Hweolere

New Member
HVG bị đạp từ giá 34 xuống 25.X do tin tức từ Nga..........................

Hôm nay ra tin:

Lãnh đạo HVG cho biết, lợi nhuận gộp sau thuế năm nay dự kiến đạt trên 500 tỷ, tăng 50% so với năm ngoái.

Công ty cổ phần Hùng Vương (HVG) cho biết mặc dù tình hình thị trường gặp nhiều khó khăn, nhưng kết quả kinh doanh năm 2014 vẫn đạt tổng doanh số gần 15.000 tỷ đồng, tăng hơn 3% so với kế hoạch đề ra và cao hơn 30% so với năm 2013. Lợi nhuận gộp sau thuế dự kiến đạt trên 500 tỷ, tăng 50% so với năm ngoái.

http://s.cafef.vn/hvg-4225/hvg-tiep...y-dong-xay-them-3-nha-may-che-bien-ca-tra.chn

Đáy chưa các bác
 

tahaigiang

New Member
chưa



theo mình thấy thì HVG có khả năng rơi về dưới 20 trong thời gian rất ngắn sắp tới



ko nên đua lệnh, không nên dò đáy. nếu may mắn có lãi thì chốt và chạy ngay
 
Red River Holding & Quỹ Đầu tư Việt Nam thắng lớn từ cổ phiếu thủy sản



http://cafef.vn/thi-truong-chung-kh...-co-phieu-thuy-san-201412221218399207ca31.chn

Năm 2014, nhờ kết quả kinh doanh ấn tượng, hai cổ phiếu thủy sản Minh Phú (MPC) và Vĩnh Hoàn (VHC) đã có mức tăng giá vượt trội so toàn thị trường. Tính từ đầu năm tới ngày 19/12, MPC đã tăng 233% còn VHC tăng 140%.



Hưởng lợi nhất từ đà tăng giá này chính là những cổ đông lớn của 2 doanh nghiệp trên. Gia đình ông Lê Văn Quang – chủ tịch Minh Phú và bà Trương Thị Lệ Khanh – chủ tịch Vĩnh Hoàn đã chứng kiến khối tài sản của mình tăng thêm hàng nghìn tỷ trong năm vừa qua.



Bên cạnh đó không thể không nhắc đến Red River Holding và Quỹ Đầu tư Việt Nam, cả 2 quỹ này đều là cổ đông lớn của Minh Phú và Vĩnh Hoàn. Hai quỹ này đã gắn bó với 2 doanh nghiệp thủy sản này trong một thời gian rất dài: Red River Holding đầu tư vào Vĩnh Hoàn từ cuối năm 2008 và đến giữa năm 2009 trở thành cổ đông lớn của Minh Phú. Trong khi đó, Quỹ đầu tư Việt Nam đầu tư vào Vĩnh Hoàn và Minh Phú từ giữa năm 2009.







[​IMG]​(Đồ thị vẽ theo giá đã điều chỉnh kỹ thuật)







Red River Holding hiện sở hữu 9,5% cổ phần của Minh Phú và 15,1% cổ phần của Vĩnh Hoàn. Trong năm 2014, giá trị của 2 khoản đầu tư này tăng từ 380 tỷ lên 1.060 tỷ đồng, tương ứng tăng 680 tỷ (180%).



Hiện danh mục của Red River Holding có trị giá khoảng 3.600 tỷ đồng, bên cạnh Vĩnh Hoàn và Minh Phú, quỹ này hiện còn đầu tư lớn vào Hoa Sen Group (HSG), FPT, Hòa Phát (HSG)… Tất các cổ phiếu này đều đã tăng giá rất ấn tượng trong 2 năm vừa qua.



Red River Holding đang trong quá trình thanh lý các khoản đầu tư do sắp đến thời hạn đóng quỹ. Trong năm 2014, quỹ này đã thoái vốn khỏi Nhựa Tiền Phong, Vicostone, Sợi Thế Kỷ, Vinasun và thoái một phần vốn khỏi Hòa Phát.



Quỹ đầu tư Việt Nam cũng thu về khoản lãi khoảng 400 tỷ từ việc tăng giá của Minh Phú và Vĩnh Hoàn. Quỹ được quản lý bởi Công ty Liên doanh quản lý quỹ BIDV-Vietnam Partners (BVIM).



Hiện Quỹ đầu tư Việt Nam sở hữu 7,1% cổ phần của Minh Phú và 4,92% cổ phần của Vĩnh Hoàn. Quỹ này đã bán ra lượng lớn cổ phiếu Vĩnh Hoàn trong thời gian gần đây và từ đầu tháng 12/2014 đã không còn là cổ đông lớn của Vĩnh Hoàn (có thể tiếp tục bán ra mà không cần công bố thông tin).



Kiến Khang



Theo Infone
 
Tay to vào hàng giá 24.x hôm trước rồi

Ăn toàn lệnh mấy trăm k giá sàn + NN vào múc mạnh quá nên lái k dám đẩy xuống tiếp do sợ mất hàng

Hôm trước em cũng nghĩ xuống 20-22 nhưng sau khi lấy lại mốc 25 thì hiện tại chính thức hết hàng giá rẻ
 

huyenpro_blog

New Member
Chắc mai hàng bắt đáy về, có giá đỏ em mua cho an toàn


--- Gộp bài viết, 22/12/2014 lúc 15:19, Bài cũ: 22/12/2014 lúc 15:18 ---




Bác nói thế em không hiểu.....

HVG mua hay đợi
 

sad_daytv9999

New Member


HVG sẽ nhanh chóng lấy lại phog độ do :

1) Thị trường XK của HVG không chỉ có Nga, mà cả EU, Nhật, Mỹ,...

2) HVG xuất basa và mua lại cá lưỡi trâu của Nga --> Giá nhập giảm sẽ bù trừ giá xuất giảm.

3) Nga sẽ sớm có biện pháp can thiệp nhằm nâng giá trị đồng rúp.

Như đã nói, HVG đã hồi trở lại sau vài phiên bị bán tháo do tin xấu từ đồng rupee. Với 2 tin sau, khả năng thị trường Nga sẽ bắt đầu rơi chậm và dần hồi phục :

1) Hiện theo Bloomberg, tỷ giá USD/ RUB đã bắt đầu quay đầu tăng lại khi 1 USD đổi được 56 RUPEE. Giảm mạnh từ đỉnh 1 USD = 69 RUPEE hôm 16/12 (tăng 16%) . Và các tỉ phú Nga theo lời kêu gọi của Putin đã quay về với 1 lượng Kiều hối lớn để viện binh cho Nước nhà.

2) Bộ trưởng Dầu mỏ AUE tin rằng giá dầu sẽ sớm hồi phục. Ngành công nghiệp dầu khí của Nga sẽ hồi phục theo kéo theo giá RUPEE tăng lại.

Riêng với HVG, với sự hợp tác xây dựng nhà máy chế biến thủy sản tại Nga, HVG sẽ giảm tối đa chi phí sản phẩm tăng lợi nhuận lâu dài. Việc đánh mạnh thị trường Nga vào lúc kinh tế suy thoái, nhà đầu tư nước ngoài rút lui có thẻ xem là 1 chiến lược mạo hiểm nhưng đầy tính toán logic của HVG cho thị trường tiêu thụ thủy sản đầy tiềm năng này.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top