luckyone160

New Member
Con IE 9 vừa ra bản final là down về nâng cấp ngay. Nhưng Không hiểu sao vào Youtube search được vài lần là nó báo stop working; ỳ ra một lúc rùi nó tải lại tab vài lần và báo lỗi. Bực mình ghê, dù mình ít xài IE, ai có gặp hiện tượng tương tự không thì sẻ chia hí?
 
lyhuynh2008 Con IE 9 vừa ra bản final là down về nâng cấp ngay. Nhưng Không hiểu sao vào Youtube search được vài lần là nó báo stop working; ỳ ra một lúc rùi nó tải lại tab vài lần và báo lỗi. Bực mình ghê, dù mình ít xài IE, ai có gặp hiện tượng tương tự không thì sẻ chia hí? mình dùng vẫn bt.có sao đâu nhỉ?
 

Denney

New Member
Quangthuan1309 mình dùng vẫn bt.có sao đâu nhỉ? MÌnh cũng vẫn dùng bình thường mà, lằng nhằng mỗi lúc mới cài đặt thôi! Mà IE chỉ dùng được trên windows thôi bà con nhỉ?
 

baby14170311

New Member
em cũng bị lỗi tương tự Bác, có Bác nào biết thì giải đáp cho em với ạ. Khó chịu quá, quảng cáo rầm rộ, em thấy dùng IE8 vẫn ổn.
 

club_angel89

New Member
đây là lỗi IEFRAME.dll, nó làm IE bị crash. mình cũng bị và đang test từng cái add-on, vì cái lỗi này là do các Add-ons gây ra, mình vừa thử tắt các add-ons và nó hoạt động bình thường. Trừ chuyện khi kích hoạt add-on IDM (5.19) thì phát sinh lỗi trên, chưa biết chính xác có phải riêng nó không nên mình . Mình chưa có nhận định cụ thể nhưng đang test, các bạn có thể test với mình để nhanh có kết quả. Bằng cách khi vào tools>manager add-ons, tại đây các bạn nhớ chọn All Add-ons rồi disAble toàn bộ các add-ons hiện tại, sau đó kích hoạt từng cái rồi test nhé. Mà theo mình...cách nhanh nhất có thể là cài lại IE
 

quandinhhong

New Member
dArE.Alias đây là lỗi IEFRAME.dll, nó làm IE bị crash. mình cũng bị và đang test từng cái add-on, vì cái lỗi này là do các Add-ons gây ra, mình vừa thử tắt các add-ons và nó hoạt động bình thường. Trừ chuyện khi kích hoạt add-on IDM (5.19) thì phát sinh lỗi trên, chưa biết chính xác có phải riêng nó không nên mình . Mình chưa có nhận định cụ thể nhưng đang test, các bạn có thể test với mình để nhanh có kết quả. Bằng cách khi vào tools>manager add-ons, tại đây các bạn nhớ chọn All Add-ons rồi disAble toàn bộ các add-ons hiện tại, sau đó kích hoạt từng cái rồi test nhé. Mà theo mình...cách nhanh nhất có thể là cài lại IE - mình thì không gặp lỗi trên , nhưng theo bạn dArE.Alias thì do add-on IDM bản cũ

vậy bạn thử cài idm mới nhất (6.05 bild 8) xem (vì idm bản này có fix lỗi để tương thích với ie 9 final)
 

tuanmaanh

New Member
Thằng IE 9 này nhanh nhưng ẩu tới mức khiến bạn "té dập mặt" đấy. Còn nếu thắt mắc thì đó là những lỗi bạn vừa thấy xong. Mình hồi trước cũng thích IE 9 lắm nhưng mà vì lỗi quá nên bỏ rồi. Mình khuyên bạn nên dùng Firefox đi. Nó ổn định lắm, lại tùy chỉnh được nhiều thứ, là mã nguồn mở nữa.


Chúc bạn có sự lựa chọn đúng đắn để lướt web khỏi bị "té"
 

ct_bp783

New Member
ok ! cài IDM mới xong chạy như ngựa ! thanks kiu vinamilk

---------- Bài thêm lúc 20:25 ---------- Bài trước là lúc 20:24 ----------

Silver Light Thằng IE 9 này nhanh nhưng ẩu tới mức khiến bạn "té dập mặt" đấy. Còn nếu thắt mắc thì đó là những lỗi bạn vừa thấy xong. Mình hồi trước cũng thích IE 9 lắm nhưng mà vì lỗi quá nên bỏ rồi. Mình khuyên bạn nên dùng Firefox đi. Nó ổn định lắm, lại tùy chỉnh được nhiều thứ, là mã nguồn mở nữa.


Chúc bạn có sự lựa chọn đúng đắn để lướt web khỏi bị "té" cái nào cũng có nhược điểm của nó, theo mình thì chả cần binh thằng nào chọn thằng nào. Thằng nào cũng free, G-chrome, IE, FF... xài tuốt.
 

ngocduyen11597

New Member
dArE.Alias đây là lỗi IEFRAME.dll, nó làm IE bị crash. mình cũng bị và đang test từng cái add-on, vì cái lỗi này là do các Add-ons gây ra, mình vừa thử tắt các add-ons và nó hoạt động bình thường. Trừ chuyện khi kích hoạt add-on IDM (5.19) thì phát sinh lỗi trên, chưa biết chính xác có phải riêng nó không nên mình . Mình chưa có nhận định cụ thể nhưng đang test, các bạn có thể test với mình để nhanh có kết quả. Bằng cách khi vào tools>manager add-ons, tại đây các bạn nhớ chọn All Add-ons rồi disAble toàn bộ các add-ons hiện tại, sau đó kích hoạt từng cái rồi test nhé. Mà theo mình...cách nhanh nhất có thể là cài lại IE vậy phải tắt hết các addon đi mới được à
 

talasomot

New Member
Mình xài windows 7 bản quyền, nâng cấp lên IE 9 (tải về cài đè lên) sử dụng bình thường, hôm nay vô trang "Tuổi trẻ.com" chuyên mục nào cũng xem được, đến khi mình chọn chuyên mục nhịp sống số thì nó bị thế nầy:

load một lúc vài giây hiện lên cái nầy:

đưa trỏ vào close program thì nó chạy ra cái nầy:


không có cách khắc phục. Xài đồ mới mà bị thế nầy nản qwa.....
 
dungacnhi Mình xài windows 7 bản quyền, nâng cấp lên IE 9 (tải về cài đè lên) sử dụng bình thường, hôm nay vô trang "Tuổi trẻ.com" chuyên mục nào cũng xem được, đến khi mình chọn chuyên mục nhịp sống số thì nó bị thế nầy:

load một lúc vài giây hiện lên cái nầy:

đưa trỏ vào close program thì nó chạy ra cái nầy:



không có cách khắc phục. Xài đồ mới mà bị thế nầy nản qwa..... đấy, bị lỗi như ở trên nói đó

---------- Bài thêm lúc 21:16 ---------- Bài trước là lúc 21:13 ----------

mình bị dính cái add-ons của IDM 5.19, mình up IDM lên 6.05 thì hết lỗi trên. giờ nó chạy như ngựa. Mà tháo IDM cũ đi cũng fai~ tháo đàng hoàng nhá, không bị block mệt lém à.
 
Mấy hôm nay thằng IE 9 của mình bị nặng hơn rùi, vô Youtube chưa kịp phát thì nó vừa chạy ra stopped working.Chán quá mình vô control panel dẹp nó luôn rồi, đợi mai nầy Microsoff khắc phục mấy hạt sạn nầy mới xài tiếp.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top