magician305

New Member
các pro cho em gỏi chút:em đang sử dung deep freeze standard v6.61.020.2822,dùng rất tốt nhưng chán một cái la em sử dụng firefox de vào web va IDM để down thì khi nào em khởi động lại máy nó cũng mất hết tất cả những lược sử,trang đánh dấu,các thẻ ma lần trước em vừa mở ra (với firefox) và danh sách những file em download lần trước,cho dù nó vừa hoàn thành hay là chưa (với IDM).tức là nó dưa firefox va IDm ve thời (gian) điểm đóng băng.như thế rất khó chịu.em vừa thử cài cả 2 cái vao ổ khác không phải ổ C(ổ C là ổ em đóng băng)mà vẫn không khắc phục dc.Mọi người có thể cho em giải phap ve vấn đề này k?Thank tất cả người trước.
 

johnnguyen2512

New Member
Phần mềm Deepfzee là phần mềm đóng bẳng 1 hay nhiều ổ do bạn thiết lập khi cài đặt vì thế nếu muốn lưu lại trong ổ của mình thì bạn phải tháo đóng băng ổ muốn lưu.


xem tại đây.




Mình không biết cách nào khác (bác nào biết thì chỉ thêm)
 

winthang54

New Member
baygiomaimai các pro cho em gỏi chút:em đang sử dung deep freeze standard v6.61.020.2822,dùng rất tốt nhưng chán một cái la em sử dụng firefox de vào web va IDM để down thì khi nào em khởi động lại máy nó cũng mất hết tất cả những lược sử,trang đánh dấu,các thẻ ma lần trước em vừa mở ra (với firefox) và danh sách những file em download lần trước,cho dù nó vừa hoàn thành hay là chưa (với IDM).tức là nó dưa firefox va IDm ve thời (gian) điểm đóng băng.như thế rất khó chịu.em vừa thử cài cả 2 cái vao ổ khác không phải ổ C(ổ C là ổ em đóng băng)mà vẫn không khắc phục dc.Mọi người có thể cho em giải phap ve vấn đề này k?Thank tất cả người trước. àh. mình nghỉ là bạn không nên sử dụng dêp freeze nữa vì nó có hại lắm đó


vì bạn cứ nghĩ là đóng băng ổ cứng thì vius se không vào được nhưng thât sự thì nó vẫn vào được đó bạn nhưng chỉ không hoạt động được thôi. và một điều nữa là khi bạ đóng băng như thế thì khi mỗi lần bạn khởi động máy thì một lần nó lại fromat ổ cứng một lần nên tuổi thọ của nó cũng bị giảm đi đó bạn àh.



còn chuyện bạn muốn hỏi thì mình không hiểu lắm câu hỏi của bạn.. nhưng theo mình hiểu thì tất cả chương trình nó điều nằm ở ổ C nên cho dù là bạn đang dùng IDM để down thì khi tắt máy hay restat lại thì nó sẽ mất thôi. cho dù bạn có save hay đánh dấu lại thì nó cũng sẽ mất thôi vì bạn vừa đóng băng ổ C mà.. hjhj
 
huy_mattroidem àh. mình nghỉ là bạn không nên sử dụng dêp freeze nữa vì nó có hại lắm đó


vì bạn cứ nghĩ là đóng băng ổ cứng thì vius se không vào được nhưng thât sự thì nó vẫn vào được đó bạn nhưng chỉ không hoạt động được thôi. và một điều nữa là khi bạ đóng băng như thế thì khi mỗi lần bạn khởi động máy thì một lần nó lại fromat ổ cứng một lần nên tuổi thọ của nó cũng bị giảm đi đó bạn àh.



còn chuyện bạn muốn hỏi thì mình không hiểu lắm câu hỏi của bạn.. nhưng theo mình hiểu thì tất cả chương trình nó điều nằm ở ổ C nên cho dù là bạn đang dùng IDM để down thì khi tắt máy hay restat lại thì nó sẽ mất thôi. cho dù bạn có save hay đánh dấu lại thì nó cũng sẽ mất thôi vì bạn vừa đóng băng ổ C mà.. hjhj mình không hiểu ý của bạn lắm.phần mềm đóng băng ổ cứng theo mình biết thì nó làm ra (tạo) ra 1 môi trường làm chuyện ảo cho windows để tất cả sự tấn công của virus hay tất cả cố gắng luu file lên ổ mà mình đóng băng đều trở nên vô ích.khi restart nó sẽ trở về với windows cũ với 1 môi trường ảo khác.làm j có chuyện nó format lại ổ cứng. nếu như nó format thì dữ liệu làm j còn.còn nếu nó format rồi cài lại từ đầu thì không đơn giản là chỉ restart là dc đâu.đó la ghost hay cài lại windows rôi.


còn ý tớ hỏi là có cách nao vẫn có thể dùng dc firefox 1 cách bình thường với dầy đủ chức năng như không đóng băng k?chẳng hạn có thể lưu lại trang web bằng ấn ctrl+D k mà khi khởi động lại vẫn không mất không?
 
baygiomaimai mình không hiểu ý của bạn lắm.phần mềm đóng băng ổ cứng theo mình biết thì nó làm ra (tạo) ra 1 môi trường làm chuyện ảo cho windows để tất cả sự tấn công của virus hay tất cả cố gắng luu file lên ổ mà mình đóng băng đều trở nên vô ích.khi restart nó sẽ trở về với windows cũ với 1 môi trường ảo khác.làm j có chuyện nó format lại ổ cứng. nếu như nó format thì dữ liệu làm j còn.còn nếu nó format rồi cài lại từ đầu thì không đơn giản là chỉ restart là dc đâu.đó la ghost hay cài lại windows rôi.


còn ý tớ hỏi là có cách nao vẫn có thể dùng dc firefox 1 cách bình thường với dầy đủ chức năng như không đóng băng k?chẳng hạn có thể lưu lại trang web bằng ấn ctrl+D k mà khi khởi động lại vẫn không mất không? Hj. ý mình nói format ổ cứng ở đây là khi bạn đống băng ổ cứng bằng deep freez hay một phần mềm nào đó thì khi bạn save nó lại thì nó chỉ lưu được những cái mà nó vừa lưu trước đó thôi còn sau khi lưu lại thì bạn không thể nào cài thêm một chương trình gì nữa, và nó sẽ format tất cả chỉ trừ những chương trình mà bạn vừa lưu trước đó thôi.. cứ như vậy thì ổ cứng nào mà chịu nỗi chứ.


ý mình là vậy và đó cũng chỉ là lời nói phiên điện của mình thui còn bạn có muốn tiếp tục sử dụng nữa hay không thì tùy vào bạn thôi nha..


còn chuyện bạn hỏi thì khi bạn muốn sử dụng bình thường và dung ctrl +d để lưu lại thì bạn phải tháo băng ra rùi lưu lại thui.vậy là ok..


mình chỉ biết vậy thui
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top