Fitzpatrick

New Member
chào mọi người!mình đag có ý định tham gia vao công ty bhnt AIG,ai đả làm hay đang làm tư vấn về bảo hiểm cho mình ít kinh nghiêm nhé,thanks
 

vanquang0512

New Member
Công ty AIG đang thua lỗ lớn ở Mỹ và có thể ở toàn thế giới. Công ty đang nhận hàng chục tỉ đô la cứu trợ của chính phủ Mỹ. Tiền bảo hiểm của người mua đa số đầu tư vào tài chính. Khi kinh tế rơi vào khủng hoảng thì số tiền của người bảo hiểm sẽ đi về đâu.
Có rất nhiều loại hình bảo hiểm ở các công ty bảo hiểm nói chung và AIG nói riêng. Loại thịnh hành và có thu nhập cao hiện nay là bảo hiểm tích lũy. Người mua bảo hiểm sẽ chọn một số tiền nào đó, trong khoảng thời gian nào đó. Sau đó số tiền bảo hiểm được chia thành nhiều đợt để người mua bảo hiểm đóng. Khi hết thời gian bảo hiểm họ sẽ nhận được số tiền bảo hiểm, tất nhiên là cao hơn tổng số tiền người mua bảo hiểm đóng( nhưng tính theo lãi suất ngân hàng thì cũng không cao hơn bao nhiêu). Trong quá trình đóng nếu người mua bảo hiểm bị nạn qua đời thì thân nhân họ sẽ được hưởng trọn số tiền đã chọn trong hợp đồng( như một hình thức bảo hiểm nhân thọ có lựa chọn mức bồi thường). Nếu người mua bảo hiểm gặp khó khăn và quyết định chấm dứt hợp đồng bảo hiểm thì sẽ được hoàn lại toàn bộ khoản tiền đã đóng(tất nhiên có trừ đi phí bảo hiểm vài chục phần trăm).
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top