bun_ny_girl930

New Member
Tới thời (gian) điểm trước khi các bạn đọc bài viết này,cách duy nhất để có trình điều khiển WMP thu nhỏ dưới thanh taskbar là downgrade xuống WMP11.Nhưng điều đó là thời (gian) điểm quá khứ.Hãy quay lại hiện tại :





Đừng quá nóng vội, các bạn sẽ biết cách ngay bây giờ thôi.



Đầu tiên, các bạn down file càisau :


(15.8MB - chỉ dành cho Windows 7 32-bit)



Sau đó làm theo các bước sau :

Mở Start Menu -> Run Gõ "services.msc" và Enter Trong cửa sổ xuất hiện,kéo xuống tìm "Windows Media Player Network Sharing Service" và click vào đó.Ở thanh bên tay phải,bạn sẽ thấy lựa chọn "Stop" - click vào đó để ngừng service này lại Chạy file càivừa down về Và bây giờ bạn chỉ cần ngồi đợi quá trình cài đặt trả tất thôi P.s : bạn không phải lo vì sợ rằng bản càinày sẽ làm hỏng WMP,chỉ cần làm đúng các bước như trên,WMP của bạn vẫn sẽ chạy trơn tru như bình thường.Mình sẽ không chịu trách nhiệm nếu Windows của các bạn có hỏng hóc gì.



Copyright © 2009

Nguồn :

Chú ý : các bạn có đưa bài viết này đi đâu,hãy đưa link WinMatrix bên trên theo bài viết của bạn.Đây chỉ là 1 chút yêu cầu nhỏ của tác giả.Cảm ơn.
 

Coman

New Member
làm gì phải làm thế. lúc đưa chuột qua nó cứ hiện lên mất cả hứng. cứ để pin task cho nó lành
 
Cái này làm có lỗi đấy. Mình đọc được cái này lâu lắm rồi. Cũng từng thử nhưng không vừa ý. Tốt nhất cứ để nguyên cho nó lành
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top