warm_boy_8x

New Member


Handy Recovery là 1 phần mềm dùng để khôi phục dữ liệu đã xóa từ ổ cứng hay các loại thẻ nhớ. Chương trình có thể khôi phục được cả những file bị phá hỏng do virus, do lỗi nguồn điện (như tắt máy đột ngột), do các lỗi của phần mềm hay bị format. Tất nhiên là những file bị xóa khỏi thùng rác đều có thể được khôi phục lại.

Điểm mạnh của Handy Recovery là tốc độ khôi phục dữ liệu và tính toàn vẹn của dữ liệu. Handy Recovery chạy nhanh, khôi phục cả 1 phân vùng khoảng chục GB chỉ trong vài phút. Hơn thế nữa là dữ liệu khôi phục lại (bao gồm phim, ảnh, các file nhạc, tài liệu, …) đều không bị lỗi, thậm chí có những bộ phim lên đến vài GB cũng được khôi phục hoàn toàn. So với 1 số phần mềm khác như Recover MyFiles hay Acronis, Handy Recovery tỏ ra vượt trội.


Handy Recovery làm việc trong hệ điều hành Windows từ 9x trở lên, gồm cả Windows 8; hỗ trợ định dạng phân vùng FAT12/16/32, NTFS/NTFS 5 và các loại thẻ nhớ CompactFlash, SmartMedia, MultiMedia, Secure Digital.

Handy Recovery có giao diện dễ sử dụng, khá giống với Windows Explorer nên bạn sẽ ít phải mò mẫm các chức năng.



_________________________________________________

LINK FSHARE NHA CÁC BẠN






_________________________________________________

Clip hướng dẫn cài đặt + Cr-ack + sử dụng phần mềm
(Chọn chế độ HD 720p để xem HD)




 

ngocdiep160688

New Member
Get Data Back không nhỉ Mình xài nhiều cái rồi, nhưng chỉ Handy Recover là chuẩn nhất, bản mới nhất là 5.5, mò mẫm mãi mấy trang nước ngoài mới tìm thấy Cr-ack, test thử đi, bạn sẽ thấy hơn hẳn Get Data Back
 

Laurenz

New Member
Mình xài nhiều cái rồi, nhưng chỉ Handy Recover là chuẩn nhất, bản mới nhất là 5.5, mò mẫm mãi mấy trang nước ngoài mới tìm thấy Cr-ack, test thử đi, bạn sẽ thấy hơn hẳn Get Data Back vậy ak nếu vậy chắc phải thử thôi.thank vì bạn đã chia sẽ!!
 

Gruddieu

New Member
chao cac ban. vua qua minh ghosht không để ý nó format hết dữ liẹu trong ổ D mình muốn lấy lại dữ liệu thì fai chay phần mềm nào .ai có kinh nghiệm giúp mình với
 

trove1217

New Member
chao cac ban. vua qua minh ghosht không để ý nó format hết dữ liẹu trong ổ D mình muốn lấy lại dữ liệu thì fai chay phần mềm nào .ai có kinh nghiệm giúp mình với Mình dùng Handy Recover cho trường hợp này rất OK, chú ý là trước khi chạy khôi phục bạn không được thực hiện các thao tác copy, cut, delete trên ổ D của bạn nhá....Mình đã gặp trường hợp này!

Quan trọng là Seach dc ca floder pà con nhể?

Ai có không chia sẻ cho pà con dùng với! link die rồi Kleii xài ngon, mới test, không die bạn ơi

thank you, phan mem tot lam Thanks bạn
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top