em cài windows 7 chạy song song với xp , xp bên ổ C còn windows 7 bên ổ E. lúc chưa cài thì bên xp nghe loa được , khi cài xong rùi thì cái loa nghe hết được còn bên xp thì không vào mạng được vậy là sao ??
 

my_fa

New Member
tupham2000 em cài windows 7 chạy song song với xp , xp bên ổ C còn windows 7 bên ổ E. lúc chưa cài thì bên xp nghe loa được , khi cài xong rùi thì cái loa nghe hết được còn bên xp thì không vào mạng được vậy là sao ?? Em vừa cài Driver chưa, mỗi win, cài driver khác nhau nhé. Cài tất cả thứ xong, mà chưa lỗi tiếng và mạng thì có lẽ chỉ thiếu driver thôi ! Chúc em thành công !
 
- Vào Start --> R-Lick vào Computer --> Manage --> Device Manager.


+ Click Sound, video game controllers xem card âm thanh vừa cài chưa hay có dấu chấm than không. Nếu có thì gỡ ra và cài lại.


+ Click vào Network adapters xem có bị lỗi không.


- Nếu vừa cài đủ Driver rồi thì test lại loa, dây cắm xem.
 

lathinga6

New Member
Ý bạn là sao vậy?


Cài XP trước win7 ?


Lúc đầu nghe loa được, lúc sau cả 2 hệ điều hành đều không nghe loa được ?


Hiện tại, windows 7 lên mạng được, windows XP không vào mạng được ?


Có phải ý bạn vậy không?



Có thể bạn cài driver Sound lại đi, hay lên mạng tải phần mềm tự nhận driver ấy.


Cũng có thể dây loa hay cái loa có vấn đề => test thử.



Chuyện lên mạng không được có nhiều nguyên nhân lắm. Bạn thử sửa DNS, sửa địa chỉ IP thành cố định thử xem. Trong trình duyệt thì chỉnh LAN setting về mặc định. Cũng có thể là FireWall chặn rồi (Windows, COMODO, Zone Arlam,...), chỉnh setting lại. Có thể là trong phần quản lý services.msc của bạn vừa disable vài dịch vụ. Và cũng có thể do driver nữa chứ.



tui chỉ có thể giúp vậy thôi.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top