Mình có cài yahoo11 nhưng chỉ dùng được mấy lần rồi lần khác mở lên là nó báo lỗi không vào được!Có ai biết cách khắc phục không chỉ mình với!
 

tieuyen19

New Member
bản 11 lỗi hơn cả bản 10.nếu bạn muốn ổn định thì nên dùng bản 10 nhá.còn dùng 11 thì nên dùng portable
 
Lỗi như nào, bạn cho mấy cái hình đi tất cả người dễ giải quyết.


Một cách giải quyết là: vào IE --> Chọn Tools --> Internet Options --> Chuyển đến Tab Advanced --> Trong mục Reset Internet Explorer Setting bạn Click reset và đợi 1 lát cho nó hoàn tất. Khởi động lại IE rồi cả Yahoo nữa, nhớ phải Exit yahoo rồi mới vào lại đấy nhá.
 
^

có phải nó báo lỗi kết nối internet phải không cậu?


nếu báo lỗi như vậy thì cậu thử cách nào xem sao


Bật IE, vào Tool -> Internet Option -> Thẻ Connections -> Lan Setting -> Bỏ dấu tick cái ô Use a proxy server for your LAN...
 

yaourt2212

New Member
Bạn nói không thế có đến thánh mới trả lời được. ít ra fai có cái hình chứ.
 

Chaschunka

New Member
Rip Curl bạn cài lại đi

down bản setup ofline lại

là xong à Mình củng hay gặp phải lỗi khi cài từ bản offline cuối cùng dùng Your Uninstaller gỡi sạch rồi cài từ bản online lại được
 
chủ thớt post bài xong đi đâu không bít !! bạn remove bản yahoo bạn đang xài đi . vào thẳng trang yahoo mà tải về bảo đảm không bị lỗi như thế nữa đâu . không thì bạn post 1 tấm hình lên xem như thế nào nhé
 

Arlie

New Member
phải xem lỗi gì chứ bạn!! mà yahoo bản 11 lỗi mấy cái icon hay sao ý!! sao mình chát vs mấy đứa bạn nó k xem được
 

Roddy

New Member
Mình cũng hay gặp trường hợp này. Sau gỡ đi cài lại thì lại ok. Thường thì bị phaỉ trường hợp này là do mình cài những phần mềm mới vào. Có thể là do xung đột, bạn nên có 1 bản offline nếu bị lỗi thì bạn gỡ đi và cài lại bằng bản offline này cho nhanh :d
 

ductan0305

New Member
Lúc mình kick để vào ứng dụng ấy thì windows nó báo lỗi mình dịch đại khái là ...không thể khởi động bởi vì.......đại khái thế thôi.


mà thanks các bạn đã trả lời nhá.em vừa cài lại bản mới rồi.dùng ok rồi.khi nào nó báo lỗi thì em trích nguyên văn câu lỗi đấy lên.



Mà tiện thể có bác nào giúp em giải đáp thác mắc về cái driver màn hình được không.máy em thanh tát-ba ý nó có bề ngang khoảng 1cm.thằng bạn em nó kêu là mày chưa cài driver nên cái thanh đó trông nó to.và em vừa cài cái driver mới về thì chẳng thấy nó thay đổi gì cả!


mong các bạn nói rõ thêm về vấn đề này cho em được mở mang!
 

duy_anh_o2

New Member
lỗi nhưng mà được cái là bổ sung chưc năng vào facebook đấy các bác, vs lại các bạn phải cài bản final vào (Hiện nay yaho vừa nc lên abnr chính thức rồi, bản beta không hỗ trợ nữa đâu!)
 

britney_jean46

New Member
kể ra em hỏi nhiều qua cũng không phải.nhưng các bạn có biết phần mềm nao chụp ảnh màn hình không.và các bạn trả lời giúp thắc mắc mà em hỏi ở trên với!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top