Ives

New Member
Rõ ràng nếu như chúng ta không đi tìm hiểu và đến tận nơi để tận hưởng những ngày nghỉ dưỡng thì mới thấy và cảm nhận được dự án Dalat sân Golf Resort của SACOM ... đây anh em có thể tham khảo :

http://vi.hotels.com/ho456136/sacom-tuyen-lam-golf-resort-a-lat-viet-nam/

Sacom Tuyen Lam Golf Resort - Đà Lạt... ĐIỆN THOẠI MIỄN PHÍ 120-32-103

Anh Em tham khảo nhé!

Vị trí.

Nằm thuận tiện trên trục giao thông liên kết với sân bay tại Đà Lạt, Sacom Tuyền Lâm Golf Resort ở khá gần Dinh Bảo Đại, Nhà thờ Mai AnhHồ Xuân Hương. Cáp treo Đà LạtVườn hoa Đà Lạt cũng ở khá gần đó.



Những tiện nghi tại resort.

Resort golf này có nhà hàng. Khách được phục vụ bữa sáng miễn phí mỗi ngày. Khách có thể truy cập Internet không dây miễn phí tại các khu vực chung. Resort này có các dịch vụ, tiện nghi phục vụ nhu cầu công việc, hội nghị, gồm trung tâm dịch vụ văn phòng, phòng họp và dịch vụ xe limo/xe đưa đón hạng sang. Nhân viên sẵn sàng hỗ trợ tư vấn du lịch/vé vàdịch vụ cưới. Các tiện ích, dịch vụ khác bao gồm câu lạc bộ trẻ em miễn phí, sân thượng/sân hiên và khu lò nướng BBQ. Với khoản phụ phí nhỏ, khách có thể sử dụng xe đưa đón sân bay (phục vụ 24 giờ).



Tiện nghi phòng.

Các phòng mở cửa ra ban công. 47 phòng tại Sacom Tuyền Lâm Golf Resort bao gồm lò sưởi và minibar. Giường được trang bị nệm có lớp đệm bông và bộ đồ giường cao cấp. Khách có thể truy cập Internet tốc độ cao không dây miễn phí. TV LED 40 inch được trang bị kênh truyền hình cáp. Tất cả phòng có bàn, két bảo mật và điện thoại. Phòng tắm có bồn tắm hay buồng tắm vòi sen với bồn tắm thủy lực. Phòng tắm cũng có áo choàng tắm, máy sấy tóc và dép đi trong nhà. Các tiện nghi bổ sung bao gồm đồ dùng nhà tắm miễn phí và màn/rèm cửa. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp dịch vụ dọn phòng buổi tối hàng đêm, dịch vụ dọn phòng hàng ngày; tiện nghi theo yêu cầu bao gồm bàn ủi/công cụ ủi quần áo.

..............".............".................



Dự án sau những năm dài đầu tư đã và đang đi vào hoạt động tạo ra Doanh thu cho SAM.

..... Đây chính là điểm nhấn tại sao SAM được dòng tiền đầu tư cũng như đầu cơ tập trung trong thời gian gần đây!?!

Và đây cũng là điểm nhấn mấu chốt SAM được các Tổ Chức trong nước cũng như tổ chúc Nước Ngoài quan tâm tham gia trong thời gian qua....

Và điểm mấu chốt VNPT sẽ thoái vốn giá bao nhiêu??? khi giá trị sổ sách của SAM 18.830 đồng /1cp?!!?

Quan điểm cá nhân chia sẻ anh em tham khảo ... Mong anh em đóng góp chân thành...!

...........???..........

...........".........".......



Notes :

Trong giai đoạn lưng chừng 600 hiện nay ... việc lựa chọn CP rủi ro thấp và có sức bật trong T8 anh em có thể tham khảo :

-Siêu B-chip BDS là VIC.( cổ tức 8/8 tiền mặt và sắp chia thưởng cp tỷ lệ 1000: 487 cp

- Siêu thanh khoản là FLC( lưu ý sau ngày 15/08 dừng cuộc chơi!)

- SAM... câu chuyện rất hay phía trước!( M&A).
 

thang_ha69

New Member
Anh đã " chơi" thì chắc chắn hàng TỐT... Em ạ!

Về TA em chia sẻ giúp anh nhé!
 

thienvuongkute

New Member
Giời ạ! quan điểm anh phải kiên nhẫn trong đầu tư... chắc chắn sẽ hưởng quả ngọt....!

Được giá như Em nói... khi nào vào saigon Anh mời Bằng một chuyến lên dalat Tập chơi golf và nghỉ dưỡng tại sacom tuyền lâm dalat nhé!
 

behocdoi

New Member
Em đã tới thăm Sacom Tuyền Lâm bác ạh. Ngoài những cái bác đã nêu thì em thấy thế này:

3 biệt thự thì xây bên hồ Tuyền Lâm, không biết là bán hay cho thuê, còn dự án lại không nằm bên hồ mà lại sang 1 thung lũng khác k có hồ mà chỉ có các vũng nước được sửa lại cho giống các hồ nhỏ và lưu thông khá khó vào mùa khô, nước tù đọng và đục.

Đường nội bộ còn đang làm, toàn ngang sườn núi nên khối lượng công việc còn cực nhiều và tốn kém, hiện đang thuê 1 đối tác thi công.

Ngay giữa trung tâm ĐL là 1 sân golf 9 lỗ cạnh bờ Hồ Xuân Hương (Tuyền Lâm 18 lỗ)

Nhiều (30) biệt thự đang bỏ hoang tầm 3 năm trên đường tới Tuyền Lâm (k biết của ai - em nghi 1 phần của Sacom).

Trông chờ vào lượng khách Nga từ Vũng Tàu lên chơi, tương lai có thể mất lợi thế nếu có sân gần hơn cho bọn nó.

Đường xuống cái thung lũng hiện rất dốc, có đoạn >45 độ, không hề dễ chịu cho lái xe.

Em cảm nhận cái thung lũng giống như cái thiên đường để cái đại gia trốn lên để chơi. Họ có thể chi khá tiền nhưng lại là tiền bo cho nhân viên chứ k phải nhiều cho dịch vụ-->ko hề ghi nhận lãi được, chúng nó sẽ chia nhau ăn sạch. Tiền chi thì nhiều, tiền thu lại thì cực ít, lợi nhuận cho ng điều hành thì nhiều, cho cổ đông thì không có mặc dù tiền của cổ đông đầu tư.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top