kimhisu12

New Member

Xin Link Download Game Guilty Gear X

Guilty Gear X picture1

Guilty Gear X picture2

Guilty Gear X picture3

Guilty Gear X picture4

Guilty Gear X picture5

Giới thiệu game

Nếu là một fan của dòng game hành động thì chắc các bạn cũng phần nào có thể nhận ra rằng Dragon Ball Z, Naruto,BlazBlu là các game chiếm hầu hết chỗ đứng quan trọng trong làng game Nhật lẫn ngoài nước. Nhưng thật sự sẽ là thiếu sót khi không đề cập đến Guilty Gear - có phần yên ắng hơn do xuất hiện hơi muộn. Tựa game này có khá nhiều phiên bản nên taigame.org chỉ xin giới thiệu về phiên bản Guilty Gear X (GGX) - một bản khá thành công, tuy có phần hơi cổ. Không chỉ phong phú về khả năng tùy chọn nhân vật, điểm hút của GGX chính là game có những chuyển động khá mượt, các đòn tuyệt chiêu được thiết kế đẹp mắt, có cả một số chiêu thức ngộ nghĩnh lẫn vô dụng... và người chơi có thể tận dụng triệt để thanh năng lượng cho việc hồi máu. Chính những đặc điểm này đã giúp nhịp độ các trận đấu được tăng lên đáng kể và chỉ cần chút khinh suất là bạn có thể "game over" ngay.

Phần hình ảnh của GGX không phải là thế mạnh, nhưng cũng chưa hẳn là khuyết điểm vì điều đó giúp game có cấu hình nhẹ, tương thích với mọi Windows nên ít kén người chơi. GGX hội tụ hơn 10 gương mặt vốn đã quá quen thuộc với các fan như:
* Sol Badguy: có năng lực sử dụng lửa.
* Ky Kiske: có năng lực sử dụng điện.
* Robo Ky: là một bản sao của Ky Kiske.
...
Các nhân vật đều được thể hiện tốt dưới nét vẽ tài hoa của họa sỹ nhà sản xuất game. Tuy nhiên, hình ảnh GGX phiên bản đầu khi vào trận chưa được trau chuốt tỉ mỉ. Có lẽ với một 2D-Fighting game, ta không cần đòi hỏi quá nhiều về khoản này.
Về phần âm thanh của game thì đó là một trong những điểm mạnh của game. Nhạc nền và phần lồng tiếng được thể hiện rất xuất sắc, đa phần là Rock. Đa số các nhân vật của chúng ta đều là gear nên nhiều lúc chỉ cần nghe giọng của các nhân vật nữ cũng giảm bớt phần nào không khí chiến đấu vốn nặng nề, căng thẳng trong dòng game Fighting. Bài Opening của game nằm trong thư mục của game đậm chất Rock nghe thật là hoành tráng.
Hệ thống chiến đấu cũng là ưu điểm của game: combo đa dạng, cách thức thi triển của các character đều mới lạ và hấp dẫn. Điều này khiến chúng ta phải chơi lâu dài và học hỏi game. Đôi lúc bấm bừa, người chơi cũng có thể tự chế được một combo ngẫu nhiên. Và dĩ nhiên, số hits càng cao thì damage trung bình càng giảm. Hệ thống kỹ năng của các nhân vật cũng là một phần vô cùng quan trọng trong game...
Cuối cùng, taigame.org hy vọng bạn sẽ có được khoảng thời gian giải trí thoải mái và đáng nhớ cùng Guilty Gear X.


+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Guilty Gear X Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top