Bạn hãy đánh lòng trắng trứng như thế này nhé:

1. Đồ đựng sạch và khô. Dùng đồ để đánh, nếu là máy đánh trứng có thố thì OK, nếu là máy đánh trứng cầm tay thì mẹ Bin đánh vào cái cặp lồng hay cái âu nhựa đựng cơm í, tức là cái nhỏ nhỏ cao cao thì mới bông được.

2. Cho lòng trắng trứng không được lẫn lòng đỏ. Trứng phải để nguội ở nhiệt độ phòng, không được lạnh, nếu lạnh thì ngâm trong nước ấm cho đến nhiệt độ phòng.

3. Cho máy đánh trứng cầm tay vào lệch một bên của công cụ đựng trứng nhé, để cho nó tạo lực ly tâm làm quay cái âu đựng trứng, và để âu lên một cái gì đó trơn trơn, dùng luôn cái đĩa cân cũng được. Khâu này bỏ qua nếu dùng máy đánh trứng có đế.

4. Đánh lòng trắng đến nổi bọt to như đầu đũa thì cho từng thìa đường vào, cứ để máy chạy với tốc độ cao nhất nhé! Đánh sao cho tổng thời gian đánh lòng trắng là 10, lòng trắng sẽ cứng đơ.



B - Trộn lòng trắng đã đánh cứng với hỗn hợp còn lại.



Bạn làm chưa thạo thì làm 2 trứng thôi và làm vào khuôn nhỏ nhất í. Gato thì phải chú ý cả nhiệt độ nướng nữa. Nhiệt độ chuẩn là 180 độ C, nhưng tùy lò, nếu lò nóng quá thì phải giảm nhiệt, nếu lò thấp thì phải tăng nhiệt.



Chúc bạn thành công nhé!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top