Internet Download Manager là phần mềm hỗ trợ người dùng tải dữ liệu trên internet nhanh chóng và thuận tiện hơn. Với rất nhiều những chức năng hữu ích Internet Download Manager hiện đang là phần mềm hỗ trợ download được khá nhiều người sử dụng.


Bạn có rất nhiều dữ liệu, tài liệu trên Internet hay bạn đang xem một bộ phim mà bận công việc nào đó, và bạn nghĩ đến việc tải chúng về máy. Internet Download Manager (còn gọi là download IDM hay IDM) là lựa chọn đúng đắn và hữu hiệu nhất cho bạn lúc này. Với người dùng máy tính thì Internet Download Manager đã trở nên quá quen thuộc, là một trong những phần mềm không thể thiếu với những người đam mê tải file tốc độ nhanh.



download idm


Tăng tốc download file bằng IDM


Internet Download Manager sử dụng những thuật toán tối ưu, thông minh giúp tăng tốc độ tải dữ liệu tối đa, nhờ đó mà khi sử dụng IDM tốc độ download của bạn có thể tăng gấp nhiều lần so với việc chỉ sử dụng một kết nối tới máy chủ.


Bằng việc chia nhỏ các file dữ liệu trong suốt quá trình download, Internet Download Manager tối đa hoá đường truyền giúp cho công việc tải file của bạn được nhanh hơn. Internet Download Manager còn có các bộ hỗ trợ bổ xung (plug-in), các bộ này tương thích với rất nhiều trình duyệt web thông dụng và khá nhiều trình duyệt khác nên bạn không phải e sợ khi sử dụng phần mềm này cho các trình duyệt khác nhau, việc có các bộ hỗ trợ bổ xung tích hợp với tất cả các trình duyệt sẽ giúp bạn giảm thiểu các thao tác khi cần tải tệp tin từ các website qua IDM.


Ngoài đặc điểm nổi bật là tốc độ download cao, phần mềm hỗ trợ tải file nhanh và tăng tốc download IDM còn có khá nhiều chức năng hữu ích dành cho người dùng. Hỗ trợ đa ngôn ngữ là điểm đáng được lưu ý trong phần mềm này. Với phiên bản Tiếng Việt, người dùng sẽ dễ dàng sử dụng triệt để những chức năng vốn có của IDM. Đặc biệt, trước khi tải về, IDM còn tiến hành kiểm tra virus để đảm bảo file dữ liệu sẽ được sử dụng tốt. Để tiết kiệm thời gian, Chỉ với một cái di chuột bạn có thể kéo thả link để tải dữ liệu, hay đưa dữ liệu ra khỏi Internet Download Manager.


Trong số các phần mềm tải file nhanh, tăng tốc độ download dữ liệu như: FlashGet hay Orbit Downloader thì IDM vẫn là lựa chọn số một của người dùng do tính ổn định và rất nhiều chức năng nổi bật mà các phần mềm khác không có được, ngoài ra Internet Download Manager còn được nhà phát hành cải tiến và cập nhật liên tục giúp cho nó càng ngày càng hoàn thiện và phù hợp với người dùng hơn.


Tuy nhiên nếu bạn chỉ muốn sử dụng phần mềm miễn phí thì bạn cũng có thể dùng FlashGet, Accelerator hay Orbit Downloader, đây là những phần mềm download miễn phí đứng đầu bảng, bạn có thể download những phần này ngay trên taimienphi.vn này.


chức năng chính của Internet Download Manager:


- Tăng tốc độ tải tài liệu, file về máy tính:


Đây là chức năng cơ bản và là chức năng chính của IDM, Với phần mềm hỗ trợ download, tải file download idm thì tất cả file tài liệu, phim ảnh bạn muốn tải về máy tính sẽ được thực hiện trong thời gian ngắn bởi IDM sẽ tăng tốc độ tải file lên đến hàng nghìn lần


- Hỗ trợ và tương thích với tất cả mọi trình duyệt:


Internet Download Manager sẽ giúp bạn tải dữ liệu nhanh hơn từ hầu hết tất cả các định dạng phổ biến hiện nay. Bằng cách sử dụng phím chức năng bạn còn có thể tích hợp IDM với tất cả các trình duyệt Internet.


- Tải file với thao tác đơn giản:


Thao tác với download idm rất đơn giản, chỉ với một cú click chuột bạn đã hoàn thành thao tác tải dữ liệu, tạm dừng hay tiếp tục tải về máy, cài đặt dễ dàng, nhanh chóng.


- Tải video đơn giản và nhanh gọn:


Internet Download Manager sẽ giúp bạn tự động tải video trên những trang web chia sẻ video trực tuyến khi bạn truy cập và xem video trên những trang web này.


- Tìm và kiểm tra Virus tự động trước khi tải file về máy:


Chức năng này sẽ hỗ trợ bạn tránh bịvirus xâm nhập trong quá trình tải các file dữ liệu về máy. Chỉ cần máy tính bạn có cài đặt phần mềm diệt virus, các file tải về sẽ được tự động kiểm tra và quét virus trước khi tải về.


- chức năng kéo và thả đường dẫn:


Chỉ với một cái di chuột bạn có thể kéo thả link để tải dữ liệu, hay đưa dữ liệu ra khỏi Internet Download Manager


- Cài đặt và sử dụng đơn giản:


Khi cài đặt, download idm sẽ tự động tạo những thiết lập cơ bản cho bạn và kiểm tra kết nối mạng để bạn tránh được tối đa những vấn đề khó khăn khi cài đặt phần mềm này.


- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ:


Internet Download Manager hỗ trợ bạn dùng rất nhiêu ngôn ngữ khác nhau với mọi thứ tiếng của các nước ở tất cả các châu lục


Link:
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top