Chetan

New Member
Hôm nay, mình chính thức ra nhập ketnooi.com/forum, không có gì làm quà ra mắt nên đành tặng anh em cái acc pre của 4share, ai thấy hay thì thanks ủng hộ mình nha! Cũng vì mục đích chung mà mình share nên đừng ai ích kỉ mà đổi pass nha!!! Thanks nhiều là động lực để mình nạp thêm gold kéo dài thời (gian) gian sử dụng cho acc!!!^^


User name: Doratran8


Pass: xindungdoipass


Ặc, vừa đặt mật (an ninh) khẩu là xindungdoipass rồi mà vẫn đổi được, pái phục pái phục!!! Đúng là ý thức = cục cức ruồi@@
 

Maunfeld

New Member
Việt Nam còn những người như vậy còn xa mới phát triển được.

Đúng là ý thức bằng cục cứt con ruồi.


Thanks chủ topic !
 
mình thấy bạn làm như accvip_dungka hay sadiemhong thì hay đấy! làm như thế này đổi pass liền ah,người ý thức thì it2 ,không ý thức thì nhiều.dần dần người có ý thức cũng biền thành người không ý thưc`1.
 

Pell

New Member
23h55 17/7: acc vẫn xài tốt. Thank chủ thớt nhiều. Hi vọng mấy thằng vô ý thức nó đừng change pass@-@
 
đã bị đổi pass, thua

không biết có cách nào không, chứ thế này vừa cực chủ thớt mà ae cũng nóng hết mình
 

paul_phong

New Member
3:45-18/07: Acc vẫn bình thường. Em báo lên cho các bạn biết. Và cũng muốn lưu ý tất cả người là tuyệt cú đối không nên dùng 4share tool. Có lẽ chính vì có 2 bác cùng dùng tool 1 lúc nên mới không đăng nhập được -> tưởng pass bị đổi.

4share không cho phép 2 người dùng 1 account vậy nên khi phát hiện sign in bằng tool cùng lúc thì account sẽ bị chặn - tự đổi pass - hay thậm chí là khóa luôn đó các bạn ơi!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top