cobechuot_123

New Member
Bảo vệ thư mục được thiết kế để mật (an ninh) khẩu bảo vệ tập tin và thư mục từ Đang xem, đọc hay sửa đổi trong Windows 7, Vista, XP và 2008 Server, 2003. Nó hoạt động tương tự như một hộp an toàn, chỉ cần kéo và thả các thư mục hay tập tin mà bạn muốn ẩn hay bảo vệ thành bảo vệ thư mục, sau đó không ai có thể nhìn thấy, đọc hay thay đổi chúng. Cho dù bạn đang quan tâm đến sự riêng tư, trộm cắp dữ liệu, mất dữ liệu, hay dữ liệu bị rò rỉ, bảo vệ thư mục là một công cụ lý tưởng cho bạn.





Lợi ích chính:



Rất dễ sử dụng



Chỉ cần kéo và thả các tập tin để bảo vệ thư mục bằng mật (an ninh) khẩu thư mục để bảo vệ nó. giao diện trực quan của nó làm cho nó tiện ích lý tưởng cho người mới máy tính hoàn chỉnh.



Ẩn từ Xem



Ẩn thư mục, tập tin, hình ảnh và video từ những người muốn điều tra và tìm kiếm các tập tin nhất định trên máy tính của bạn. Không ai có thể nhìn thấy chúng ngoài bạn.



Chặn truy cập



Dễ dàng chặn truy cập tới các tập tin, thư mục, và các chương trình mà bạn chọn. Bạn có mật (an ninh) khẩu có thể bảo vệ thư mục và tập tin của nó thì người khác có thể nhìn thấy nhưng không thể truy cập, đọc hay xem nội dung của nó.



Viết Bảo vệ



Bảo vệ các file của bạn vừa được thay đổi bởi người khác. Không ai có thể thay đổi nội dung của các tập tin của bạn mà không cần sự cho phép của bạn. Khóa tập tin và thư mục được không thay đổi.



Bảo vệ sự riêng tư



Giữ dữ liệu riêng tư, các tập tin của bạn, hình ảnh hay video vào thư mục được bảo vệ, cách duy nhất để truy cập các tập tin này là bằng mật (an ninh) khẩu thư mục của bạn.



Không có dữ liệu hơn trộm cắp, mất mát dữ liệu, hay dữ liệu bị rò rỉ



Khóa tập tin hay thư mục quan trọng của bạn bị vô tình xóa, thay thế, hay bị đánh cắp bởi những người khác.



An toàn và bảo mật



Thư mục được bảo vệ an toàn và an toàn, không có bất kỳ virus, adware, và spyware.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top