Hale

New Member
Bạn phải thông báo phát hành hóa đơn ( thông báo cho cơ quan thuế ) như hướng dẫn tại Điều 9 thông tư 153/2010 Điều 9. Phát hành hoá đơn của tổ chức, hộ, cá nhân kinh doanh 1. Tổ chức, hộ, cá nhân kinh doanh trước khi sử dụng hoá đơn cho việc bán hàng hoá, dịch vụ, trừ hóa đơn được mua, cấp tại cơ quan thuế, phải lập Thông báo phát hành hoá đơn (mẫu số 3.5 Phụ lục 3 ban hành kèm theo Thông tư này). 2. Thông báo phát hành hóa đơn gồm: tên đơn vị phát hành hoá đơn, mã số thuế, địa chỉ, điện thoại, các loại hoá đơn phát hành (tên loại hóa đơn, ký hiệu hóa đơn, ký hiệu mẫu số hóa đơn, ngày bắt đầu sử dụng, số lượng hóa đơn thông báo phát hành (từ số... đến số...)), hoá đơn mẫu, tên và mã số thuế của doanh nghiệp in hoá đơn (đối với hoá đơn đặt in), ngày lập Thông báo phát hành, tên, chữ ký của người thay mặt theo pháp luật và dấu của đơn vị. .....
 

Girl_Lonely

New Member
Mình đặt in hóa đơn , Bên dịnh vụ in thì thông báo xin in hay bên mình phải làm ? Xin chân thành Thank !Mời bạn ghé thăm: Công Ty TNHH Thương Mại Vạn Gia
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top