keo_ngoc

New Member

Xin Link Download Game Half-Life 2

Half-Life 2 picture1

Half-Life 2 picture2

Half-Life 2 picture3

Half-Life 2 picture4

Half-Life 2 picture5

Half-Life 2 picture6

Half-Life 2 picture7

Half-Life 2 picture8

Half-Life 2 picture9

Half-Life 2 picture10

Half-Life 2 picture11

Half-Life 2 picture12

Half-Life 2 picture13

Half-Life 2 picture14

Half-Life 2 picture15

Half-Life 2 picture16

Half-Life 2 picture17

Half-Life 2 picture18

Half-Life 2 picture19

Half-Life 2 picture20

Giới thiệu game

Half-Life 2 là 1 trong những tựa game FPS kinh điển của làng công nghiệp trò chơi điện tử.. Thật vậy, “đứa con cưng” của Valve đã gặt hái được vô số thành công đáng kinh ngạc mà trước khi nó xuất hiện chẳng ai có thể tưởng tượng nổi. Được biết, Half-Life 2 được phát triển dựa trên nền tảng engine Source (giống với Counter Strike: Source) cho phép tái tạo hình ảnh 1 cách chân thật và sống động nhất.

Half-Life 2 có 1 nội dung giả tưởng kể về cuộc chiến chống lại Combine, chủng tộc ngoài hành tinh hiếu chiến. Lúc bấy giờ, tình hình hết sức bất lợi cho loài người khi Combine đã làm chủ toàn bộ Trái đất. Chúng lập nên các chính phủ quân sự với mục đích cai quản và đồng hóa nhân loại. Và tất nhiên chỉ có duy nhất 1 người đủ khả năng chấm dứt thảm họa này và mang lại hòa bình, tự do cho hành tinh xanh của chúng ta. Đó chính là Gordon Freeman, nhân vật mà bạn sẽ nhập vai trong Half-Life 2.

 Đến với Half-Life 2, trong vai Gordon Freeman, 1 chiến binh của Lambda (quân đội của loài người), bạn sẽ thấu hiểu thế nào là bị săn lùng gắt gao. Sẽ chẳng bao giờ có chuyện người chơi có thể thoái mái ngắm cảnh hay dạo phố. Mọi lúc, mọi nơi, Freeman luôn trở thành mục truy đuổi tiêu của bọn Combine. Nhưng càng khó khăn bao nhiêu thì lại càng hấp dẫn bấy nhiêu đúng không nào?

Bên cạnh nội dung xuất sắc thì gameplay của Half-Life 2 cũng được đánh giá rất cao. Game mang đến 1 thế giới tự do và đầy sức lôi cuốn. Những cuộc đụng độ với lũ cảnh vệ bù nhìn của Combine bao giờ cũng tạo được cảm giác phấn khích cho người. Có thể nói, thành công của Half-Life 2 một phần là nhờ  vào việc nhà phát triển đã xây dựng nên 1 bối cảnh mới mẻ, chi tiết và rất sống động.

Half-Life 2 là 1 tựa game FPS tuyệt vời. Cộng đồng game thủ, giới chuyên môn và các phương tiện truyền thông đều dành tặng cho nó những lời khen ngợi mỹ miều nhất. Nhanh tay cùng taigame.org tải ngay Half-Life 2 về máy và thưởng thức siêu phẩm “đình đám” này bạn nhé.

Cấu hình tối thiểu


OS : XP/ Vista/ 7

CPU: 1 Ghz

Memory: 256 MB RAM

Graphics: 128 MB

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Half-Life 2 Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top