Will_Nevercry

New Member

1. Giới thiệu về InfoQ.

Tập đoàn GMO Internet được biết đến là Tập đoàn hàng đầu về lĩnh vực khảo sát thị trường tại Nhật Bản. Với sứ mệnh đem lại cho các doanh nghiệp Việt Nam một giải pháp hữu ích trong việc thấu hiểu nhu cầu và nắm bắt thị hiếu của khách hàng, Tập đoàn GMO Internet cùng với công ty cổ phần GMO RUNSYSTEM thành lập InfoQ nhằm mục đích hỗ trợ điều tra thị trường Việt Nam cũng như đem đến cho người tiêu dùng Việt một kênh giao tiếp hiệu quả để có thể truyền tải tiếng nói của mình đến các doanh nghiệp.

Các thành viên tham gia trả lời khảo sát tại InfoQ có cơ hội tích điểm thưởng và sau đó đổi điểm thưởng thành những phần quà hấp dẫn. Mỗi “Điểm thưởng” trên InfoQ tương ứng với 100 đồng tiền mặt.


2. Đăng ký tài khoản tại InfoQ.
hay banner bên dưới để đăng ký cho mình một tài khoản tại InfoQ.


Sau đó điền đầy đủ thông tin theo hình dưới



Sau khi nhập đầy đủ, bạn ấn “Xác nhận” thông tin, khi đó sẽ có 1 email từ InfoQ gửi về địa chỉ email bạn đã dùng để đăng ký, yêu cầu kích hoạt tài khoản. Bạn vui lòng kiểm tra email để kích hoạt tài khoản và hoàn tất quá trình đăng ký thành viên. Nếu không thấy email kích hoạt, bạn vui lòng kiểm tra trong mục “Thư rác”.

3. Kiếm điểm từ InfoQ.

- Kiếm điểm từ việc tham gia trả lời khảo sát.
Khảo sát thông thường: thành viên nhận điểm thưởng ngay sau khi hoàn thành khảo sát. Mỗi câu trả lời khảo sát bạn sẽ nhận 1 điểm thưởng (tương ứng 100đ). Bạn cần ấn Refresh/ F5 trang cá nhân để cập nhật số điểm mới sau khi trả lời mỗi bảng khảo sát.Khảo sát Trúng số độc đắc: Mỗi khảo sát sẽ mang đến cơ hội sở hữu giải thưởng lớn lên tới 2.000.000 đồng. Với hình thức này, người trúng giải sẽ nhận được điểm thưởng sau khi khảo sát kết thúc. Những thành viên còn lại sẽ không được tính điểm.

- Kiếm điểm từ việc giới thành viên mới.
Bạn sẽ nhận được 20 Điểm Thưởng vào Quỹ điểm của mình nếu giới thiệu được một bạn bè hay người thân tham gia vào cộng đồng InfoQ.Nếu bạn là người giới thiệu được nhiều bạn nhất trong tháng, bạn sẽ được nhận ngay 1000 Điểm.Thời gian cộng điểm: Hiện tại, điểm thưởng cho chương trình “Giới thiệu bạn” sẽ được cộng vào tài khoản thành viên vào tuần thứ nhất và tuần thứ ba hàng tháng (chậm nhất là thứ 6).

4. Đổi điểm thưởng.

- Bước 1: Kiểm tra số điểm hiện tại của bạn. Nếu đã đủ 500 điểm trở lên, bạn có thể đăng nhập và click vào “Đổi điểm

- Bước 2: Lựa chọn hình thức đổi điểm. Bạn có thể chọn 1 trong 2 cách sau để đổi điểm ra giá trị thẻ nạp điện thoại hay ra tiền mặt.
Nếu muốn đổi điểm ra thẻ nạp điện thoại, bạn tick chọn vào “Thẻ điện thoại” và làm theo hướng dẫn. Mã số thẻ cào sẽ được gửi đến email cá nhân của bạn vào ngày 15 hay ngày 30 hàng tháng.
Đăng ký đổi điểm từ 25 đến ngày 10: nhận mã thẻ vào ngày 15 hàng tháng.Đăng ký đổi điểm từ ngày 10 đến ngày 25: nhận mã thẻ vào ngày 30 hàng thángNếu muốn đổi điểm ra tiền mặt, bạn tick chọn vào “Đổi điểm qua Bảo Kim” và làm theo hướng dẫn.

5. Thanh toán Webkiemtien24h nhận được từ InfoQ.



BẠN MUỐN KIẾM TIỀN VỚI INFOQ?
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top