winthang54

New Member
Chào bạn Phát triễn diễn đàn có nhiều cách :

+ Trả lời trên Vật giá
+ Quảng cáo trên linkhay, tagvn, sig.vn, buzz.vn
+ Diễn đàn cùng thể loại

Đó là những cách miễn phí , nếu có tiền :

+ Thuê 1 tờ báo mạng đăng bài về sản phẩm
+ Chiến dịch PR rầm rộ

Nhớ 1 điều : Có "tâm" có "tài" + kiên nhẫn + niềm tin , chất lượng sản phẩm phải thực sự tốt , nếu không đổ sông đổ biển thôi !
 

nekoi_chan1406

New Member
Thứ 1 : Bạn cần xác định lại nội dung mà forum bạn cần phát triển là gì, nhìn cái Title mình đoán là forum chia sẻ kiến thức tổng hợp.
Nội dung này của bạn rất khó có thể phát triển được mạnh mẽ nếu bạn không có một đội ngũ nhân lực cùng phát triển. Mô hình này đã có nhiều forum triển khai và thành công vì họ biết lôi kéo thành viên, tạo thành những đội ngũ có chất lượng, phát triển các mảng rất ăn ý

Nên phát triển nội dung theo một hướng nhất định, ví dụ như về chia sẻ phần mềm ebook, hay chỉ là chia sẻ phim, ảnh, âm nhạc thôi. Đằng này mình thấy forum bạn là một "mớ hỗn tạp", xin lỗi vì phải dùng từ này, nhưng quả thực là thế. Forum mới mở được 5 tháng mà có quà nhiều box : tin tức văn hóa, thể thao, tin học, phần mềm, âm nhạc, kiến thức, đồ họa, máy tính, điện thoại.....vv..v.. rất hỗn tạp, nó làm loãng forum.

Nên tự xây dựng những nội dung mang phong cách riêng cho forum, không nên cóp nhặt ở các website khác.

Nói tóm lại là bạn nên suy nghĩ và thay đổi lại về định hướng phát triển nội dung của mình.

Thứ 2 : Về giao diện, giao diện cũng rất quan trọng. Bạn nên sử dụng skin đơn giản, sử dụng banner forum bé thôi, nên để giao diện về một tông màu nhất định cho dễ nhìn, cảm giác sẽ chuyên nghiệp hơn. Bỏ bớt một số mod + plugin không cần thiết.

Đấy là 2 góp ý của mình cho bạn, nó tuy cơ bản nhưng rất quan trọng cho mục tiêu phát triển forum của bạn.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top