caokeu

New Member


IDM UltraEdit - một cửa sổ soạn thảo văn bản mạnh mẽ với các thiết lập linh hoạt, trong đó cũng có một built-in FTP client để upload tài liệu lên máy chủ. Với chương trình này, bạn có thể chỉnh sửa văn bản, HEX, và HTML lên đến 2 GB. Chương trình có chức năng làm nổi bật cú pháp cho các ngôn ngữ khác nhau, bao gồm cả C / C + +, VB, HTML, Java, Perl, FORTRAN và LaTex. Ngoài ra, bạn có thể kết nối từ điển bổ sung với các cú pháp của các ngôn ngữ khác, thư viện tag và các macro. Chương trình linh hoạt và dễ dàng để cấu hình, và giao diện người dùng thanh lịch cung cấp truy cập dễ dàng và nhanh chóng đến các chức năng quan trọng nhất của UltraEdit.

UltraEdit được sử dụng trên một phạm vi đa dạng của các ngành công nghiệp, từ các nhà văn chuyên nghiệp, các nhà nghiên cứu và các nhà báo để các lập trình tiên tiến, quản lý cơ sở dữ liệu và các nhà phát triển web. Điểm của các cá nhân sử dụng UltraEdit như là một thay thế mạnh mẽ cho các cửa sổ notepad và thậm chí sử dụng nó như một trình soạn thảo văn bản vì khả năng xử lý văn bản cùng một lúc, xử lý các tập tin lớn, tìm kiếm mạnh mẽ / tìm / linh hoạt thay thế chức năng kiểm tra, đánh vần và nhiều hơn nữa . Thay thế Notepad hay tìm kiếm một trình soạn thảo văn bản mạnh mẽ? UltraEdit là những gì bạn đang tìm kiếm. UltraEdit là văn bản lý tưởng, HEX, HTML, PHP, Java, JavaScript, Perl, và biên tập viên lập trình của. Đó là linh hoạt và dễ sử dụng. UltraEdit được thiết kế đặc biệt để nhập và chỉnh sửa văn bản và mã số, UltraEdit hỗ trợ làm nổi bật cú pháp cấu hình và mã cơ cấu cho hầu hết mọi ngôn ngữ lập trình.

Với cách bố trí rõ ràng và mạnh mẽ dự án và các chức năng không gian làm việc, nó có thể xử lý phức tạp và tinh vi dự án phát triển phần mềm. Mặc dù phạm vi rộng lớn của UltraEdit chức năng, không bao giờ cảm giác quá UltraEdit. Đó là linh hoạt và dễ tùy chỉnh, xử lý các tập tin vượt quá 4GB, và giao diện người sử dụng đánh bóng cung cấp truy cập dễ dàng để các tùy chọn quan trọng nhất.

Các chức năng chính:
»Mã gấp
»Hỗ trợ 64-bit file (tiêu chuẩn) trên các nền tảng 32-bit Windows (Windows 2000 và sau này)
»Hỗ trợ Unicode
»Chỉnh sửa văn bản trên nền đĩa và xử lý các tập tin lớn - hỗ trợ các tập tin vượt quá 4GB, RAM tối thiểu sử dụng ngay cả cho các tập tin nhiều MB
»Mulitline tìm và thay thế các hộp thoại cho tất cả tìm kiếm (Tìm, thay thế, tìm trong tập tin, thay thế trong tập tin)
»100,000 từ kiểm tra chính tả, với các ngôn ngữ hỗ trợ nước ngoài
»Nổi bật cú pháp - cấu hình, cấu hình sẵn cho C / C + +, VB, HTML, Java, và Perl, với các tùy chọn đặc biệt cho FORTRAN và LaTex
»FTP client được xây dựng để cung cấp cho truy cập vào máy chủ FTP với nhiều cài đặt tài khoản và đăng nhập tự động và tiết kiệm
»SSH / Telnet cửa sổ
»Dự án / không gian làm việc hỗ trợ
»Môi trường Selector
»Tích hợp ngôn ngữ kịch bản để tự động hóa nhiệm vụ
»Cấu hình bàn phím lập bản đồ
»Cột / block chế độ chỉnh sửa
»Hexadecimal biên tập cho phép chỉnh sửa bất kỳ tập tin nhị phân, cho thấy quan điểm nhị phân và ASCII
»Đặt tên mẫu
»HTML thanh công cụ cấu hình sẵn cho phổ biến các chức năng HTM






Link Download:

Bản cài đặt:
key:


Hướng dẫn tải:
các bạn bấm vào link tải. Sau đó đợi mấy giây rồi nhìn góc bên phải, phía trên cùng,click vào để vào trang tải. Sau đó thì bạn bấm vào Regular Download, nếu không thì bạn bấm vào High Speed Download đây là tài khoản trả phí. Chúc các bạn thành công!


các bạn có thể tải thêm rất nhiều phần mềm hay và nhiều thứ khác nữa tại đây: .Mong các bạn luôn ủng hộ! Chúc các bạn luôn vui vẻ.


 

Các chủ đề có liên quan khác

Top