Tình hình là e ở trong kí túc chắc bị bọn cùng phòng đổi pin.tự nhiên thấy pin lỗi nên lấy đy bảo hành.Thì bên họ pảo bị đổi pin.

các bạn cho e hỏi lm tnao để nhận biết được pin mình vs..?? máy của e là Asus X550c.
 

djss0o0_pro

New Member
Với công nghệ làm giả của một số cơ sở sản xuất rất tinh vi, việc phân biệt pin chính hãng và hàng dỏm bằng mắt thường hay qua tem dán là một điều không dễ. Tuy nhiên, có một số dấu hiệu nhận biết nhỏ giúp bạn phân biệt pin chính hãng và pin dỏm:


- Hàng chính hãng luôn có mã vạch và các thông số pin đầy đủ cũng như hãng sản xuất. Trong khi hàng dỏm, kém chất lượng thường không có mã vạch và không ghi đầy đủ các thông số cũng như hãng sản xuất.


- Hàng chính hãng thường chắc chắn, nặng hơn hàng kém chất lượng. Các đường viền của hàng chính hãng sắc nét, kín và không bị móp nhẹ khi ấn mạnh.
 

tienvu2812

New Member
thêm nữa laptop đều có dán tem nhà phân phối phía trong pin, bạn mang bảo hành họ tháo ra không thấy tem hay tem giả là biết ngay pin bị đổi rồi
 

hoatuyet_8891

New Member
K .bên bảo hành họ không đổi mà e ở trong kituc bị thg khác đổi pin.nên e thấy tự nhiên pin k nhận thì e lên bảo hành thì họ bảo bị đổi pin r.nên e hỏi lm tnao để nhận bit được pin của mình
 

tuchinhtri299

New Member
K .bên bảo hành họ không đổi mà e ở trong kituc bị thg khác đổi pin.nên e thấy tự nhiên pin k nhận thì e lên bảo hành thì họ bảo bị đổi pin r.nên e hỏi lm tnao để nhận bit được pin của mình a bảo pin cũng có tem mà, họ không thấy tem thì nghi không phải pin chuẩn. còn check thì đâu có gì khó, có cái mã vạch chắc quét cái là ra
 

boyviet

New Member
Bạn hỏi cách bạn nhận biết được pin của mình đã bị đổi. Chắc là không có cách nào. Cho dù trước đó bạn có ghi lại mã vạch, tem bị gỡ thì bạn làm sao? Rút kinh nghiệm, sau này bạn làm dấu pin bằng cách nào đó.
 

Niall

New Member
trên pin có ghi dòng máy,thông số pin rõ ràng.phin chuẩn thì có thêm tem nhà phân phối và mã vạch,số seri trùng với máy.nếu tem phân phối và số seri không cánh mà bay thì đành chịu.còn nếu còn thì cứ đập vào mặt thằng nào đổi pin mà lấy pin về bạn à.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top