truongboy_kute

New Member
Trong các bài viết trước đây, chúng tui đã chỉ cho các bạn cách truy xuất các theme bị ẩn trong Windows 7. Windows 7 bất những ẩn các theme đó, mà còn có ẩn các ảnh nền (wallpaper) nữa. Bài viết sau sẽ chỉ cho các bạn cách truy xuất các ảnh nền bị ẩn đó.

Cách thứ nhất:

Windows 7 chứa tất cả các ảnh nền bị ẩn trong thư mục MCT nằm trong thư mục "%windir%\Globalization"


Bạn mở My Computer lên, đánh đường dẫn này vào trong thanh đất chỉ:

%windir%\Globalization\MCT


Sau đó nhấn Enter. Nó sẽ chuyển bạn vào trong thư mục MCT bị ẩn đó.


Bạn sẽ thấy 5 thư mục sau: MCT-AU, MCT-CA, MCT-GB, MCT-US, MCT-ZA

Mở từng thư mục, và bạn sẽ thấy các ảnh nền của các nước tương ứng (AU: Úc, CA: Canada, GB: Anh, US: Mĩ, ZA: Nam Phi). Mỗi thư mục có 6 ảnh định dạng jpg. Bạn copy các ảnh đó ra thư mục khác và chọn chúng làm ảnh nền nếu bạn thích.

Cách thứ 2:

- Cách này đơn giản hơn. Bạn chỉ chuyện chạy đoạn ngựa regisstry sau để chúng thêm các ảnh nền ẩn đó vào cửa sổ Personalization. Trước tiên bạn tải về tập tin nén sau đây và chạy file "Add Additional Regional Wallpapers in Windows 7.REG". Nó sẽ hỏi bạn để xác nhận, bạn cứ cùng ý.


Tải về đoạn ngựa Registry tại đây:

- Trong file .ZIP có đoạn ngựa registry để bạn có thể xóa các file ảnh nền được thêm vào cửa sổ Personalization sau này.


Minh Triết (Theo AskVG)

 

aerislimit

New Member
Mấy hình này thì đẹp rồi, toàn những hình đặt trưng của các nước đó. Cứ 1 tuần tui đổi ảnh nền 1 nước/lần. Xoay vòng cũng đủ 5 nước rồi.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top