến thắng băng nhóm tội phạm Kokuyo của Rokdo oMukuro. Sau đó, nhóm sát thủ đăc biệt của nhà Vongola tên Varia đến và không chấp nhận Tsuna trở thành Vongola Đệ Thập. Để lấy được 7 chiếc nhẫn Vongola, minh chứng của Thủ lĩnh và 6 người bảo vệ,một cuộc chiến tranh nhẫn nổ ra…

Ep 34


Ep 35


Ep 36


Ep 37


Ep 38


Ep 39


Ep 40


Ep 41


Ep 42
 

Guyon

New Member
Trích sakuconra View Post bắt đầu season 2 coi mới đáng đồng trước bát gạo SS 2 coi chưa hay bắng SS 3,4,5 đâu
 
Ep 43


Ep 44


Ep 45



Ep 46


Ep 47


Ep 48


Ep 49


Ep 50


Ep 51


Ep 52


Ep 53


Ep 54


Ep 55


---------- Bài viết vừa được nhập tự động bởi hệ thống ----------


Ep 56



Ep 57


Ep 58


Ep 59



Ep 60


Ep 61


Ep 62


Ep 63


Ep 64


Ep 65
 
Trích quanphatvip View Post ban oi sao cai tap 11 link lại giong cai 10 the thế ah để mình xem lại vừa edit lại rồi

Ps bạn viết có dấu không mod xử lý đấy

---------- Bài viết vừa được nhập tự động bởi hệ thống ----------


Ep 66


Ep 67


Ep 68


---------- Bài viết vừa được nhập tự động bởi hệ thống ----------


Update Katekyo Hitman Reborn Vietsub 159 [480p]

pass huyanh173 for part 1


---------- Bài viết vừa được nhập tự động bởi hệ thống ----------


Chạy hết công suất vừa up xong tập 162

Ep 162


 

luubichtram1993

New Member
Trích prjnce007 View Post Thank ban nhiu .Phim nay cang coi cang hay phải Thank bằng hành động như tui chứ


Ps phim hay lắm
 

HEO_TAMYHU

New Member
bac oi phim hay qua bac co gang di em ung ho bac het minh vi mot ngay mai tuoi sang .co gang nha nha nha nha nha

---------- Bài viết vừa được nhập tự động bởi hệ thống ----------


xem phim cang xem cang hay nhi dai ca


ma anh cung thong cam cho may thang do .may thang không biet thuong thuc anime


dung không dai ca
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top