Thủ thuật mới để download video trên tất cả website sẻ chia một cách tiết kiệm nhất (chỉ áp dụng cho các thuê bao tính trước theo lưu lượng):

1.Đầu tiên để áp dụng được thủ thuật mới này trong máy các bạn phải cài đặt phần mềm Internet Download Manager (IDM) phiên bản mới nhất 5.14 trở lên (điều này là bắt buộc). Có thể download tại đây: Click here ->

2.Sau khi cài đặt các bạn vào Downloads\Options trong mục General có thể tick chọn Automatically start downloading of URLs placed to clipboard; sang mục File types bạn thêm FLV vào danh sách download để trình download tự động bắt link.

3.Quay trở lại trang web muốn download video các bạn chọn video mình ưa thích rồi ấn play sau đó ấn pause.

4.Lúc này các bạn sẽ để ý thấy một hộp thoại nhỏ màu xanh da trời xuất hiện phía trên video muốn download, nó có thể thể hiện cả thông tin về video bạn cần down.

5.Chờ load xong video các bạn hãy ngắt mạng đi rồi sau đó hãy nhấn vào cái hộp thoại nhỏ mình vừa bảo ở trên. Lúc này bạn sẽ nhận ra được diều thú vị: tốc độ down cực nhanh, chỉ 1s mà thôi.

Cách này cực tiết kiệm vì các bạn vừa nhấn pause ở trên rồi nên lưu lượng mà trình duyệt tải về là rất ít. Nhưng nó cũng chỉ áp dụng cho các website có độ ngựa hoá link thấp như YouTube, clip.vn chứ với các site có độ ngựa hoá mạnh như bet.com,.... thì trình download bất thể tự động bắt link được nên nó bất hiện ra hộp thoại nhỏ như mình vừa nói ở trên. Nếu bạn nào biết cách để vượt qua rào cản ấy mong hãy sẻ chia cung huynh đệ nhé. Với cách làm như vậy mỗi video các bạn sẽ tiết kiệm được khoảng 1/2 dung lượng của video bạn muốn down, rất phù hợp cho những bạn muốn tiết kiệm trước trả hàng tháng, nhất là download với dung lượng lớn và nhiều video.Theo cách thông thường khi down trực tiếp trình duyệt của bạn sẽ tải về sẽ khoảng gấp đôi dung lượng của vieo đấy vì nó vừa load về để cho bạn xem, vừa để trình download tải về nên VD với 1 video 10MB thì down theo cách thông thường sẽ phải trả trước cho 15-20MB, còn làm theo cách này, các bạn chỉ phải trả cho 5-7MB như mình vừa nói trên. Mình vừa dùng thử Network Traffic Monitor 1.04 (phần mềm theo dõi lưu lượng tải về để có thể tự động tính trước net tháng) và kết quả đúng như trên.

Good Luck!!!!!!!!!!!!!

Thêm một thủ thuật nữa với IDM: đây là phần mềm thương mại nên khi bạn dùng sẽ phải trả trước bản quyền để được dùng key bản quyền. Nhưng chỉ với cách sau thì bạn chẳng phải trả 1 cùng nào mà vẫn sử dụng được quanh năm, tuy hơi tốn thời (gian) gian một chút(phải chấp nhận thôi vì mình vừa không phải bỏ trước ra mà đòi hỏi cao là bất được, mình thì bất thích dùng Cr-ack vì có nhiều lí do bất hay quanh nó mà mình khuyên các bạn cũng bất nên sử dụng làm gì ví dụ như làm hỏng phần mềm, vi phạm bản quyền phần mềm ...).Ở đây mình sẽ chia sẽ 1 số key mà mình vẫn hay dùng

Đã test, yên tâm là thể nào cũng có 1 key xài được. kô lo là bị lock hết


7F9BW-HK0CT-C7KS5-T2GNU ; 0OTDQ-2Q8RB-NTB5D-MRKW9 ; 9T8NE-PQURC-G8NR2-QKLEG


JT2S8-T2OU7-9USYJ-KFJZV ; I3K52-WN8LC-WZE94-9L6VM ; QF14V-ZE212-JG76J-FGH9Z


W7TBA-5KFZ4-H4TE8-7N5HM ; 1ZIBY-7YS6C-JLZM7-RFMLQ ; ZVIXB-7KJSF-NI2HF-BECLK

Down về xong bạn hãy ngắt mạng rồi vào phần Registration để đăng kí và nhập key vào. Thế là ok. Bạn buộc phải ngắt mạng khi đăng kí lí do vì phần mềm này có công cụ bảo vệ bản quyền cực tốt, như công cụ WAG của OS Windows nên khi đăng kí nó sẽ gửi bản đăng kí của bạn đến trang chủ internetdownloadmanager.com. Lúc đó nó sẽ check key của bạn xem nó vừa có ai dùng hay chưa. Nếu rồi thì nó sẽ bất cho bạn sử dụng. Với cách này thì chỉ với một lần đăng kí bạn sẽ dùng được rất lâu, khoảng hơn 1 tháng, trừ khi máy bạn xảy ra lỗi làm cho PC tự khởi động lại hay bị treo, hay nhiều lỗi khác thì bạn mới phải đăng kí lại thôi. Cứ làm theo cách ấy bạn sẽ nhận ra lợi ích của nó.

Mình quên, còn cách nữa. Nhưng cách này chỉ áp dụng cho một số website được hỗ trợ. Với cách này các bạn bất nhất thiết phải dùng IDM phiên bản mới nhất mà tất cả phiên bản đều dùng được, chỉ cần có key và làm theo cách đăng kí key như trên. Đầu tiên các bạn mở trang keepvid.com, paste link của video trong website mà bạn muốn down (chỉ những trang được hỗ trợ, xem trong danh sách các web hỗ trợ của keepvid) rồi ấn download, lập tức 1 cửa sổ mới hiện ra có 2-3 mục cho bạn chọn để download. Tuỳ theo ý các bạn mà chọn chất lượng video. Nhưng theo mình nghĩ thì các bạn nên chọn FLV low hay hight thì tuỳ các bạn, còn file MP4 thì chỉ một số video là chất lượng đẹp và trả hảo như đuôi .mp4 đích thực, chứ nhiều file mp4 khác thì chất lượng còn bất bằng cả flv. Rồi, cửa sổ của trình download IDM hiện ra, bạn lại làm tương tự như chỉ dẫn trên. Ngắt mạng và download.

Good Luck!!!!!!!!!!!!!!!!

Trên đây là những thủ thuật tui đã thử và thành công, muốn sẻ chia cho các bạn cung tham tiềmo. Nếu thấy có ích hãy thank một tiếng các bạn nhé.

P/S: mình bất biết bài viết này vừa trùng ý tưởng của ai chưa ( ngại tìm kiếm lắm)> Nếu như vừa trùng rồi thì mình hy vọng chủ topic cũ sẽ cho mình post lại. Thanks

 

Sevastianos

New Member
Nói chung thì ủng hộ bạn.mặt dù bài này từ thời (gian) lạc long quân với âu cơ
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top