Brentyn

New Member
Chào tất cả tất cả người, Anh bạn tui làm ở 1 trường TRUNG CẤP NGHỀ (CÔNG LẬP)của Tỉnh Thanh Hóa, Có hỏi tui rằng: Ban giám hiệu trường anh ấy có Hiệu trưởng đang chuẩn bị về hưu. Nên ông ấy muốn sắp xếp 1 cán bộ làm hợp đồng. Chuyên môn bất phù hợp với chức năng của nhà trường, năng lực yếu kém, phẩm chất đạo đức bình thường. (Nhưng có lẽ do có tiền)

Cụ thể là: Ông ta là 1 thợ mộc tự do, sau khi làm hợp cùng đã xin đi học ĐH từ xa ngành Kế toán.

Lên làm Phó Hiệu trưởng.

Xin hỏi:

1. Cán bộ hợp cùng có được bố trí vào chức vụ như thế không? Theo quy định nào?

2. Xếp vẫn cố tình bố trí thì phải làm sao? Đơn tố cáo gửi cho ai? Cơ quan nào? Xin nêu cụ thể.

XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN.

 

Briggebam

New Member
đó đó, nghề công ta là thợ mộc mà, ông ta biết cách bào chổ này đắp chổ kia, vậy là liền lạc hết, kín hết, ăn bớt chút mộc chỗ này chia chỗ kia

làm phó là chính đáng rồi

nếu bạn thấy không vừa mắt thì vác đơn cáo ông ta, vậy là xong, đừng ngại, biết rõ thì pháp luật sẽ trị ông ta cho xem

 

Alano

New Member
chuyện giải quyết bất phải của bạn,cũng bất phải của anh bạn bạn,chớ dây vào đấy mà tốn kém giấy mực mà còn cực đến thân,chẳng có ai xử được đâu nhất là ông ta là Hiệu Trưởng một trường nghề tỉnh,sự liên hệ của Ô HTđến các vị xem xet xử vụ kiện của bạn là trong tầm ảnh hưởng vì thế chớ nên kiện tụng làm gì Dĩ Hòa Vi Quí đi.Cái dở của bạn anh là bất biết khen ông HT ấy vì ông ta rất có bản lĩnh vừa ứng dụng rập khuôn con đường thăng quan tiến chức của mình ngày xưa để có được ngày hôm nay,hôm nay ông ta giao lạicho một kế thừa,còn cho đi học là tiến bộ,và có lý lịch bằng cấp rỏ ràng CÒN HƠN là nhận một ông Cử nhân ,Tiến Sĩ mua bằng thì sao.Hãy nói nhỏ với bạn của anh là nên tôn trọng ông HPhó mới này vì ông ta có đến 2 nghề Thợ mộc và kế Toán sẽ tốt hơn người có một nghề.

Nếu muốn kiện thì tui đề nghị anh bạn của bạn khởi kiện ở trung tâm du lịch nào đó.Chắc chắn sẽ thành công ở một cơ quan khác,hay về du lịch sinh thái vườn nhà.

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top