xinloiem

New Member
Dù đang trong quá trình điều trị thanh quản nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn tham gia nhiệt tình dự án âm nhạc dành cho các bệnh nhi. MV "Gắn kết yêu thương" còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như Lệ Quyên, nhóm Vmusic.


Hà Hồ, Lệ Quyên và nhóm V-Music xuất hiện từ sớm tại Bệnh viện Nhi Đồng 2 TP HCM để bắt đầu quay MV. Các nghệ sĩ thu hút sự chú ý của những người xung quanh.


Ngoài phần tham gia ghi hình cho MV, các nghệ sĩ còn ghé thăm các bệnh nhi tại Khoa Ung Bướu, BV Nhi Đồng II. Trước khi vào phòng thăm các bệnh nhi, nhanh chóng giải thích cho đoàn về hoàn cảnh của các bệnh nhi sẽ ghé thăm và không quên hướng dẫn cách chăm sóc cho các em nhỏ tại bệnh viện.


Hà Hồ chia sẻ: “Là một người mẹ, mỗi khi Subeo hơi sốt tui đã cảm giác rất lo. tui hiểu được tấm lòng của những người mẹ khác khi nhìn thấy sức khỏe của con ngày càng yếu dần. Giúp đỡ các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn là một công việc thiết thực”.


Thấu hiểu hoàn cảnh của các bệnh nhi cộng với tình yêu thương đối với trẻ em là động lực chính để Hà Hồ tham gia vào MV "Gắn kết yêu thương". MV này sẽ được ra mắt trên YanTV vào ngày 9/4.


Hà Hồ gần gũi với các em thiếu nhi. Thời gian này cô không tham gia bất kỳ dự án nào bởi vừa trải qua cuộc phẫu thuật dây thanh quản. Tuy nhiên với chương trình ý nghĩa này, cô không ngần ngại tham gia. Cô chia sẻ mình thấy rất hạnh phúc khi tham gia giúp đỡ các em. Cô mong sau này sẽ có nhiều nghệ sĩ và các doanh nhân tham gia giúp đỡ các bệnh nhi toàn quốc.


Đi cùng Hồ Ngọc Hà còn có sự tham gia của Lệ Quyên. Cũng là người tích cực trong các hoạt động xã hội, bà mẹ một con Lệ Quyên ân cần hỏi thăm các bệnh nhi và không quên trao quà cho các em.


Lệ Quyên cho biết, cô rất mong muốn sẽ được tham gia thường xuyên những chương trình ý nghĩa mang tính nhân đạo như "Gắn kết yêu thương".


Nhóm Vmusic cũng rất ủng hộ dự án ý nghĩa này. Bài hát “Gắn kết yêu thương”- do nhạc sĩ Quốc Bảo sáng tác là dự án âm nhạc mới với sự tham gia của 25 nghệ sĩ nổi tiếng như Hà Hồ, Đức Tuấn, Thành Lộc, Phương Thanh, Hồ Trung Dũng... Bài hát là thông điệp yêu thương kêu gọi cộng đồng tham gia ủng hộ, bù đắp cho số phận bệnh nhi không may mắn có được tương lai tươi sáng hơn.


Hồ Ngọc Hà bất chấp quá trình điều trị thanh quản, vẫn phiêu hết mình.


Cô không ngại những nốt cao.


Lệ Quyên cũng tham gia hết mình vì dự án nhân đạo này.


Nhóm V-Music hào hứng tham gia.

xem thêm:

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top