hix em mới tậu 1 con DELL INSPIRON 15R - T561108, mấy ngày đầu thì nó kết nối wifi được nhưng mới được mấy ngày thì lại xảy ra hiện tượng máy báo có wifi nhưng em không truy cập vào mạng được. đây là hình ảnh của nó.


lúc tắt wifi:



lúc bật lên thì nó lại hiện như thế này:


nó hiện 1 cái dấu ! ở trong cái tam giác là sao hả các bác?


lúc em mở open Netword and sharing center thì thấy:



đây là CPU của em:



tự dưng nó lại dỡ chứng. bác nào biết thì giúp em với!
 

boys7x

New Member
Bạn rê chuột lên biểu tượng màu vàng xem nó hiện tooltip báo cái gì. hình trên cho thấy có khả năng là do router wifi. Ngoài ra còn có các lý do như mạng yếu, mạng đang cài password....

Bạn nên thử với 1 mạng wifi khác xem sao
 

snow_flakes1507

New Member
chau_2009 Bạn rê chuột lên biểu tượng màu vàng xem nó hiện tooltip báo cái gì. hình trên cho thấy có khả năng là do router wifi. Ngoài ra còn có các lý do như mạng yếu, mạng đang cài password....

Bạn nên thử với 1 mạng wifi khác xem sao mình vừa thử với những mạng wifi khác rồi nhưng vẫn bị như vậy. cho dù sóng wifi rẩt mạnh có thể nói là full luôn. khi minh rê chuột vào biểu tượng wifi thì nó báo là: Unidentified netword

No internet access

có ai biết cách khắc phục hiện tượng này không?
 

b4bjmjlo_9x

New Member
bạn chuột phải vào cái biểu tượng mạng rồi chọn Troubleshoot problems thử xem sao. nếu không được thì kiểm tra lại cáp nối mạng, cục phát wifi , card mạng của máy
 

Gilroy

New Member
Bạn thử làm thế này để kết nối wifi thử nhé:


Vào change adapter settings>Nhấp chọn đồng thời1 kai wifi và 1 kai Local Area conetion > nhấp chuột phải vào đó chọn Make bridge.


Sau đó bạn thử kết nối wifi lại xem. Nó sẽ hiện dấu gạch cheo nhưng vẫn kết nối bình thường với mạng.


Mình thường dùng khi wifi wa yếu, bị hạn chế.
 

chidoan3dongda

New Member
vẫn không được mấy bác ơi. kiểu này chắc pótay.com quá, em thử theo mấy cách của mấy bác bày rồi nhưng nó vẫn không được.hjxhjx. dù sao cũng thanks mấy bác nhiều nha.
 

truongboy_kute

New Member
theo mình nghĩ bạn nên tắt hai cái mạng của VMware đi xem sao? Vì theo mình nghĩ nó cùng dạng thiết bị thì Windows không xác định được đâu là thiết bị sẽ được sử dụng.


Bạn thử rồi cho ý kiến nhé!
 
blogtrai theo mình nghĩ bạn nên tắt hai cái mạng của VMware đi xem sao? Vì theo mình nghĩ nó cùng dạng thiết bị thì Windows không xác định được đâu là thiết bị sẽ được sử dụng.



Bạn thử rồi cho ý kiến nhé! Làm theo cách ông này chỉ đi, chính xác rồi đấy. Tất cả lỗi lầm đều do thằng VMware gây ra hết!


Có thể do mấy cái network ảo của thằng VMware thiết lập IP bị trùng với IP của Network mạng (Router Wifi) nên wins không xác nhận được!
 

nicho_las16

New Member
Mở card wireless lên xem có bị cài Ip tĩnh ko????

Kiếm chỗ nào sóng khỏe hơn thử .

Vào máy ảo vào internet thử xem có được ko???
 

titi_to45

New Member
blogtrai theo mình nghĩ bạn nên tắt hai cái mạng của VMware đi xem sao? Vì theo mình nghĩ nó cùng dạng thiết bị thì Windows không xác định được đâu là thiết bị sẽ được sử dụng.


Bạn thử rồi cho ý kiến nhé! em làm được rồi thank bác nha. đúng là cái máy ảo làm mất hết cả hồn.
 

Jeanelle

New Member
tốt nhất là bạn mang ra mấy cửa hàng laptop bảo họ kiểm tra hộ cho, chứ cẩn thận sửa lung tụng lại chữa lợn lành thành lợn què đấy.
 

Doogan

New Member
bạn kunh địa chỉ ip của máy lên và bỏ hết các ip của máy xem sao, máy mình cũng bị thế và khi xóa hết ip rùi thì ok
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top