ltk_11b3

New Member
Chào tất cả các bạn.



Mình chót ghi đè dữ liệu lên 1 file exel quan trọng, giờ có cách nào khôi phục lại dữ liệu vừa mất k0? Bạn nào biết làm ơn giúp mình với.



Thank nhiều!
 

Yardley

New Member
1. cùng tên

2. auto save của file nào hả bạn?



File bị ghi đè của mình nó như thế này: Tên file là của file cũ, còn ruột là của file mới. Bây giờ mình muốn khôi phục lại ruột file cũ.



Nhờ bạn giúp.
 

longdaica8x2001

New Member
Chào bạn, Đăng Khoa xin được lũy ý câu hỏi của bạn như sau:

Mình nghĩ là hơi khó để làm được chuyện đó. Tuy nhiên nếu máy của bạn có bật chế độ system restore thì có thể cứu được.

Nếu đang ở chế độ bật thì bạn làm như sau: click Start -> All Programs -> Accessories -> System Tools -> System Restore.

- Tại màn hình đầu tiên, click vào Restore my Computer to an earlier time và nhấn Next.

Trong cửa sổ tiếp theo sẽ xuất hiện một tờ lịch những ngày tháng, tại đây bạn chọn đến ngày mà bạn muốn hệ thống khôi phục lại vào thời (gian) điểm đó, và nhấn Next.

Tại cửa sổ tiếp theo đó, bạn chọn đến mốc phục hồi mà bạn muốn sử dụng để phục hồi hệ thống của mình theo mốc đó, và tiếp tục nhấn Next.

- Sau bước này, hệ thống sẽ tự động shutdown và khởi động lại, sau khi khởi động lại xong, bạn sẽ thấy cửa sổ Restoration Complete, bạn nhấn OK để kết thúc quá trình.

Bạn làm thử xem được không nha.

Chúc bạn thành công.
 

hathuhuong88

New Member

Quote:















Được gửi bởi fangtomat





...


2. auto save của file nào hả bạn? ....





Autosave là trong quá trình bạn làm cứ 1 khoảng thời (gian) gian nó save cho bạn một copy và bạn có thể lấy lại tình trạng trước đó nếu do mất điện, viết đè hay lỗi nào khác. Đây là cách để lấy lại với điều kiện có AutoSave trong máy bạn (khác với điều bạn dangkhoaonline01 nói ở trên).




Code:

http://office-recovery.info/

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top