baby_uyen2003

New Member
Mình mới phát hiện được 1 trang web rất hay tên là : Lockerz
Link:
Link facebook của site:

Như cái tiêu đề vừa đề cập, đăng kí tham gia (nhà) site này, các bạn có thời cơ rất lớn để sở có những món đồ giá trị hết sức hấp dẫn, từ đồ điện hi sinh như Laptop, Ipod,.. đến các loại túi xách hàng hiệu, rồi các loại CD có bản quyền ...đặc biệt là sắp tới trang này sẽ ship đồ đến tất cả nơi trên thế giới(trong đó có VN) miễn phí.

Làm thế nào để sở có những món đồ đó? Công chuyện hết sức đơn giản đó là bạn sẽ phải tích lũy một số điểm nhất định (được gọi là PTZ) để có thể đổi các món quà có giá trị tương ứng. Bạn chỉ cần đăng nhập vào website hàng ngày là được 2PTZ rồi, và thêm nhiều thời cơ nữa để kiếm điểm, như trả lời các câu hỏi hàng ngày ở trên site, chơi game, xem video ...(mỗi lần sẽ được tặng 2PTZ bất cần đúng sai).

Vậy cần bao điểm và mất khoảng bao lâu để có thể đổi được 1 món quà? Điều này còn phụ thuộc vào món quà mà bạn muốn có được. Chẳng hạn bạn muốn 1 chiếc USB 2GB , chỉ cần 40PTZ (số điểm này bạn trả toàn có thể có được ngay sau khi đăng nhập vào site lần đầu tiên ), còn nếu bạn muốn món đồ giá trị hơn thì đương nhiên bạn phải kiên nhẫn và chăm chỉ một chút, 1 chiếC Ipod Touch 32Gb là 600PTZ, 1 chiếc MacBook Air là 2500PTZ hay bạn còn có thể sở có cả một chiếc Piagio nữa!Hoàn toàn có thể.

Bạn có thể vào facebook(link up ở trên) để xem video ship hàng của site.

P/S : Mọi người chú ý nhé, ngay khi đăng kí nick là có 1 màn chào hỏi ra mắt bằng cách .. tung trước , màn này kiếm PTZ vừa luôn, nhưng chỉ 1 lần duy nhất thôi nên anh em nên nhanh tay hết dụng.
Nhanh chân lên nào ^^ chúc tất cả người mau kiếm được món đồ mình yêu thích ^^

Sau đây là một số hình ảnh về site và bằng chứng về chuyện đã nhận được quà



CHÚ Ý : Cái này free nhưng phải join qua invitation , ai muốn join thì PM, để lại đất chỉ email để mình invite : D
CHÚ Ý 2 : Sau khi nhận được invitation , lúc đăng ký các bạn nhớ đánh vào ô Combination là password của mình nhé.Chúc các bạn may mắn..Email mình là [email protected]
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top