yeuem_0908

New Member
Sắp tết rùi nên mình làm 1 cái dĩa DVD Karaoke tặng cho gia đình, nhưng mà mình còn gà nên lên đây nhờ các pro Vnz giúp. Mình không biết phải post ở BOX nào nên lập topic ở đây nếu có sai mong MOD giúp mình vài ngày vì mình rất cần sự giúp đỡ của ACE Vn-zoom.


Trước giờ mình toàn xài soft UltraISO để tạo đĩa ảo cài game giờ mới biết soft này còn có khả năng ghi dĩa


Nếu mình tải 1 video Karaoke từ Youtube, ví dụ như bài này:


Khi tải video này về máy mình có cần convert sang dạng chuẩn nào không (để xem được trên đầu DVD Karaoke) hay chỉ cần tạo file ISO từ video này là được.

Mong mọi người giúp đỡ, mình Thank nhìu lắm.


Sẵn tiện mình chúc ACE Vnz ăn Tết vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình
 

nancylove725

New Member
Đầu DVD chạy sao được file ISO bạn!=.=. Thông thường đầu DVD dân dụng phát được video chuẩn AVI, nếu video bạn cần ghi ra đĩa không ở dạng này thì kiếm soft convert rồi burn ra đĩa là koi được.
 

minhthien101988

New Member
Cho mình hỏi thêm 1 cái là nếu mình tải nhiều clip karaoke trên Youtube rùi về burn vào dĩa thì phải làm thế nào, mình sử dụng phần mềm UltraISO. Thank !
 

ngochuyen_1393

New Member
Mình tải được nhìu clip karaoke trên youtube rùi mà không biết cách convert sang dạng gì và cách ghi ra đĩa để hát karaoke trên đầu dvd, mong các pro giúp đỡ lắm lắm, cám ơn...
 

sooiinlee

New Member
Down Format Factory về convert video sang AVI, sau đó dùng Nero hay Ashampoo Burning Studio để ghi ra đĩa là được.
 

baongocdo_0308

New Member
Down Format Factory về convert video sang AVI, sau đó dùng Nero hay Ashampoo Burning Studio để ghi ra đĩa là được. Hỏi ghi file ra đĩa bằng Utraiso mà bác cứ nói phần mềm khác
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top