Jeffrey

New Member
Hiện giờ em là 1 học sinh lớp 9 của trường X ( Giấu tên ) . Có 1 đám bạn lớp khác ( chứ không phải lớp em nha , lớp em là lớp chuyên )khoảng 10-12 đứa trong tổng số 47 đứa thì tụi nó nói chuyện với nhau như tay tui kèm theo chửi tục nữa , nói leo bị thầy cô la nhưng nó thờ ơ lắm . Có 1 đứa trưởng đoàn trong nhóm nó thường hay tổ chức đánh lộn ăn trước không trong trường mà trong 1 khu hẻm nhỏ cách xa trường . Thằng trưởng đoàn nó ghê lắm đánh bất tha , chửi lum tum , ăn hiếp mấy đứa hiền , ngoài ra nó còn học thêm mấy võ nghệ cao cấp đế đi đánh người ta đó . Huhu . Người ta khóc nó cười , nó còn khoái nhất đó là đánh tập thể vào 1 người , nhưng bị người khác đánh lấy tay bốp vào mặt rồi dùng chân chà đạp lên . À quên trong bold như Audition toàn chơi drudge đến nỗi người ta mất con ac luôn nghĩ là nó chơi xong nó lấy con ac của người khác không biết tại sao . Nhóm xã hội này làm sao biết mất đây ???
 

sep_truong

New Member
Em à chị cũng vừa từng gặp trường hợp như em đó..mà đúng thật là kinh lắm..bọn này côn đồ ..mà chị khuyên em là suy nghĩ kĩ trước khi mách với ban giám hiệu (tốt nhất là đừng mách)...người lớn bất hiểu đâu..cứ nghĩ bọn nó là con nít chỉ đùa thế thôi..nên nhà trường sẽ bất xử lý cho ra nhẽ..mà nếu vừa mách với BGH là coi chừng bọn nó xử em đấy...Em may mắn học lớp khác nên chắc cũng ít gặp bọn nó đúng không..vậy thôi thì mình cứ lo chuyện mình lo học tốt đi em..Năm nay lớp 9 rồi vậy sắp ra trường sẽ không gặp lại bọn nó đâu..Vì em học lớp chuyên..còn bọn nó quậy thế thì khó mà học chung với em..hihi còn về chuyện "nhóm xh này làm sao biến mất" thì theo chị khi trái đất nổ tung thì mới giải quyết được..hụ hụ
 

Lennox

New Member
@Cu Bin:

chắc tại coi phim hơi bị nhiều... thử qua mĩ vài hôm là biết thực hư liền... đứng đó mà nói sàm

 

selfish_vn

New Member
Vậy còn đỡ đó em ơi. Qua Mỹ đi rồi sẽ biết, trường dành cho mấy thằng da đen đi học mỗi đứa cầm 1 khẩu glock, bèo thì xích, dao. Hó hé là tiêu.

@The acceleration car: Xem đi rồi biết

@ các bạn: Vậy cái vụ thảm sát tại trường lớn học ở Virginia. Một tên điên tưởng mình đang chơi adverse bang cầm súng nã rồi tự sát và mấy vụ khác nữa. Mua súng ở Mỹ tương tự như mua rau ở VN vậy. Đây là sau quả của chuyện buôn bán súng tự do.

 

Dowle

New Member
nói chung là em nên tập trung vào học tậa và viết thư tố cáo chúng lên trường và côn an em à
 

Penn

New Member
Hiện tượng băng nhóm du đảng trong lớp học sinh vừa trở nên phổ biến do hấp thụ lối sống tiêu cực từ xã hội kinh tế thị trường. Ở các nước tư bản, hiện tường này còn phổ biến hơn, tương tự như chuyện 1 bạn học sinh bị bọn xấu bắt nạt, uất ức đến nỗi tự sát, hay 1 trường hợp khác, cậu học sinh kia xách súng của bố để trả thù.


Em cần báo cáo ngay với Ban giám hiệu nhà trường cũng như với cha mẹ em để làm áp lực với nhà trường, nhất là trong các buổi họp mặt phụ huynh, với Chi hội trưởng Chi hội phụ huynh, với Công An phường, Dân phòng, Đoàn Đội, ... để tất cả các tổ chức này cùng vào cuộc. Có thể mới dẹp loạn được em ạ.


Không giấu gì, anh từng học ở trường cấp 2 Độc Lập trên đường Thích Quảng Đức, Tp.HCM. Hồi đó rất loạn, các băng nhóm của "Minh đầu dế", Tú, Thân, Phong, Khanh, ... được hỗ trợ từ các lớn ca "đầu gấu", trộm cướp bên ngoài trường. Chúng afraid dữ đến mức Ban Giám hiệu cũng như hầu hết các giáo viên trong trường đều khiếp sợ. Tuy nhiên, khi chúng khiêu khích anh và bị anh đánh trả. Chúng nghĩ rằng sẽ "hội đồng" anh khi tan trường, nhưng không, có hơn 100 Công An và dânphòng chốngđến vây bắt. Bà nội anh đến chỉ mặt Hiệu trưởng, nói cô ta trước đây cũng là học trò của Bà, nếu bất làm ra trò thì biết mặt. Cuộc vây bắt tiếp diễn trong 3 năm và tóm gọn hầu hết các băng nhóm. Đám du côn trong trường tưởng anh có thân thế, nên cũng kiêng dè, về sau còn có mấy tên lại đi kết thân với anh, và có ý trở lại chuyện học.


Xã hội là vậy, luôn có tốt xấu, quan trọng là ta có dám đấu tranh để nó tốt đẹp hơn bất thôi.


Chúc em vui.


PS: YHĐ vừa kích hoạt lại tài khoản của mình sau nhiều ngày đấu tranh, khiếu nại.


Anh bạn @ngôn.... đứng có méo mó thế, nếu vừa là con ông cháu cha thật thì chả đi học ở 1 trường học loạn lạc như thế, mà sẽ học ở các trường cực kỳ an ninh, trật tự, và ít tai tiếng.

 

Hayes

New Member
Đừng tin Cu Bin nói chuyện hắn bất bao giờ biết đến ! Rất tiếc XH VN bây giờ là như thế b v 'Thượng Bất Chính, Hạ tất Loạn' đó mà. Hu hu
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top