Cách thức dễ dàng để tải xuống và chuyển đổi các đoạn phim thuộc hàng trăm trang web dạng YouTube.

Tiện ích này cũng dùng được trên các trang trình chiếu hình ảnh và nghe nhạc

( ) cai tich hop vao trinh duyet Firefox.

DownloadHelper là một công cụ giúp trích xuất các nội dung trên web. Mục đích của nó là giúp lưu lại các đoạn phim và hình ảnh của các trang web.


Bạn chỉ cần lướt Web như thường ngày, khi đó DownloadHelper sẽ tự dò xem có thể giúp được gì cho bạn hay không, biểu tượng sẽ chuyển động và có một trình đơn cho phép bạn tải tập tin chỉ bằng cách nhấn lên tên của nó.


Chẳng hạn, nếu vào trang YouTube, bạn sẽ có thể tải trực tiếp tập tin xuống máy mình. Nó cũng làm chuyện trên MySpace, Google Videos, DailyMotion, Porkolt, iFilm, DreamHost và nhiều trang khác.


Từ phiên bản 3.1, bạn có thể cài đặt thêm phần mở rộng lớn để tự động chuyển đổi đoạn phim được tải xuống sang định dạng phim ưa thích.


Khi đang ở trên một trang chứa liên kết đến các hình ảnh hay đoạn phim, bạn có thể tải xuống một số hay tất cả cùng lúc. Di chuyển chuột trên các mục trong trình đơn sẽ làm sáng các liên kết trực tiếp trong trang, giúp bạn biết chắc chắn cái mình cần tải.


DownloadHelper cũng cho phép bạn tải xuống lần lượt từng tập tin, giúp cân bằng băng thông để bạn có thể lướt xem những thứ thú vị khác.


Để sửa đổi tùy chỉnh, ví dụ như thay đổi thư mục tải xuống, nhấn chuột phải lên biểu tượng và chọn "Tùy chỉnh".


Trong lần cài đặt đầu tiên, trình duyệt sẽ chuyển bạn tới một trang chào mừng có chứa các liên kết đến trang sổ tay người dùng tại

và trang faq tại


Việc này sẽ bất làm thay đổi thiết lập trang chủ của bạn và kể từ sau đó trang chào mừng cũng sẽ bất xuất hiện nữa.


Có thể nhận hỗ trợ tại

Trưng bày Hình ảnh

Hỗ trợ


Hỗ trợ cho tiện ích này được cung cấp bởi nhà phát triển tại

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top