sweet_love_nna

New Member
Như tiêu đê,


Hiện tại đang sử dụng Ms Outlook để quản lý mail. Việc tạo Rules cho thư đến thì mình đã biết và thực hiện thành công.

Còn thư gửi đi thì chưa biết cách tạo rules để thư gửi có thể tự Move vào đúng Folder mình định sẵn được

Ví dụ cụ thể:

Mail của mình: [email protected]

Mail của khách A: [email protected], [email protected]


Trong hộp thư đi tạo thư mục: Hộp thư đi/Khách hàng A


Vậy khi thực hiện gửi mail cho : [email protected], [email protected] mình muốn nó tự động Move cái email vừa gửi vào đúng thư mục Hộp thư đi/Khách hàng A.


Cách thực hiện như nào mong mọi người chỉ giúp!

Thank nhiều nhiều!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top