caocao

New Member
Tình hình mình vừa mới vào trang của diễn đàn và thấy được một tấm hình rất bắt mắt



Mình xài winrar 4.0.1 full . Khi vào About Winrar thì vừa có tên đăng kí vậy giờ mình muốn hỏi có cách nào thay đổi tên đăng kí đó theo ý muốn của mình hay không tương tự như trong hình. và cái theme đẹp mắt kia làm như thế nào .



Và nếu mình muốn add thêm cái logo như thế này vào thì làm như thế nào
 

203_c10

New Member
Để thay đổi tên đăng kí bạn vào thư mục cài winrar ( C:\programs file\winrar) tìm file rarreg.key.reg nhấp phải vào đó chọn Edit. Phần trong khung đỏ là bạn có thể sữa lại tên mình theo ý muốn.




Muốn thay đổi logo thì bạn tự tạo 1 logo định dạng .bmp có kích thước 261 x 49.Đặt tên là AboutLogo.bmp


Sau đó hiện file ẩn lên. Vào theo đường dẫn sau: C:\Users\[tên User của máy bạn]\AppData\Roaming\WinRAR\Themes


Vào thư mục theme mà bạn đang dùng, sau đó copy file AboutLogo.bmp bạn vừa tạo vào thư mục này, nó hởi replace thì cứ chọn replace nhé.


Kòn hình thư 3 bạn nói thì không thể nào làm được. Đó chỉ là ghép hình thui bạn ơi.


Muốn các theme cho winrar bạn có thể vào đây:
 

orange_milk288

New Member
Thank anh . đường dẫn đến thư mục C:\Users\Admin\AppData\Roaming\WinRAR vào đây không có thư mục theme anh ơiTiện cho em hỏi . sau khi vừa Cr-ack theo tên mình . edit logo theo ý KẾT giờ em muốn tạo 1 file cài đặt winrar mà khi cài đặt xong là nó tự full với tên và logo vừa edit của em thì làm cách nào hả anh
 

tctuvan

New Member
Cái là chắc là thay đổi giao diện của winrar thôi, một công cụ của các bạn Cr-acker, nói chung là không quan trọng lắm, miễn Cr-ack hoạt động là được rồi, có mấy khi người ta thấy cái đó đâu
 

jelly_vn2001

New Member
Để tạo được file đó thì đòi trình độ lập trình phần mềm tí. Mình không rành lắm về chuyện theme file Cr-ack vào file cài đặt. Nhung bạn có thể tạo file cài đặt với logo tùy chọn của bạn được bằng cách dùng ResHack.


Bạn có thể dùng chung file cài đặt winrar và file Cr-ack, file này bạn có thể tải về và tự chế lại theo ý thích:
Sau khi cài xong, Chỉ cần copy file file này vào thư mục cài đặt.


Mình xin chỉ dẫn lại thay đổi logo:
Bạn vào đây tải theme nào đó bạn KẾT về. Mở 1 file rar lên vào Options / Themes / Oganize theme / Add duyệt tìm đến file theme.rar mà bạn vừa tải về. Duyệt xong chọn Select.


Như vậy C:\Users\Admin\AppData\Roaming\WinRAR vừa có theme rùi đó. Vào đó thay logo thôi.


Còn 1 cách thay đổi logo băng ResHack nữa nhưng hơi dài dòng đó bạn.
 

Rosselyn

New Member
Cr-ack và edit logo của em vừa ok rồi , giờ em muốn hỏi về cách tạo file cài đặt có sẵn Cr-ack và logo của em . nghe anh nói có vẻ hơi phức tạp . anh có thể chỉ dẫn em làm 1 bảng hay có bài viết nào nói về cái này cho em xin . Mong anh và mấy pro giúp đỡ
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top