Dinsmore

New Member
tui muốn mở đại lý trong nước, bán vé máy bay, vé xe đi du lịch. Xin cho hỏi tui cần có những thủ tục gì ? tui muốn làm đại lý đặt vé trực tiếp với VN AIRLINE thì tui phải làm sao ?
 

Howe

New Member
Đối với hoạt động đại lý, trước tiên bạn cần đăng ký kinh doanh (thành lập doanh nghiệp) theo Luật doanh nghiệp, có lĩnh vực ngành nghề kinh doanh là hoạt động đại lý.

Dựa trên doanh nghiệp đã được mở, bạn phải có hợp đồng đại lý ký với Hãng máy bay (Vietnam Airline), Hãng xe du lịch mà bạn dự định làm đại lý để được trở thành đại lý của họ.

Hình thức Đại lý bán vé máy bay là hình thức Đại lý hoa hồng, là hình thức đại lý mà bên đại lý thực hiện mua, bán hàng theo giá mua, giá bán do bên giao đại lý ấn định để được hưởng hoa hồng. Mức hoa hồng được tính theo tỉ lệ phần trăm do các bên thỏa thuận trên giá mua, giá bán hàng hóa. Như vậy, bạn sẽ hưởng lợi theo tỷ lệ phần trăm do bạn và Hãng mãy bay thoả thuận trên cơ sở giá bán vé máy bay.

Bạn cần thiết phải làm thủ tục kinh doanh theo quy định của pháp luật, và đó cũng là điều kiện tối thiểu để thực hiện ký kết hợp đồng đại lý. Ngoài điều kiện này, tất nhiên, bạn phải được sự đồng ý của Hãng máy bay mà bạn dự định ký Hợp đồng đại lý với họ.

Về các thủ tục Đăng ký kinh doanh, bạn có thể tham khảo các câu trả lời trước đây của chúng tui trong mục Tư vấn thủ tục đăng ký kinh doanh.
 
câu trả lời nhanh và đúng nhất là:
* 01 bạn phải đăng ký kinh doanh đại lý
* 02 bạn liên hệ trực tiếp với hãng máy bay nào mà bạn muốn làm đại lý, nhân viên của họ sẽ tư vấn cho bạn tất cảMời bạn ghé thăm: Công Ty Tầm Nhìn Việt
 

fuckof

New Member
Bạn nên chọn đối tác nào để lấy vé ? Bạn nên chọn làm đại lý cấp I, hay cấp II ? Khi làm cấp II, bạn sẽ được hưởng Liên Hệ:
Điện thoại: (08) 6262 4444 - 6260 4444
Email: [email protected]
 

Win

New Member
con kho hon len troi. thui không lam nua cho de metMời bạn ghé thăm: Cửa Hàng Đại Dũng
 

baby_dance2912

New Member
minh co ve không ghi ten nay. ai mua nhan cho minh minh cho 50k tien hue hong voi dk thay tien trong tai khoan moi nhan tin code ve qua cho ban nha. lam an doi khi cung phai tin tuong vao doi phuong nua moi dc chu. dt 01675417740. con không tin bat xe bus so 81 cho lon / le minh xuan toi nha minh luon cang tot. tat ca cac hang hang khongMời bạn ghé thăm: Cửa Hàng Đại Dũng
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top